Cảm hứng màu sắc trong BST của nữ fashionista gốc Việt

Ngoisao.net - 07/06/2016, 15:32

Vượt qua giới hạn an toàn với hai màu đen trắng, Julia Đoàn sẽ phá cách đầy ngẫu hứng và sáng tạo về màu sắc cho các thiết kế mới.

 

gu-thoi-trang-pha-cach-cua-nu-fashionista-9x-xin-edit

Cô nàng mang hai dòng máu Việt -  Đức Julia Đoàn là fashionista được nhiều bạn trẻ mến mộ. Cô cũng là nhà thiết kế "đóng đinh" với hai gam màu cơ bản trắng, đen.

gu-thoi-trang-pha-cach-cua-nu-fashionista-9x-xin-edit-1

Julia cho biết, cô thích mặc trang phục đơn giản và tạo sự thoải mái. Màu đen cũng chính là tone màu mà cô nàng thường sử dụng để mix đồ.

gu-thoi-trang-pha-cach-cua-nu-fashionista-9x-xin-edit-2

Mới đây, Julia khiến tín đồ thời trang tò mò khi thông báo sẽ phá cách bộ sưu tập mới với những gam màu khác lạ thay vì đen, trắng truyền thống. Nguồn cảm hứng này xuất phát từ cuộc gặp gỡ của nhà thiết kế 9x với chiếc điện thoại sở hữu 3 màu thời thượng: vàng sang trọng, bạc cá tính, xám mạnh mẽ.

gu-thoi-trang-pha-cach-cua-nu-fashionista-9x-xin-edit-3

Để không bỏ lỡ bất kỳ ý tưởng mới nào, Julia đã nhanh chóng phác thảo về bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ 3 gam màu này.

gu-thoi-trang-pha-cach-cua-nu-fashionista-9x-xin-edit-5

Julia chia sẻ: "Bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ sự uyển chuyển trong màu bạc của những con sóng bắc đẩu dưới ánh trăng hay sinh lực và năng lượng sống qua màu vàng rực của nắng mới cũng như sự bền bỉ, mạnh mẽ của những viên sỏi xám trải dài dưới chân”.

gu-thoi-trang-pha-cach-cua-nu-fashionista-9x-xin-edit-4

Fashionista bật mí, để thưởng thức trọn vẹn bộ sưu tập phác thảo của mình, cô đã xem qua kính VR với Vibe K5 Plus với bộ vi xử lý 8 lõi Qualcomm Snapdragon 616 và màn hình full HD 5”. Julia cho biết, cô đắm chìm trong thế giới thời trang do chính mình tạo ra. Từng thiết kế như bước ra khỏi bản vẽ, sống động đến từng chi tiết.

gu-thoi-trang-pha-cach-cua-nu-fashionista-9x-xin-edit-6

Công nghệ ấn tượng của Lenovo đã giúp Julia Đoàn bước ra khỏi ranh giới an toàn và thử sức  với hình ảnh mới đầy sáng tạo. Đây cũng là động lực để các bạn trẻ dám bứt phá và thể hiện bản thân.

Thu Ngân

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất