Nhan Phúc Vinh yêu Thúy Diễm trong phim mới

Zing - 09/12/2016, 20:50

Sau phim "Tình kỹ nữ", bà xã Lương Thế Thành và bạn thân được đạo diễn Nam Yên – Quế Ngọc lựa chọn đóng cặp trong phim ngắn "Mùa hè yêu em".

Mùa hè yêu em là bộ phim do Nam Yên – Quế Ngọc làm đạo diễn. Phim mang lại nhiều cung bậc cảm xúc với khán giả bởi chuyện tình ngọt ngào nhưng éo le, được phát trên YouTube.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đẹp, ngọt ngào nhưng nhiều nước mắt của cô người ở nghèo khó tên Hương (Thúy Diễm) và thiếu gia nhà giàu Khánh Dinh (Nhan Phúc Vinh).

Cả hai nảy sinh tình cảm khi bất ngờ chạm mặt nhau trong một tai nạn trên đường. Cả Khánh Dinh và Hương đều không ngờ rằng sau đó họ gặp lại nhau trong hoàn cảnh trớ trêu với thân phận chủ - tớ.

Nhan Phuc Vinh yeu Thuy Diem trong phim moi hinh anh 1

Một cánh trong phim Mùa hè yêu em. Ảnh: ĐPCC .

Yêu say đắm cô người ở xinh đẹp, hiền lành, cậu chủ Khánh Dinh đã gặp sự phản đối của mẹ. Thay vì trực tiếp chia cắt tình yêu của con trai, mẹ Khánh Dinh (Thân Thúy Hà) đã chọn cách đuổi việc cô giúp việc một cách âm thầm để con trai không còn tương tư...

Thúy Diễm cho biết Mùa hè yêu em là dự án phim ngắn mà cô rất thích và tâm huyết bởi sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu sắc.

"Hy vọng, đây sẽ là thông điệp tình yêu đầy ý nghĩa tôi và Nhan Phúc Vinh gửi đến các bạn trẻ, hãy yêu và sống hết mình với con tim”, bà xã Lương Thế Thành bày tỏ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất