Những ca phẫu thuật quái đản bậc nhất thế giới

02/06/2014, 15:00

Một số người đụng dao kéo vì những mục đích vô cùng bất ngờ.

Chàng trai Brazil hóa "búp bê sống"

Chàng trai 30 tuổi tới từ Brazil, Rodrigo Alves đã trải qua 20 ca phẫu thuật và tiêu tốn khoảng 170.000 đô la Mỹ (tương đương với hơn 3.4 tỉ đồng) để phẫu thuật thành búp bê Ken.

Anh chàng “búp bê sống” này đã phải trải qua ba ca phẫu thuật mũi, phẫu thuật độn cằm, phẫu thuật hút mỡ đầu gối, phẫu thuật tạo hình bụng sáu múi….

Ngoài ra để duy trì gương mặt và thân hình nhân tạo, anh chàng này phải đi tiêm Botox mỗi năm 2 lần, uống thuốc kích thích phát triển lông, tóc

Những ca phẫu thuật quái đản bậc nhất thế giới - 1

Chàng trai Brazil chi bộn tiền để giống búp bê Ken

Tốn hơn 3 tỉ đồng để trông giống bức tượng

Chàng trai 20 tuổi tới từ Nhật Bản có tên Alan đã tốn 150.000 đô la (khoảng hơn 3 tỉ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ. Quá trình “biến hình” của Alan chỉ kéo dài 1 năm. Anh chàng muốn mình trông giống như bức tượng David, một kiệt tác cùa nhà điêu khắc Michelangelo.

Alan từng bị bắt nạt trong trường học bởi ngoại hình ở mức trung bình. Bởi vậy, anh chọn hình tượng để phẫu thuật theo là David – một biểu tượng mỹ nam được nhiều người ngưỡng mộ.

Trải qua 10 ca phẫu thuật, bao gồm 2 ca nâng mũi, 1 ca chỉnh hình đôi mắt, vài ca căng da mặt và da bụng, cắ gọt cằm…

Sau khi phẫu thuật, Alan cho biết anh vô cùng hài lòng với ngoại hình mới của bản thân. Mỗi tháng, Alan chụp tới 1.500 bức ảnh “tự sướng”. Trong máy điện thoại di động của anh có tới 4000 bức ảnh kiểu này.

Alan nói rằng anh muốn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ đẹp hơn bất cứ ai khác trên thế giới. 

Những ca phẫu thuật quái đản bậc nhất thế giới - 2

Phẫu thuật để giống bức tượng David

Cô gái chi tiền để trở thành drag queen (nữ hoàng hóa trang)

Cô gái 21 tuổi Collagen Westwood đã thần tượng những drag queen (những người nam hóa trang thành nữ để phục vụ cho việc giải trí) từ khi còn nhỏ. Và khi lớn lên, Collagen làm tất cả mọi điều để trông giống như những người này. Cô cho rằng trông họ rất đặc biệt và sang trọng.

Và hiện tại, cô đã thực hiện được điều này bằng các ăn mặc như các drag queen và tốn 8000 đô la (160 triệu đồng) để tiêm collagen vào mặt, nâng mũi để trông giống những người cô hằng thần tượng.

Collagen nói rằng mình thích vẻ ngoài được phẫu thuật thẩm mỹ. Và cô vẫn mong muốn tiếp tục đụng dao kéo. Ước mơ của collagen là có đủ tiền để nâng ngực và cắt bớt xương sườn để có thể mặc vừa những chiếc áo nịt corset nhỏ xíu.

Những ca phẫu thuật quái đản bậc nhất thế giới - 3

Cô gái muốn trở thành một drag queen (người nam giả nữ vì mục đích giải trí)

Người phụ nữ phẫu thuật để giống Jennifer Lawrence

Cô Kitty là một fan “bự” của Jennifer Lawrence. Cô bị ám ảnh bởi ngoại hình xinh đẹp của ngôi sao “The Hunger Game”. Bởi vậy, Kitty đã quyết định cầu viện tới dao kéo để có được ngoại hình giống nữ diễn viên trẻ Jennifer Lawrence.

Cô Kitty đã phẫu thuật tại một bệnh viện ở Houston. Cô tiêu tới 25.000 đô la (khoảng hơn 500 triệu đồng) để hút mỡ mặt và cơ thể. Sau đó là nâng ngực, sửa mũi, bơm mỡ tự thân vào má.

Những ca phẫu thuật quái đản bậc nhất thế giới - 4

Cô Kitty phẫu thuật để giống thần tượng

Nhà thiết kế Singapore đụng dao kéo để trông giống nhân vật anime

Nhà thiết kế 29 tuổi người Singapore, cô Jacqueline Koh đã chi tới gần 140.000 đô la (khoảng 2.8 tỉ đồng) để có được diện mạo trông giống như các nhân vật anime (nhân vật trong phim hoạt hinh của Nhật).

Cô phải trải qua 10 ca phẫu thuật đủ các loại, trong đó có làm cằm, cắt mắt, làm mũi, làm phẳng tai... Cô Jacqueline Koh cũng bỏ ra bộn tiền để bảo dưỡng cơ thể như đắp mặt nạ mỗi ngày, hàng tuần đều phải thực hiện liệu trình trẻ hóa da, mát xa, tiêm Botox, tiêm chất làm đầy.

Koh nói rằng cô thực sự mãn nguyện với kết quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cũng chia sẻ rằng mỗi ngày mình đều nhận được hàng trăm thư điện từ khắp nơi với nội dung hỏi về kinh nghiệm dao kéo. 

Những ca phẫu thuật quái đản bậc nhất thế giới - 5

Cô Jacqueline Koh

Hai chị em sinh đôi phẫu thuật để trông khác nhau

"Let's Beauty" là một chương trình truyền hình thực tế hỗ trợ những người tham gia cải thiện ngoại hình của họ. Tại đây, một cặp chị em sinh đôi đã được can thiệp dao kéo cùng lúc để khiến họ trông khác nhau và xinh đẹp hơn.

Tuy nhiên sau khi phẫu thuật, nhiều người cho rằng cặp chị em sinh đôi dù đẹp lên nhưng khuôn mặt vẫn có vẻ na ná giống nhau. 

Những ca phẫu thuật quái đản bậc nhất thế giới - 6

Cặp chị em sinh đôi sau khi phẫu thuật trông vẫn giống nhau

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất