Nhìn lại 5 bộ sưu tập được mong chờ nhất Paris FW Fall 2017

Đẹp Plus - 09/03/2017, 19:42

Paris fashion week kết thúc vào hôm qua đã khép lại tháng tuần lễ thời trang thu đông 2017. Cùng nhìn lại những bộ sưu tập fall 2017 được mong đợi tại kinh đô thời trang lớn nhất thế giới.

Elie Saab

Một thế giới thời trang lộng lẫy, hào nhoáng dường như được thu nhỏ lại bằng show diễn Elie Saab. Đây là một trong những bộ sưu tập được mong chờ nhất ở mỗi tuần lễ thời trang Paris. Nơi các tín đồ có thể được nhìn ngắm những tuyệt tác ready to wear cầu kỳ, tinh xảo không thua kém gì các thiết kế haute couture.  Sự kết hợp của các chất liệu sang trọng như nhung, ren, voan, vải tuyn, lông thú cùng những chi tiết thêu đính cầu kỳ khiến Elie Saab fall 2017 xứng đáng với những mong đợi của giới mộ điệu.

 
 
 
 
 

Christian Dior

Một cái tên được mong đợi rất nhiều nhưng lại khiến tất cả 'thất vọng toàn tập' chính là Christian Dior. Với những ai lỡ yêu mến thương hiệu xứng danh huyền thoại này thì chắc hẳn sẽ khá 'đau lòng' khi không thể nhận ra hình bóng của một Dior kiêu sa, nữ tính, thanh lịch đậm chất Pháp ngày nào trong bộ sưu tập thu đông 2017 vừa qua. 

Dior fall 2017 khoác lên mình một màu tối ảm đạm và hình bóng Valentino vẫn cứ theo Maria Grazia Chiuri thông qua những thiết kế váy dáng dài chiết eo trên chất liệu xuyên thấu mỏng manh.  Chiuri còn khai thác mạnh chất liệu denim - một chất liệu hầu như chưa từng gắn liền với cái tên Dior. Cũng chính bởi vậy, tinh thần của bộ sưu tập là thoải mái, năng động thay vì yểu điệu nữ tính như Dior vẫn luôn thế.

 Giới mộ điệu hy vọng Chiuri sẽ mang đến làn gió mới cho Dior nhưng cho tới hiện tại đó vẫn chỉ là niềm mong chờ.

 Chanel

 Chanel luôn là cái tên đừng hàng chóp nhọn trên kim tự tháp thời trang. Người ta chờ đợi sự sáng tạo của Karl Lagerfeld không chỉ trên những bộ trang phục mà cả những ý tưởng sàn runway cực kỳ hoành trang và độc đáo.

Sàn diễn fall 2017 của Chanel mùa này được dàn dựng công phu như một trạm vũ trụ thu nhỏ.Các người mẫu trong show Chanel giống như các phi hành gia tương lai trên đường bay đến không gian. Họ khoác lên mình những trang phục gam màu tươi sáng, chất liệu ánh kim, cổ áo cao dựng đứng, quần short burmuda, giày lấp lánh ánh bạc... Những viên ngọc trai mô phỏng các chòm sao trong vũ trụ, họa tiết in hình các phi hành gia, hình nguyện thực toàn phần và cả những hành tinh. Những trang phục tối màu sử dụng hoa tiết nhí giống như dải ngân hà thu nhỏ, lấp lánh và mê hoặc.  

Valentino 

Một trong những nhà mốt luôn đem tới những bộ sưu tập bay bổng, lãng mạn làm hài lòng các tín đồ thời trang tại tuần lễ thời trang Paris chính là Valentino.  Valentino fall 2017 lần này mang phong cách Victoria đầy nữ tính và sang trọng. Váy, áo choàng dáng dài thướt tha, cổ áo cao hoặc thiết kế kín đáo, tay áo bo, vai phồng là những đặc trưng của phong cách thời trang thời đại Victoria được Valentino lựa chọn cho bộ sưu tập mới đây nhất của hãng. Bên cạnh tone đen trắng cơ bản, Valentino mang đến nhiều màu sắc cho bộ sưu tập lần này với các gam như hồng, đỏ, xanh nhạt, vàng mơ và một vài thiết kế in họa tiết pha trộn màu sắc tươi vui thú vị.  

  

 Louis Vuitton

Louis Vuitton - thương hiệu lừng danh thế giới luôn là thương hiệu trình diễn trong ngày cuối cùng của Paris FW. Cũng vì thế mà ông lớn này được ví như 'vedette' của tháng tuần lễ thời trang và luôn nhận được sự mong chờ của giới mộ điệu.  Về bộ sưu tập Louis Vuitton fall 2017, Nicolas Ghesquière tiếp tục tôn vinh phong cách tối giản, cổ điển nhưng không kém phần sang trọng với những chiếc áo khoác được cut cup dứt khoát, trang phục lệch vai, áo len vừa vặn với cơ thể, quần ống loe, chân váy chữ A... Chất liệu da, lông thú, denim và vải dạ được sử dụng chủ đạo cho bộ sưu tập lần này của Louis Vuitton. 

 

 

 Tom (Đại Đoàn Kết)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất