Cẩn trọng: Tháng này, 12 con giáp đều gặp phải "sóng gió"

Yan - 03/08/2015, 08:51

Cùng xem tháng 8 sắp tới, bạn có gặp "sóng gió" gì không nhé!

Tuổi Tí:

May mắn: ★★★

Tình yêu: ★★★

Sức khỏe: ★★

Công việc: ★★★★

Tháng 8 đối với các bạn tuổi Tí khá ổn định. Công việc diễn ra suôn sẻ như những dự định đã đặt ra; tuy nhiên sau khi hoàn tất những mục tiêu này, bạn sẽ rơi vào trạng thái không-còn-muốn-làm-gì-nữa. Đó chính là trở ngại của nửa cuối tháng 8 mà tuổi Tí cần phải vượt qua. Những kế hoạch vào thời điểm đó sẽ gây không ít khó khăn về mặt tinh thần cho bạn.

Đồng thời, sức khỏe là mối lo ngại trong tháng mà bạn cần quan tâm nhiều hơn. Một số bệnh “lặt vặt” cũng có thể làm chậm tiến độ cuộc sống của bạn đấy. Về mặt tình cảm, tháng 8 này mọi thứ đều ở mức ổn định, không tiến cũng không lui.

Tuổi Sửu:

May mắn: ★★★★

Tình yêu: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Công việc: ★★★★★

Tháng 8 sẽ trôi quá khá chậm rãi đối với các bạn tuổi Sửu. Mọi thứ đang chạy theo đúng quỹ đạo, và bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và an tâm.

Công việc có nhiều cơ hội để tiến triển hơn, đặc biệt là sự cần mẫn làm việc của bạn sẽ được công nhận. Tài chính đang có chiều hướng tăng dần nên bạn không cần lo lắng. Về mặt tình cảm, tuổi Sửu hãy chuẩn bị tinh thần để nhận lấy những bất ngờ từ đối phương, và chuyện tình yêu của bạn trong những ngày tới sẽ lãng mạn cực kì đấy.

Tuổi Dần:

May mắn: ★★

Tình yêu: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Công việc: ★★

Tháng này, các bạn tuổi Dần dường như mất hẳn tinh thần làm việc hay ý chí quyết tâm thực hiện mục tiêu của bản thân. Tất cả chỉ bởi bạn dành thời gian để đi chơi hơi bị nhiều đấy. Ngoài ra, còn nhiều vấn đề cần sự kiên nhẫn nên hãy quản lí cảm xúc của mình một cách tốt nhất có thể.

Những ngày sắp tới, tuổi Dần sẽ tránh mặt một số người, vì bạn đang tự nhận ra những mối quan hệ không dựa trên sự chân thành. Tài chính trong tháng cũng không đến nỗi nào khi bạn đang chi tiêu rất hợp lí. Đồng thời, tình cảm gia đình chính là động lực quan trọng khiến tuổi Dần cảm thấy đỡ áp lực khi những mối quan hệ khác không được khả quan lắm.

Tuổi Mẹo

May mắn: ★★★★★

Tình yêu: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Công việc: ★★★★★

Những ngày sắp tới, các bạn tuổi Mẹo sẽ cảm thấy mọi việc tương đối dễ dàng hơn khi công việc trơn tru, gặt hái nhiều phản hồi tích cực. Những kế hoạch mới mà bạn đề ra nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Tuy nhiên, một số kĩ năng giao tiếp của bạn đang bị giới hạn, hãy dùng thời gian rảnh trong tháng để trao dồi thêm nhé.

Sẽ có một số khó khăn tài chính đến với tuổi Mẹo, nhưng cũng đừng quá lo lắng vì bạn sẽ gặp "quý nhân" sẵn sàng giúp đỡ. Ngoài ra, tháng tám, bạn còn có cơ hội mở rộng các mối quan hệ khi gặp gỡ nhiều bạn mới trong những buổi họp mặt, tiệc tùng. Về mặt tình cảm, mọi thứ đều sẽ trở lại trạng thái ổn định ban đầu.

Tuổi Thìn:

May mắn: ★★★

Tình yêu: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Công việc: ★★

Có vẻ như tháng 8 này sẽ khiến người tuổi Thìn phải "đau đầu" đấy. Bạn sẽ mất niềm tin ở một số người khi bắt đầu hiểu rõ tính tình của họ trong suốt quá trình cùng nhau làm việc, hợp tác. Một điều khác làm bạn trở nên lúng túng trong các mối quan hệ này là bạn không biết cách tránh mặt họ thế nào là khéo léo. Vì thế, lời khuyên cho những ngày sắp tới là tuổi Thìn nên độc lập làm việc nhiều hơn, hạn chế yêu cầu sự giúp đỡ của người khác nhé.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn lại như "hoa nở mùa xuân" vào tháng này. Bạn đang rất hạnh phúc, và đó cũng là liều thuốc hiệu quả để bạn không còn cảm thấy áp lực cuộc sống đấy. Tài chính của bạn ổn định, tuy nhiên sức khỏe lại đang có dấu hiệu giảm sút, cần chú ý nhiều hơn.

Tuổi Tị:

May mắn: ★★★★★

Tình yêu: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Công việc: ★★★★

Tháng 8 này, "thần may mắn" sẽ "chiếu cố" để công việc của bạn trở nên thuận lợi. Đặc biệt, chuyện tình cảm có những bước tiến triển mới. Mối quan hệ của các thành viên trong gia đình cũng khắng khít hẳn lên. Mọi thứ sẽ giúp tinh thần của bạn ngày càng lạc quan, yêu đời.

Tài chính trong tháng gặp vấn đề khi bạn chi tiêu khá mạnh vào việc mua sắm quần áo. Thế là "túi tiền" của bạn bị "cháy" te tua luôn. Cố gắng chi tiêu thông minh để không tự dồn mình vào tình trạng "ăn mì gói cuối tháng" nhé tuổi Tị.

Tuổi Ngọ:

May mắn: ★★★★

Tình yêu: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Công việc: ★★★

Tháng 8 này, các bạn tuổi Ngọ cần thận trọng hơn khi làm việc, tránh mắc phải những sai sót nhỏ gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng công việc. Đồng thời, bạn còn phải "đấu tranh" tư tưởng cao độ để sắp xếp lịch làm việc hợp lí. Nếu không, bạn sẽ gặp những vấn đề phát sinh không mong muốn.

Tài chính tăng nhẹ trong tháng sẽ giúp bạn chi tiêu thoải mái hơn. Về phương diện tình cảm, hãy giải quyết ngay những hiểu lầm giữa bạn và đối phương, tránh dồn nén. Mọi thứ sẽ dễ trở thành "thảm họa" và khiến tâm trạng cả hai đều không tốt. 

Tuổi Mùi:

May mắn: ★★★★

Tình yêu: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Công việc: ★★★

Những ngày sắp tới, tuổi Mùi sẽ "sóng yên biển lặng" với chuyện tình cảm: không tiến triển, cũng không thụt lùi. May mắn tuy ở mức trung bình, nhưng nguồn tài chính sẽ khá tốt đấy.

Dù vậy, trong công việc, tuổi Mùi cần chú ý đừng nên quá vội vàng giải quyết vấn đề khi chưa suy nghĩ kĩ lưỡng. Điều đó sẽ khiến mọi việc thất bại ngay trước mắt. Hãy kiên nhẫn chờ đợi để có thể điều chỉnh và thay đổi nhiều thứ. Một việc nên suy nghĩ hai lần cũng không thừa đâu nhé.

Tuổi Thân:

May mắn: ★★★★★

Tình yêu: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Công việc: ★★★

Tháng 8 tràn đầy đam mê của tuổi Thân sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng. Tài chính trong tháng sẽ tăng "đột biến" khi bạn được nhận thưởng bởi những đề xuất hiệu quả tại nơi làm việc. Đồng thời, cơ hội thăng tiến và đi nước ngoài dài ngày cũng sẽ đến gần với bạn hơn, hãy nhanh chóng nắm bắt nhé.

Về mặt tình cảm, hãy bỏ qua những chuyện lặt vặt trong mối quan hệ của hai người. Đừng để chuyện bé xé ra to, gây ảnh hưởng đến hình ảnh và cảm xúc cả hai dành cho nhau.

Tuổi Dậu:

May mắn: ★★★

Tình yêu: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Công việc: ★★

Tháng này, các bạn tuổi Dậu sẽ "nhức đầu" với những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Có những chuyện rất nhỏ phát sinh  cũng cần một tay bạn trực tiếp giải quyết. Khối lượng công việc nhiều hơn tháng trước. Tần suất gặp thất bại cũng không phải thấp khi bạn nhầm việc này với việc kia liên tục.

Dành một chút thời gian để nghỉ ngơi tại nhà là điều bạn cần làm trong những ngày sắp tới. Vì nếu không biết tự chăm sóc bản thân, bạn sẽ cảm thấy tháng tới sẽ rất nặng nề và buồn chán.

Tuổi Tuất:

May mắn: ★★★

Tình yêu: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Công việc: ★★★

Hầu hết các khía cạnh cuộc sống trong tháng 8 của tuổi Tuất đều có "biến động". Với thái độ thẳng thắng, bạn sẽ làm nhiều người khó chịu và gây cản trở công việc sắp tới. Đôi lúc, bạn nên lắng nghe nhiều hơn là nói ra nhận xét của mình.

Những ngày tới, tuổi Tuất sẽ chi nhiều hơn thu. Những khoản phát sinh như tiệc tùng, hội họp làm cho bạn "phát điên" lên vì không biết xoay sở thế nào cho đủ. Lời khuyên dành cho bạn là hãy từ chối khéo léo với những lời mời khi bản thân thực sự không thể đáp ứng nhé.

Tuổi Hợi:

May mắn: ★★★★★

Tình yêu: ★★★★★

Sức khỏe: ★★

Công việc: ★★★★★

Tình cảm của các bạn tuổi Hợi tiến triển "nhanh như bão" trong tháng này. Đối phương thật sự rất "chiều chuộng" bạn đó nhé. Bên cạnh đó, công việc tạm thời ổn định khi các kế hoạch đều chạy đúng theo dự tính bạn đã đặt ra.

Tài chính ở mức trung bình, nhưng tuổi Hợi lại thu nhiều hơn chi, điều này là tin đáng mừng cho những ngày sắp tới. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn sẽ không được tốt khi thời tiết giao mùa, bạn sẽ cảm thấy khá khó chịu mỗi khi ra khỏi nhà, chăm sóc bản thân từ bây giờ là chuyện cần lắm đấy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất