Nhan sắc 'một chín một mười" của 2 nữ chính phim 'Vua bánh mì' bản Việt

27/10/2020, 09:30

Trương Mỹ Nhân và hotgirl Ngọc Thảo thu hút sự chú ý của khán giả trong phim.

 
 
Vua bánh mì được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của đài KBS (Hàn Quốc) đã phát sóng từ cuối tháng 9 trên kênh THVL1 thu hút sự chú ý của khán giả. Trong phim, Trương Mỹ Nhân đóng vai Lan Anh, nên duyên cùng Gia Bảo (Bạch Công Khanh), còn Ngọc Thảo vai con gái ông chủ quán bánh mì, là bạn gái nam chính Hữu Nguyện.
 
Trương Mỹ Nhân
 
 
Trương Mỹ Nhân ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vị trí Á Quân cuộc thi The Face Vietnam 2017 và danh hiệu Á hậu 1 tại Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Người đẹp sinh năm 1995 liên tục tham gia vào các dự án điện ảnh nhằm khẳng định bản thân ở vai trò diễn viên. Mới đây, người đẹp nhận được sự chú ý khi vào vai nữ chính trong bộ phim Vua bánh mì phiên bản Việt.
 
 
 
 
ít ai biết trước đây Mỹ Nhân từng có thời gian dài tự ti và thấy xấu hổ với tên gọi Mỹ Nhân. Cô luôn tự dằn vặt bản thân “Tại sao tên là Mỹ Nhân mà chẳng giống mỹ nhân chút nào”. Hiện tại, cô hoàn toàn hài lòng với nhan sắc của mình, khi được hỏi, người đẹp cho hay: "Nhan sắc và tên gọi đã thực sự tương xứng. Không chỉ tôi mà nhiều người cũng nhận xét như thế. Hơn nữa, giờ tôi đã là Á hậu một cuộc thi nhan sắc thì đã đủ chứng minh điều đó”.
 
Cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78 cùng thân hình thon gọn và khuôn mặt sáng, dịu hiền đậm chất Á Đông. Với nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, Trương Mỹ Nhân luôn chọn kiểu make up tự nhiên, trong trẻo.
 
Ngọc Thảo 
 
 
Cũng đảm nhiệm vai nữ chính trong Vua Bánh Mì, nét trẻ trung, dễ thương của Ngọc Thảo luôn được nhiều dân mạng khen "ăn gian tuổi". Dù vóc dáng không quá nổi trội nhưng Ngọc Thảo luôn ghi điểm nhờ vẻ ngoài dễ thương, tươi tắn. Diễn xuất tự nhiên của cô trong các bộ phim hài sitcom cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.
 
 
 
 
Cô nhận được nhiều lời khen "hack tuổi" nhờ nét trẻ trung, năng động. So sánh nhan sắc của nàng hot girl đa tài thời điểm hiện tại và khi cô mới vào nghề, nhiều người nhận xét họ khó có thể tìm ra điểm khác biệt. Cô nàng luôn giữ được thân hình thon gọn, khỏe khoắn. Nếu chỉ nhìn loạt ảnh trên trang cá nhân, hẳn nhiều người sẽ nghĩ Thảo chỉ mới chỉ ở độ tuổi 20.
 
Xinh đẹp, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật cùng đời tư sạch scandal, Ngọc Thảo là một trong những hot girl kỳ cựu nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả.
 
Theo Emdep.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất