Nhan Phúc Vinh và bạn trai Ngọc Lan làm đối thủ trong phim

Zing - 21/05/2016, 13:05

Cả hai đều là người yêu của Thúy Ngân ở mỗi thời điểm khác nhau trong phim "Lấy chồng sớm làm gì". Cô sẽ chọn gắn bó với người hiện tại hay người trong quá khứ?

Lấy chồng sớm làm gì kể về cuộc đời biến động của Hương (Thúy Ngân). Do bị tai nạn, Hương mất trí nhớ và được bác sĩ Thành Nhân (Nhan Phúc Vinh) cứu chữa. Sau đó, cả hai nảy sinh tình cảm. Khi Hương và Nhân chuẩn bị đám cưới thì cô phát hiện mình đã có chồng và con gái.

Nhan Phuc Vinh va ban trai Ngoc Lan lam doi thu trong phim hinh anh 1
Thúy Ngân và Nhan Phúc Vinh có nhiều phân đoạn đẫm nước mắt. Ảnh: ĐPCC

Lúc này, cô phải lựa chọn giữa tình yêu hiện tại và người chồng quá khứ (Thanh Bình) và con gái nhỏ. Lựa chọn nào cũng có mất mát và hi sinh vì thế Hương đã đưa ra quyết định hợp tình với hoàn cảnh của cô.

40 tập phim của đạo diễn Trần Cảnh Đôn như một lời khẳng định về đức hạnh người phụ nữ, tấm lòng của người mẹ, luôn hướng về con. Họ chấp nhận hi sinh tình cảm riêng tư vì con cái. Vì thế khán giả có thể nuối tiếc vì tình yêu đẹp, kết thúc không có hậu nhưng sẽ xúc động trước tình cảm mẹ con dạt dào.

Hương là dạng nhân vật mà Thuý Ngân chưa từng được thể hiện trước đây. Cô chia sẻ: "Khi đọc kịch bản, tôi càng đọc càng bị cuốn hút bởi hoàn cảnh và tính cách nhân vật. Hương là người có nội tâm phức tạp nhưng hơn cả đó là tình yêu vô bờ bến mà cô dành cho con gái. Để có thể diễn đạt và truyền tải đến khán giả những cảm xúc lẫn lộn của người mất trí nhớ, là cả một vấn đề với tôi".

Nhan Phuc Vinh va ban trai Ngoc Lan lam doi thu trong phim hinh anh 2
Thanh Bình trong vai người chồng hiền lành, chất phác. Ảnh: ĐPCC

Về việc trao vai chính, tâm lý khó cho người đẹp Thúy Ngân, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, đạo diễn Trần Cảnh Đôn giải thích: “Đây là một vai diễn khá phù hợp với cô ấy. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng quan trọng là cô ấy thể hiện được nét chân thật, mộc mạc cũng như sự thanh xuân, mang đến nét duyên mới cho phim. Thanh xuân trong nghệ thuật biểu diễn tức là không dùng quá nhiều kỹ thuật diễn".

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Thúy Ngân, Bảo Trúc, Thanh Bình, Oanh Kiều, Dương Hoàng Anh... Lấy chồng sớm làm gì sẽ phát sóng hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ 28/5.



Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất