Những cô gái đam mê tốc độ trong bộ sưu tập của Miu Miu

Zing - 05/07/2017, 06:00

Trong khi những nhà mốt khác trình diễn các thiết kế Haute Couture thì thương hiệu Miu Miu lại trở thành điểm sáng khi ra mắt bộ sưu tập Resort 2018.

Nhung co gai dam me toc do trong bo suu tap cua Miu Miu hinh anh 1

Ra đời vào năm 1993, Miu Miu là thương hiệu dành cho nữ giới với các thiết kế màu sắc, nữ tính và không kém phần nổi loạn. Miuccia Prada - người thành lập nên thương hiệu Miu Miu và cũng là giám đốc sáng tạo của Prada. Miu Miu được đặt tên theo biệt danh thuở nhỏ cùng những đặc trưng trong phong cách của bà. Chính nhờ vào những điểm độc đáo và thời thượng mà nhãn hàng này dù dưới sự quản lý của Prada, nhưng vẫn khẳng định vị trí độc lập và hướng đi riêng của mình.

Nhung co gai dam me toc do trong bo suu tap cua Miu Miu hinh anh 2

Vào mùa Resort 2018, Miuccia Prada đã đem giới mộ điệu đến  câu lạc bộ đêm mang tên Miu Miu với sự xuất hiện của những tay đua xe thời trang cùng các trang phục họa tiết độc đáo.

Nhung co gai dam me toc do trong bo suu tap cua Miu Miu hinh anh 3

Tinh thần thể thao và cảm hứng về thế giới tốc độ trở thành hướng đi của Miu Miu trong bộ sưu tập lần này. Jumpsuit chính là loại trang phục xuyên suốt show diễn với những gam màu như xanh babyblue, vàng hay đỏ nóng bỏng. Chất liệu vải cũng là điểm đặc biệt khi Miuccia biến tấu lụa tơ tằm, satin trở nên gần gũi hơn với mọi người.

Nhung co gai dam me toc do trong bo suu tap cua Miu Miu hinh anh 4

Những bộ đồng phục trong các gara sửa xe cũng được NTK mang lên sàn diễn với nét hiện đại hơn cùng sticker logo đính kết trên áo. Những chiếc quần baggy xắn gấu sành điệu kèm theo đôi slingback tinh tế cân bằng giữa vẻ mạnh mẽ và nữ tính trên tổng thể set đồ.

Nhung co gai dam me toc do trong bo suu tap cua Miu Miu hinh anh 5

Những hình vẽ được in trên trang phục phần nào thể hiện sự trẻ trung mà Miuccia Prada đem đến trong mùa Resort 2018. Chiếc túi đeo ngang hông cũng xuất hiện xuyên suốt show diễn Miu Miu với những biến tấu lạ mắt và mang tinh thần đậm chất thể thao.

Nhung co gai dam me toc do trong bo suu tap cua Miu Miu hinh anh 6

Vẫn là những bộ jumpsuit thể thao nhưng được Miuccia thổi "làn gió" mới trên nền chất liệu satin và tô điểm bằng các họa tiết hoa mang hơi thở của mùa hè ngập nắng tại Hawaii.

Nhung co gai dam me toc do trong bo suu tap cua Miu Miu hinh anh 7

Hình ảnh những mẫu cờ hiệu mang họa tiết Gingham trắng đen được tô điểm trên trang phục, cũng như mix&match cùng xu hướng Houndstooth thời thượng. Mặc dù vẫn chạy theo trào lưu kết hợp giữa họa tiết với họa tiết nhưng NTK đã khéo léo hơn khi sử dụng phương pháp biến chuyển màu sắc từ đậm sang nhạt một cách tinh tế và không gây rối mắt người đối diện.

Nhung co gai dam me toc do trong bo suu tap cua Miu Miu hinh anh 8

Miu Miu tiếp tục đưa giới mộ điệu quay về thế giới thời trang thập niên 1940 bằng những mẫu sơ mi lụa cùng phần tay áo bracelet cổ điển tạo điểm nhấn nhá hoàn hảo trên toàn set đồ. Bên cạnh đó, xanh navy (sắc màu của vẻ nữ quyền) cũng xuất hiện trong vài thiết kế của Miuccia Prada mùa Resort 2018. 

Nhung co gai dam me toc do trong bo suu tap cua Miu Miu hinh anh 9

Ngoài gam màu navy thì xanh quân đội cũng không thể thiếu trong bộ sưu tập lần này. Những mẫu áo khoác và jumpsuit mạnh mẽ đi kèm giày cao gót họa tiết gingham.

Nhung co gai dam me toc do trong bo suu tap cua Miu Miu hinh anh 10

Kết thúc show diễn chính là hình ảnh người mẫu bước đi uyển chuyển trong trang phục sặc sỡ đúng với tính chất của bộ sưu tập Resort 2018. Chiếc áo khoác da dáng dài mix&match cùng jumpsuit đen đính hoa như lời khẳng định về hình ảnh người phụ nữ ngày nay. Bộ sưu tập như một "cú đánh" mạnh mẽ đến làng thời trang khi kể về câu chuyện những quý cô đam mê tốc độ. Miuccia Prada cũng muốn thông qua các thiết kế lần này để mang tiếng nói bình quyền đến với mọi người: "Đừng khinh thường tài năng của phái yếu chúng tôi". 

 

Theo Thiên Minh/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất