Những cặp sao được kỳ vọng của điện ảnh Việt cuối năm nay

Zing - 30/07/2015, 22:30

Nhã Phương kết đôi cùng Trường Giang hay Phi Nhung “bắt cặp” với Tấn Beo là những thông tin gây chú ý cho những ai yêu phim Việt thời gian qua.

Sự kết hợp mới lạ của cặp đôi dễ thương Tấn Beo và Phi Nhung hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả vào những tháng cuối năm 2015.

Tấn Beo và Phi Nhung: Sự kết hợp mới lạ của cặp đôi dễ thương Tấn Beo và Phi Nhung hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả vào những tháng cuối năm 2015.

Trong phim Hy sinh đời trai, ca sĩ Phi Nhung sẽ thể hiện vai cô gái “quá lứa lỡ thì” nhưng may mắn được một công tử nhà giàu (Tấn Beo) ngỏ lời yêu. Tuy nhiên, cô lại không vội đồng ý mà lại dùng chiêu mang bầu có thể khóa chặt trái tim của người đàn ông từng mất cảm xúc với đàn bà và khiến anh cưới cô về làm vợ.

Trong phim Hy sinh đời trai, ca sĩ Phi Nhung sẽ thể hiện vai cô gái “quá lứa lỡ thì” nhưng may mắn được một công tử nhà giàu (Tấn Beo) ngỏ lời yêu. Tuy nhiên, cô lại không vội đồng ý mà lại dùng chiêu mang bầu có thể khóa chặt trái tim của người đàn ông từng mất cảm xúc với đàn bà và khiến anh cưới cô về làm vợ.

Hy sinh đời trai được thực hiện bởi nhà sản xuất, diễn viên Trần Bảo Sơn, với sự tham gia của 30 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: Phi Nhung, Tấn Beo, Lý Hùng, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà... Phim dự kiến khởi chiều vào ngày 21/8

Hy sinh đời trai được thực hiện bởi nhà sản xuất, diễn viên Trần Bảo Sơn, với sự tham gia của 30 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: Phi Nhung, Tấn Beo, Lý Hùng, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà... Phim dự kiến khởi chiều vào ngày 21/8.

49 ngày là dự án phim đầy tiềm năng của điện ảnh Việt trong năm nay, với cặp đôi nam nữ chính là Trường Giang và Nhã Phương - hai cái tên bảo chứng phòng vé và rating cho loạt phim Việt thời gian qua.

Trường Giang và Nhã Phương: 49 ngày là dự án phim với cặp đôi nam nữ chính là Trường Giang và Nhã Phương - hai cái tên bảo chứng phòng vé và rating cho loạt phim Việt thời gian qua.

Đây là dự án phim mới của đạo diễn Nhất Trung, dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 28.8. Phim lấy bối cảnh chính ở Đà Lạt, xoay quanh nhân vật chính là chàng trai mồ côi tên Đông ( Trường Giang). Sau khi bị bạn gái ( Nhã Phương ) phụ tình, anh quyết định nhảy cầu tự tử nhưng không thành. Khi tỉnh lại, anh phát hiện mình có khả năng giao tiếp với linh hồn, đồng thời “kết thân” với ba con ma Lisa ( Hoàng Phi), Thành (La Thành ), Như ( Khả Như ).

Đây là dự án phim mới của đạo diễn Nhất Trung, dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 28/8. Phim lấy bối cảnh chính ở Đà Lạt, xoay quanh nhân vật chính là chàng trai mồ côi tên Đông (Trường Giang). Sau khi bị bạn gái (Nhã Phương) phụ tình, anh quyết định nhảy cầu tự tử nhưng không thành. Khi tỉnh lại, anh phát hiện mình có khả năng giao tiếp với linh hồn, đồng thời “kết thân” với ba con ma Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành), Như ( Khả Như).

Vai diễn gần đây nhất của Trường Giang là trong phim hài, hành động Lật mặt, còn với Nhã Phương, người hâm mộ đang rất chờ đợi sự trở lại màn ảnh rộng, kể từ sau thành công của Quả tim máu năm 2014.

Vai diễn gần đây nhất của Trường Giang là trong phim hài, hành động Lật mặt, còn với Nhã Phương, người hâm mộ đang rất chờ đợi sự trở lại màn ảnh rộng, kể từ sau thành công của Quả tim máu năm 2014.

Vai diễn gần đây nhất của Trường Giang là trong phim hài, hành động Lật mặt, còn với Nhã Phương, người hâm mộ đang rất chờ đợi sự trở lại màn ảnh rộng, kể từ sau thành công của Quả tim máu năm 2014.
Linh Sơn và Diễm My 9X: Sau mối duyên không thành trong Để mai tính 2, Diễm My và Linh Sơn tiếp tục có một mối tình đầy oái ăm và nhiều sóng gió trong phim Kung Fu Phở.
Kung Fu Phở là phim điện ảnh Việt đầu tiên lấy đề tài ẩm thực, có mô típ giống tích truyện về Trọng Thủy và Mỵ Châu. Câu chuyện được bắt đầu từ cuộc chiến tranh giành bí kíp Kung Fu Phở của hai sư đồ Vũ Gia ( Hoàng Phúc ) và Cồ Gia )Mai Sơn. 25 năm sau, trận chiến này lại một lần nữa tiếp tục tái hiện

Kung Fu Phở là phim điện ảnh Việt đầu tiên lấy đề tài ẩm thực, có mô típ giống tích truyện về Trọng Thủy và Mỵ Châu. Câu chuyện được bắt đầu từ cuộc chiến tranh giành bí kíp Kung Fu Phở của hai sư đồ Vũ Gia (Hoàng Phúc) và Cồ Gia (Mai Sơn). 25 năm sau, trận chiến này lại một lần nữa tiếp tục tái hiện.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, nhân vật Châu Nhi của Diễm My là một cô gái có bề ngoài hoạt bát và luôn khát khao yêu thương. Kể từ sau ngày mẹ cô qua đời và người cha chỉ lo cho sự nghiệp nấu phở nên cô thường thui thủi một mình, không bạn bè thân thiết. Chính vì thế khi gặp Đoàn (Linh Sơn) và được anh hết mức chiều chuộng đã khiến cô yêu say đắm và trở nên mù quáng, khiến cho công thức nấu phở gia truyền rơi vào tay của kẻ thù.

Nhân vật Châu Nhi của Diễm My là một cô gái có bề ngoài hoạt bát và luôn khát khao yêu thương. Kể từ sau ngày mẹ cô qua đời và người cha chỉ lo cho sự nghiệp nấu phở nên cô thường thui thủi một mình, không bạn bè thân thiết. Chính vì thế khi gặp Đoàn (Linh Sơn) và được anh hết mức chiều chuộng, cô yêu say đắm và trở nên mù quáng. Điều này đã khiến cho công thức nấu phở gia truyền rơi vào tay của kẻ thù.

Góp mặt trong phim điện ảnh Con ma nhà họ Vương với tư cách khách mời đặc biệt, Minh Hằng sẽ vào vai người tình của Tiến Vũ - một nhân tốt mới vừa được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phát hiện.

Tiến Vũ và Minh Hằng: Góp mặt trong phim điện ảnh Con ma nhà họ Vương với tư cách khách mời đặc biệt, Minh Hằng sẽ vào vai người tình của Tiến Vũ - một nhân tốt mới vừa được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phát hiện.

Dù hơn bạn diễn đến tận 6 tuổi, nhưng cả Minh Hằng và Tiến Vũ đều tỏ ra khá ăn ý khi thể hiện các phân đoạn tình tứ và những nụ hôn “nóng bỏng”. Theo “đạo diễn trọc đầu” cho biết, vai diễn của cặp đôi “Hằng - Vũ” sẽ rất thú vị và có vai trò chủ chốt trong toàn bộ mạch phim. Theo đó Tiến Vũ vào vai chàng trai mới lớn, tò mò về giới tính. Và Minh Hằng sẽ là cô bạn gái giúp anh tìm ra xu hướng tính dục thật sự của mình. Con ma nhà họ Vương đã được khởi quay từ ngày 28.4 và dự kiến ra rạp vào dịp Halloween - tháng 10/2015.

Dù hơn bạn diễn đến tận 6 tuổi, nhưng Minh Hằng và Tiến Vũ đều tỏ ra khá ăn ý khi thể hiện các phân đoạn tình tứ và những nụ hôn “nóng bỏng”. Theo “đạo diễn trọc đầu” cho biết, vai diễn của cặp đôi “Hằng - Vũ” sẽ rất thú vị và có vai trò chủ chốt trong toàn bộ mạch phim. Theo đó Tiến Vũ vào vai chàng trai mới lớn, tò mò về giới tính. Và Minh Hằng sẽ là cô bạn gái giúp anh tìm ra xu hướng tính dục thật sự của mình. Con ma nhà họ Vương dự kiến ra rạp vào dịp Halloween - tháng 10/2015.

Các fan của Ngô Kiến Huy còn chưa hết vui mừng trước sự trở lại của “chàng Bắp” trên màn ảnh rộng thì lại được phen “bấn loạn” với tin anh sẽ sẽ kết đôi cùng nữ ca sĩ Miu Lê trong dự án phim Em là bà nội của anh. Trong phim Em là bà nội của anh, Ngô Kiến Huy thủ vai một chàng trai nghèo đang chơi đàn trong một ban nhạc không danh tiếng. Anh chàng vô tình đụng độ với cô gái có giọng hát hay nhưng tính khí ngang bướng - Miu Lê. Ban đầu, cả hai không ưa gì nhau nhưng trong quá trình làm việc chung, họ đã dần nảy sinh tình cảm. Ngoài Miu Lê, Ngô Kiến Huy Em là bà nội của anh còn có sự góp mặt của Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Hồng Ánh... Phim được thực hiện bởi đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, dự kiến phát hành vào giáng sinh 2015
Ngô Kiến Huy và Miu Lê: Sự kết hợp giữa "chàng Bắp" và giọng ca Giả vờ nhưng em yêu anh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho phim Em là bà nội anh. Trong phim, Ngô Kiến Huy thủ vai một chàng trai nghèo đang chơi đàn trong một ban nhạc không danh tiếng. Anh chàng vô tình đụng độ với cô gái có giọng hát hay nhưng tính khí ngang bướng - Miu Lê. Ban đầu, cả hai không ưa gì nhau nhưng trong quá trình làm việc chung, họ đã dần nảy sinh tình cảm. Ngoài Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Em là bà nội của anh còn có sự góp mặt của Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Hồng Ánh... Phim được thực hiện bởi đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, dự kiến phát hành vào giáng sinh 2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất