Những con giáp không có số làm lãnh đạo

Kiến thức - 05/08/2015, 08:30

Người cầm tinh con Chuột thường không thích hợp làm lãnh đạo, bởi ngoài tính cách có phần ích kỷ, người tuổi Tý còn không đủ tự tin vào bản thân.

Có những người sinh ra đã định sẵn họ phải làm lãnh đạo, quyền uy nắm trong tay, khiến mọi người nể phục. Tất nhiên, những con người có vận số lẫy lừng như vậy thường không thuộc những con giáp sau đây:
 
Tuổi Tý: Đi theo số đông an toàn hơn.
 
Người cầm tinh con Chuột thường không thích hợp làm lãnh đạo, bởi ngoài tính cách có phần ích kỷ, không muốn để ý đến những chuyện không liên quan đến mình, người tuổi Tý còn không đủ tự tin vào bản thân, không muốn tùy tiện ra quyết định. Bên cạnh đó, người tuổi Tý cho rằng đi theo mọi người thì an toàn hơn, dù sao có vấn đề gì mọi người cùng chịu, hậu quả sẽ không thảm hại bằng trường hợp bản thân ra quyết định sai lầm.
 
Tuổi Mùi: Sợ bản thân làm không tốt
 
Người cầm tinh con Dê luôn tồn tại sự tự ti trong nội tâm, luôn nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng tiêu cực, lo sợ bản thân ra quyết định sai lầm không chỉ làm khổ chính mình mà còn ảnh hưởng đến người khác. Vì thế, trong vài tình huống, người tuổi Mùi sẽ không dũng cảm chịu gánh trách nhiệm. Đối với người tuổi Mùi, cứ lặng lẽ làm một kẻ bình thường lẫn trong đám đông, cả đời bình an mạnh khỏe là đã mãn nguyện lắm rồi.
 
Tuổi Mão: Quá thận trọng, nhiều suy tính.
 

Nhung con giap khong co so lam lanh dao

Hình ảnh minh họa 

Người cầm tinh con Mèo làm việc gì cũng luôn thận trọng. Trước một sự việc, dù trong lòng có phán đoán riêng nhưng họ vẫn im lặng, không đưa ra ý kiến, thường thăm dò xem người khác làm như thế nào rồi mới làm theo. Người tuổi Mão suy nghĩ vô cùng chu toàn, lo trước nghĩ sau. Đồng thời, họ cũng cho rằng, làm một nhân vật nhỏ bé không ai biết đến thì an toàn, bình yên hơn.
 
Tuổi Tuất: Thích chấp hành nhiệm vụ hơn.
 
Người cầm tinh tuổi này thường trầm tĩnh, ít nói, có lòng trung thành gần như tuyệt đối với cấp trên hay bạn bè. Họ có khả năng chấp hành nhiệm vụ rất giỏi nhưng năng lực phán đoán và khả năng lãnh đạo lại kém, khó có thể quyết đoán trong thời khắc quan trọng. Người tuổi Tuất thường giữ vai trò trợ lý đắc lực, trung thành tận tâm nhưng lại không có nhiều chủ kiến.
 
Tuổi Hợi: Không muốn bị mang tiếng xấu.
 
Người cầm tinh con Heo thường biết tự hài lòng với cuộc sống, không có khát vọng cao xa, hạnh phúc với họ là có thể lặng lẽ trải qua những tháng ngày bình yên. Trong mắt người tuổi Hợi, những nhân vật nổi tiếng nhưng cuộc sống lắm bon chen, bấp bênh không phải là mục tiêu họ hướng tới. Họ biết rằng, nếu làm tốt sẽ được mọi người khen ngợi, nhưng nếu làm không tốt thì sẽ bị la rầy, vậy tốt nhất là không cần làm gì cả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất