Những bộ phim siêu năng lực xứ Hàn mà bạn không thể bỏ qua

Ngoisao.vn - 11/06/2015, 09:21

"Vampire Prosecutor" bộ phim siêu năng lực xứ Hàn mà bạn không thể bỏ qua

1. Vampire Prosecutor

 4

 

Mặc dù có cái tên đậm chất u ám nhưng nội dung của "Vampire Prosecutor" lại khá hài hước, đặc biệt là sự xuất hiện của 2 nhân vật phụ: Hwang Soon Bum và Choi Dong Man. Bên cạnh đó, phim còn hấp dẫn người xem bởi tính chất ly kỳ đặc trưng của ma cà rồng cũng như các vụ án xảy ra.

2. Blood

 5

Park Ji Sang là bác sĩ phẫu thuật tại bệnh viện Ung thư Taemin tốt nhất Hàn quốc. Mặc dù là ma cà rồng với vẻ ngoài lạnh lùng và vô cảm nhưng Ji Sang lại có một trái tim rất ấm áp. Anh chàng đã vượt qua cơn khát máu để chữa trị cho những bệnh nhân đang đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết.

3. Orange Marmalade

 8

"Orange Marmalade" mang đến cho người xem một trải nghiệm hoàn toàn khác về thế giới của ma cà rồng. Qua đó, con người và ma cà rồng đều ý thức được sự tồn tại của nhau để rồi chấp nhận chung sống. Mặc dù không còn hút máu người nhưng ma cà rồng vẫn lo sợ bị xã hội xa lánh.

4. The Scholar Who Walks at Night

 0

Mặc dù chưa ra mắt nhưng "The Scholar Who Walks at Night" đang là bộ phim được người hâm mộ chờ đợi nhất vào thời điểm này. Không chỉ là một đề tài hot, phim còn có sự góp mặt của dàn sao "khủng" gồm Lee Joon Ki, Chang Min, Lee Yoo Bi, Kim So Eun, Lee Soo Hyuk, Jang Hee Jin.

"The Scholar Who Walks at Night" là câu chuyện kể về Yang Sun - cô gái có xuất thân quý tộc, vì gặp chuyện oan ức mà phải giả trai đi bán sách. Sau đó, cô gặp một anh chàng thư sinh điển trai chỉ xuất hiện khi màn đêm buông xuống. Anh chàng này chính là một ma cà rồng - nhân vật do Lee Joon Ki thể hiện.

5. The Master's Sun

 1

Phim xoay quanh cuộc đời khốn khổ của Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin) từ khi có khả năng nhìn thấy ma. Sau đó, cô bất ngờ tìm được "hầm trú ẩn" là Joo Joong Won (So Ji Sub) - một anh chàng nhà giàu, tài năng, kiêu ngạo và khó gần.

6. Arang and the Magistrate

 3

Lấy bối cảnh ở thời Joseon, phim xoay quanh 2 nhân vật: cô gái bị giết oan Arang và vị quan Eun Oh có khả năng nhìn thấy ma. Eun Oh đã nỗ lực để giúp Arang hoàn thành tâm nguyện, tìm ra kẻ đã lấy đi mạng sống của cô. Không chỉ có cốt truyện phong phú, đa dạng, diễn xuất của Shin Min Ah và Lee Joon Ki cũng thuyết phục được người xem.

7. 49 Days

 6

"49 days" kể về cuộc đời gần như hoàn hảo của Ji Hyun khi cô đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới với vị hôn phu điển trai Min Ho. Tuy nhiên, mọi thứ bất ngờ thay đổi khi Ji Hyun gặp tai nạn, hồn lìa khỏi xác. Trong 49 ngày, nếu muồn tiếp tục sống, Ji Hyun phải tìm được 3 người rơi nước mắt vì cô. Nhưng cũng chính lúc này, Ji Hyun phát hiện ra mối quan hệ bí mật giữa hôn phu và người bạn thân. Với nội dung khá gay cấn, "49 days" sẽ đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

8. Secret Investigation Record

 7

Bộ phim "Secret Investigation Record" được thực hiện dựa trên sử ký Chosun, xoay quanh những câu chuyện bí ẩn mà khoa học chưa giải thích được. Nam nhân vật chính Kim Hyung Do (Kim Jo Hoon) là người chuyên đi điều tra những hiện tượng siêu nhiên, dị thường này.

9. Bride of the Century

 2

Bộ phim truyền hình "Bride of the Century" cũng nhiều lần khiến khán giả phải rợn người với sự xuất hiện bất ngờ của một hồn ma. Ma nữ này bị chết oan trong quá khứ và liên tục thoắt ẩn, thoắt hiện để trả thù.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất