Những fashionista da màu làm chao đảo thế giới thời trang

Zing - 14/06/2016, 08:47

Với mái tóc xoăn bồng cùng làn da sẫm màu, các tín đồ thời trang này đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng da màu cũng có thể mặc đẹp như bất kỳ ai.

 

Nhung fashionista da mau lam chao dao the gioi thoi trang hinh anh 1
Nhắc tới các fashionista da màu, không thể không nhắc đến Blake Von D. Cô sinh viên luật tại thành phố Chicago, nước Mỹ khiến bất kỳ ai cũng phải ngoái nhìn bởi mái tóc cực ngắn màu trắng, nước da sậm khoẻ khoắn cùng cách kết hợp trang phục hài hoà đến điêu luyện. Ảnh: Blake Von D.
Nhung fashionista da mau lam chao dao the gioi thoi trang hinh anh 2
Blake hiện có 38.200 người theo dõi trên Instagram, và đang điều hành một blog thời trang của riêng mình mang tên Blake Von D. Ảnh: Blake Von D.
Nhung fashionista da mau lam chao dao the gioi thoi trang hinh anh 3
Với tâm niệm “thời trang là cách thức thể hiện bản thân”, Blake cho biết cô có niềm đam mê mãnh liệt đối với thời trang và luôn mong muốn củng cố sức mạnh của phụ nữ trong cuộc sống trên mọi bước đường mà họ đi, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang. Ảnh: Blake Von D.
Nhung fashionista da mau lam chao dao the gioi thoi trang hinh anh 4
Hiện tại, Blake là đại sứ thương hiệu của nhiều cái tên lớn, trong đó có L’Oreal Paris và Shoedazzle. Cô cho biết mặc dù mục tiêu cao nhất trong tương lai là trở thành một luật sư, nhưng cô vẫn mong muốn được hoạt động ở lĩnh vực thời trang, mà đặc biệt là một blogger thời trang chuyên nghiệp. Ảnh: Blake Von D.
Nhung fashionista da mau lam chao dao the gioi thoi trang hinh anh 5
Đối với những ai thường nghĩ chỉ phụ nữ thon thả và da trắng mới có thể mặc đẹp, Soraya de Carvanlho sẽ khiến họ phải tự nhìn lại bản thân. Với thân hình tròn trịa cùng nước da đen bóng, cô khiến bất cứ thứ gì cô khoác lên người cũng trở nên lộng lẫy và sang trọng. Ảnh: Soraya de Carvanlho.
Nhung fashionista da mau lam chao dao the gioi thoi trang hinh anh 6
Soraya sinh ra và lớn lên tại Anh, ở thị trấn Nottingham yên bình. Cô cho biết được hoạt động trong lĩnh vực thời trang chính là mục tiêu lớn nhất trong tương lai mà cô quyết tâm đạt được. Ảnh: Soraya de Carvanlho.
Nhung fashionista da mau lam chao dao the gioi thoi trang hinh anh 7
“Tôi luôn luôn tìm các xu hướng mới nhất, vì tôi muốn được thử nghiệm với thời trang, quan sát xem thứ gì phù hợp và không phù hợp, đồng thời tìm hiểu vì sao lại như thế,” Soraya cho biết. Ảnh: Soraya de Carvanlho.
Nhung fashionista da mau lam chao dao the gioi thoi trang hinh anh 8
“Điều tôi yêu thích ở thời trang, chính là cách mà nó định nghĩa một con người. Từ màu sắc mà bạn chọn, cho đến phong cách và phụ kiện, chúng đều kết hợp với nhau tạo thành một phong cách tổng thể và độc đáo dành cho bạn.” Ảnh: Soraya de Carvanlho.
Nhung fashionista da mau lam chao dao the gioi thoi trang hinh anh 9
Hiện tại Soraya điều hành blog cá nhân mang tên Style Is My Thing. Lượng người theo dõi trên Instagram của cô đã lên đến 125.000 người. Ảnh: Soraya de Carvanlho.
Nhung fashionista da mau lam chao dao the gioi thoi trang hinh anh 10
Thấu hiểu nỗi khổ của những phụ nữ có mái tóc xù quá khổ, Frédérique Harrel đã sáng lập nên Big Hair No Care, một loại hình cung cấp dịch vụ và sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng dành cho những mái tóc xoăn, xù và khó vào nếp của phụ nữ da màu. Ảnh: Frédérique Harrel.
Nhung fashionista da mau lam chao dao the gioi thoi trang hinh anh 11
Cùng với Big Hair No Care, Frédérique còn điều hành blog thời trang cá nhân để đưa mọi người đi theo con đường khám phá bản thân như chính cô từng trải qua. Ảnh: Frédérique Harrel.
Nhung fashionista da mau lam chao dao the gioi thoi trang hinh anh 12
Kể về quá trình tìm đến thời trang, Frédérique cho biết cô từng cảm thấy tự ti và thiếu thoải mái về làn da của bản thân. Thời trang đến với cô như một thứ vũ khí để gia tăng lòng tự tin và sức mạnh, và khiến cô thêm yêu hình ảnh của chính mình mỗi khi đối diện trước gương. Ảnh: Frédérique Harrel.
Nhung fashionista da mau lam chao dao the gioi thoi trang hinh anh 13
“Tôi bắt đầu với phong cách của bản thân, và quyết định ngừng bận tâm về việc người khác nghĩ gì. Tôi chọn những gam màu sáng vì chúng luôn thu hút ánh mắt tôi, tôi chọn những đồ ánh kim và có in hoạ tiết để thể hiện bản thân”. Ảnh: Frédérique Harrel.
Nhung fashionista da mau lam chao dao the gioi thoi trang hinh anh 14
Frédérique cho biết để theo đuổi niềm đam mê với thời trang, cô đã phải rời bỏ công việc ngân hàng và digital marketing. Ảnh: Frédérique Harrel.
Nhung fashionista da mau lam chao dao the gioi thoi trang hinh anh 15
"Nghe có vẻ đầy rủi ro, nhưng tôi đã được giải phóng và tôi không thể dừng lại. Mạnh mẽ và táo bạo hơn, giờ đây tôi đã có thể cải thiện mối quan hệ của bản thân với cuộc sống và với những người xung quanh tôi" - cô nói. Ảnh: Frédérique Harrel.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất