Nhạc phim Thám tử Hên Ry dính nghi án đạo nhái

Dân Việt - 31/05/2015, 08:54

Ca khúc do Hoàng Yến Chibi thể hiện bị cho rằng giống hệt nhạc phim Thiên Thần Tuyết từng "gây sốt" cách đây 10 năm.

Ra mắt vào đầu tháng 4 vừa qua, bộ phim kinh dị - hài Thám Tử HênRy đã thu hút được nhiều khán giả đến rạp nhờ cách thể hiện mới lạ cùng nội dung cuốn hút.

Nhac phim Tham tu Hen Ry dinh nghi an dao nhai

Thám tử HênRy thu hút khán giả nhờ cách thể hiện mới lạ.
 

Tuy nhiên, nhiều khán giả sau khi theo dõi  bộ phim đã lập tức nhận ra bản nhạc phim do Hoàng Yến Chibi thể hiện giống hệt với ca khúc Đã quên tình của nam ca sĩ Đài Loan Toro (Quách Vĩ Quân).

Bỏ mặc quá khứ - Hoàng Yến Chibi.

Đã quên tình được chọn làm nhạc phim cho bộ phim truyền hình Thiên thần tuyết từng làm mưa làm gió khắp châu Á 10 năm trước. Chuyện tình tay ba ngang trái giữa Tề Tuyết Đồng - Kỷ Đằng - Tề Hành Phong hay những cảnh quay lãng mạn như cổ tích trong phim từng khiến giới trẻ Việt điên đảo một thời gian dài. Ca khúc Đã quên tình cũng từng là bài hát nằm lòng của rất nhiều bạn trẻ, đồng thời trở thành hit trên nhiều bảng xếp hạng thời điểm đó.

Nhac phim Tham tu Hen Ry dinh nghi an dao nhai

Bộ phim Thiên thần Tuyết từng làm mưa làm gió khắp châu Á 10 năm trước.
 

Cư dân mạng khẳng định ca khúc Bỏ mặc quá khứ sáng tác bởi Đoàn Nhất Trung do Hoàng Yến Chibi thể hiện trong Thám Tử HênRy giống bản nhạc phim Thiên thần tuyết đến 99%. Từ đoạn dạo đầu cho đến điệp khúc đều dễ khiến cho người xem, đặc biệt là những khán giả 8x đời cuối liên tưởng đến bộ phim thần tượng Đài Loan nhiều năm trước.

Đã quên tình - Toro.

Giọng hát nhẹ nhàng, dễ thương của Hoàng Yến Chibi cùng hiệu ứng do bộ phim Thám Tử HênRy mang lại đã giúp Bỏ mặc quá khứ có sức lan tỏa lớn trong thời gian vừa qua. Nếu không dính phải nghi án đạo nhạc, rất có thể ca khúc này sẽ trở thành bước đệm hoàn hảo giúp cô theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp nếu sau này.

Nhac phim Tham tu Hen Ry dinh nghi an dao nhai

Hoàng Yến Chibi cuốn hút với giọng hát nhẹ nhàng truyền cảm.
 

Trước đó, nội dung của Thám Tử HênRy cũng từng bị cho lấy cảm hứng từ Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ. Tuy nhiên sau đó mọi cáo buộc đã bị xóa bỏ sau khi bộ phim được công chiếu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất