Những bộ phim ca nhạc khuấy động màn ảnh nhỏ cuối năm

Zing - 14/12/2015, 11:18

“Kỷ nguyên rock”, “Giai điệu hạnh phúc” hay “Những cô nàng cá tính” là các bộ phim vui nhộn, giàu cảm xúc, phù hợp với không khí rộn ràng đón Giáng sinh và năm mới.

Những cô nàng cá tính

Anna Kendrick, Anna Camp, Brittany Snow và đặc biệt là ngôi sao nặng 132 kg Rebel Wilson khuynh đảo màn ảnh nhỏ bằng Những cô nàng cá tính (Pitch Perfect) - bộ phim ca nhạc từng tạo hiện tượng trên thế giới và đang thực hiện phần ba.

Những cô nàng cá tính lấy ý tưởng từ những cuộc thi hát acapella của các trường đại học trên thế giới. Nhân vật trung tâm của phim là Beca (Anna Kendrick), một cô gái trẻ đam mê ca hát và tính cách độc lập. Beca gia nhập nhóm nhạc Acapella nữ độc nhất vô nhị tại Barden mang tên The Barden Bellas và tạo nên một cuộc cách mạng về âm nhạc cho nhóm.

Lịch phát sóng của Những cô nàng cá tính là 20h ngày 11/12 trên K+NS.

Kỷ nguyên rock

Khán giả vốn quen với hình ảnh Tom Cruise hào hoa, phong nhã và mạnh mẽ trong các vai diễn điệp viên hành động. Tuy nhiên, trong phim Kỷ nguyên rock (Rock of Ages) tài tử điển trai hóa thành rocker bụi bặm và ngang tàng.

Phim kể về Sherrie (Julianne Hough), một “gái quê” từ Oklahoma tới Los Angeles tìm kiếm cơ hội thành ngôi sao. Tại đường Sunset Strip, Sherrie đã gặp gỡ anh chàng bồi bàn mê rock Drew (Diego Boneta). Tình yêu giữa họ chớm nở cùng những giai điệu âm nhạc. Cả hai gắn bó và làm việc trong quán bar The Bourbon Room. Một ngày, rocker danh tiếng nhất lúc bấy giờ là Stacee Jaxx (Tom Cruise) và ban nhạc Arsenal của anh tới The Bourbon Room biểu diễn lần cuối cùng trước khi Stacee tách ra solo. Cuộc gặp gỡ này đã đưa đẩy câu chuyện và các nhân vật tới hàng loạt tình huống bất ngờ…

Khi xem Kỷ nguyên rock, khán giả được nghe lại nhiều ca khúc kinh điển từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng một thời như I want to know what love is, Waiting for a girl like you hay Wanted dead or alive. Phim dàn dựng sân khấu công phu, ánh sáng đẹp mắt, đưa người xem về không khí những năm cuối thập niên 1980 ở Hollywood.

Lịch phát sóng của Kỷ nguyên rock là 20h ngày 18/12 trên K+NS.

Giai điệu hạnh phúc

Bên cạnh những bộ phim mới, tác phẩm điện ảnh kinh điển như Giai điệu hạnh phúc (The sound of music) là lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình khi sum vầy cuối năm. Bộ phim từng giành 5 giải Oscar và được lưu truyền qua nhiều thế hệ như một di sản của nghệ thuật thứ bảy.

Giai điệu hạnh phúc kể về nữ tu Maria thuộc tu viện ở Salzburg, Áo. Cô là người phóng khoáng, đam mê tự do, khát vọng và yêu phong cảnh núi Alpine hùng vĩ hơn là nhiệm vụ tu hành. Mẹ bề trên Abbes tin rằng cá tính của Maria không tương hợp với cuộc sống tu viện, nên tạo điều kiện cho Maria khám phá đến cùng đích đến của đời mình bằng cách cho cô làm chăm sóc các con một quân nhân góa bụa. Xuyên suốt phim, nhiều bài hát do nữ diễn viên Julie Andrews thể hiện như My favourite things, Something good hay Do-Re-Mi đã trở thành những khúc hát ru của biết bao thế hệ.

Trong phim, khán giả có dịp đến với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Salzburg (Áo), quê hương của nhà soạn nhạc vĩ đại Mozart, nơi có những cánh đồng xanh mướt, hoa vàng rực rỡ bên dãy núi Alps.

Lịch phát sóng của Giai điệu hạnh phúc là 20h ngày 25/12 trên K+NS.

Từ ngày 10 đến 31/12, chỉ với 1,49 triệu đồng, khách hàng có 6 tháng thuê bao Premium HD+ và trọn bộ thiết bị K+, nhằm thoải mái tận hưởng các tác phẩm điện ảnh cũng như nhiều trận đấu thể thao đỉnh cao trên K+ từ tháng 12 tới tháng 6/2016. Để biết thêm chi tiết, độc giả có thể gọi 1900 1592 hoặc truy cập www.kplus.vn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất