Những diễn viên tỏa sáng chỉ sau một bộ phim

Zing - 25/09/2015, 10:56

Trương Diễm Diễm, Trịnh Gia Du, Trương Lợi... từng đình đám chỉ nhờ một vai diễn. Nhưng sau đó, sự nghiệp của họ tuột dốc không phanh hoặc bị khán giả lãng quên.

 

Trương Diễm Diễm từng gây chú ý khi tham gia phim Võ lâm ngoại sử cùng Huỳnh Hải Băng, Vương Diễm. Chỉ nhờ vai Chu Thất Thất, cô trở thành ngọc nữ màn ảnh cổ trang. Nhưng sau bộ phim này, cô gần như biến mất khỏi showbiz. Gần đây khi phim Lang gia bảng phát sóng, nhiều người ngỡ ngàng khi gặp lại cố nhân. Tiếc là, cô chỉ đảm nhận vai nữ phụ lướt qua màn ảnh. (Ảnh trái: Trương Diễm Diễm trong Võ lâm ngoại sử và ảnh phải là trong Lang gia bảng).
Trương Diễm Diễm từng gây chú ý khi tham gia phim Võ lâm ngoại sử cùng Huỳnh Hải Băng, Vương Diễm. Chỉ nhờ vai Chu Thất Thất, cô trở thành ngọc nữ màn ảnh cổ trang. Nhưng sau bộ phim cô gần như biến mất khỏi showbiz. Gần đây khi phim Lang gia bảng phát sóng, nhiều người ngỡ ngàng khi gặp lại cố nhân. Tiếc là cô chỉ đảm nhận vai nữ phụ lướt qua màn ảnh. (Ảnh trái: Trương Diễm Diễm trong Võ lâm ngoại sử và ảnh phải trong Lang gia bảng).
Sinh năm 1977, Lạc Gia Đồng từng là diễn viên được yêu thích của Trung Quốc, thường xuyên góp mặt trong những bộ phim truyền hình ăn khách. Cô gây ấn tượng với vai diễn Lục Mộng Bình của Tân dòng sông ly biệt năm 2001, đóng chung với Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như.

Sinh năm 1977, Lạc Gia Đồng (trái) từng là diễn viên được yêu thích của Trung Quốc, thường xuyên góp mặt trong những bộ phim truyền hình ăn khách. Cô gây ấn tượng với vai diễn Lục Mộng Bình của Tân dòng sông ly biệt năm 2001, đóng chung Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như.

 

Sau đó cô gần như không xuất hiện. Hiện tại, công việc chính của Lạc Gia Đồng là chăm sóc 2 cậu con trai nhỏ, tận hưởng cuộc sống an nhàn, thưởng thức những món ăn ngon và thỉnh thoảng đi du lịch cùng gia đình. Trang QQ cho biết, Lạc Gia Đồng kết hôn cùng Châu Nhuệ Thành - con trai một doanh nhân nổi tiếng ở Hong Kong. Chồng cô cũng là ông chủ của một doanh nghiệp ở Bắc Kinh. Sau khi lấy chồng, cô lui về hậu trường, gác lại 10 năm học múa và sự nghiệp điện ảnh đang mở ra trước mắt.

Sau bộ phim, cô gần như không xuất hiện. Trang QQ cho biết, Lạc Gia Đồng kết hôn cùng Châu Nhuệ Thành - con trai một doanh nhân nổi tiếng ở Hong Kong. Chồng cô cũng là ông chủ một doanh nghiệp ở Bắc Kinh. Sau khi lấy chồng, cô lui về hậu trường, gác lại 10 năm học múa và sự nghiệp điện ảnh đang mở ra trước mắt.

 

Trịnh Gia Du nổi tiếng đình đám nhờ vào vai chính Hoài Ngọc trong phim Công chúa Hoài Ngọc. Cô được đánh giá đẹp với nụ cười tươi tắn và đôi mắt nhỏ ấn tượng. Cô và bạn diễn trong phim - Tôn Diệu Uy cũng trở thành đôi Kim Đồng - Ngọc Nữ công khai chuyện tình cảm. Nhưng năm 2001, Tôn đơn phương tuyên bố chia tay, Gia Du rơi vào trạng thái trầm cảm khi sự nghiệp sa sút, tình cảm đổ vỡ. Năm 2009, cô tuyên bố rút khỏi showbiz.

Trịnh Gia Du đình đám nhờ vào vai chính Hoài Ngọc trong phim Công chúa Hoài Ngọc. Cô được khen nhờ nụ cười tươi tắn và đôi mắt nhỏ ấn tượng. Cô và bạn diễn trong phim - Tôn Diệu Uy cũng trở thành đôi Kim Đồng - Ngọc Nữ khi công khai chuyện tình cảm. Nhưng năm 2001, Tôn đơn phương tuyên bố chia tay, Gia Du rơi vào trạng thái trầm cảm khi sự nghiệp sa sút, tình cảm đổ vỡ. Năm 2009, cô tuyên bố rút khỏi showbiz.

 

Trong Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Lưu Di Quân ghi điểm đậm bên cạnh Lý Băng Băng nhờ vai Bàng Phi Yến. Vẻ đẹp ngang bướng nhưng hồn nhiên của cô được đánh giá cao. Nhưng sau bộ phim này, cô không được chú ý. Có tin nữ diễn viên bí mật kết hôn ở Singapore. Năm 2013, cô trở lại làng giải trí với vai trò ca sĩ nhưng không còn ai nhận ra nàng Phi Yến năm nào.

Trong Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Lưu Di Quân ghi điểm bên cạnh Lý Băng Băng nhờ vai Bàng Phi Yến. Vẻ đẹp ngang bướng nhưng hồn nhiên của cô được đánh giá cao. Nhưng sau bộ phim cô không còn được chú ý. Có tin nữ diễn viên bí mật kết hôn ở Singapore. Năm 2013, cô trở lại làng giải trí với vai trò ca sĩ nhưng không ai nhận ra nàng Phi Yến năm nào.

 

Vương Linh trong phim Hán Vũ Đế đảm nhận vai Hoàng hậu nhu mì Vệ Tử Phu. Đây cũng là phiên bản

Vương Linh trong phim Hán Vũ Đế đảm nhận vai Hoàng hậu nhu mì Vệ Tử Phu. Đây cũng là phiên bản "Vệ Tử Phu kinh điển" trong mắt nhiều khán giả. Vương Linh được khen đẹp tinh tế, dịu dàng hợp hình tượng trong phim. Sự nghiệp tỏa sáng nhưng sau đó Vương Linh không có vai diễn nổi bật. Từ năm 2006, cô gần như không hoạt động showbiz, chỉ thỉnh thoảng làm MC.

 

Trương Lợi vốn là diễn viên múa tại một đoàn văn công. Sự nghiệp nghệ thuật của cô có bước ngoặt lớn khi được mời thể hiện vai diễn Tiết Bảo Thoa trong bộ phim Hồng lâu mộng. Thành công vang dội của phim giúp Trương Lợi trở thành thần tượng của đông đảo khán giả.

Trương Lợi vốn là diễn viên múa tại một đoàn văn công. Sự nghiệp nghệ thuật của cô có bước ngoặt lớn khi được mời thể hiện vai Tiết Bảo Thoa trong Hồng lâu mộng. Thành công vang dội của phim giúp Trương Lợi trở thành thần tượng của đông đảo khán giả.

 

Sau Hồng lâu mộng, Trương Lợi không tham gia bộ phim truyền hình nào khác mà chủ yếu đóng kịch và một số bộ phim điện ảnh. Tuy nhiên, những tác phẩm này cũng không gây được tiếng vang. Cô sang nước ngoài ẩn cư nhiều năm nay.
Sau Hồng lâu mộng, Trương Lợi không tham gia phim truyền hình nào khác mà chủ yếu đóng kịch. Tuy nhiên, những tác phẩm này cũng không gây được tiếng vang. Cô sang nước ngoài ẩn cư nhiều năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất