Nhã Phương vui ra mặt vì được trai đẹp Quang Tuấn rủ đi chơi

Afamily - 10/12/2015, 15:00

Trong tập 4 “Khúc hát mặt trời”, Nhã Phương và Quang Tuấn đã cùng tham gia một bữa tiệc vui nhộn ở trường Đại học.

Tập 5 của phim truyền hình hợp tác Việt – Nhật Khúc hát mặt trời đã lên sóng vào đêm qua (9/12). Trong tập này, Quân (Quang Tuấn) và Việt (Huỳnh Anh) đã có quyết định bất ngờ là nghỉ làm ở trung tâm massage “tươi mát”. Trước khi nghỉ việc, Quân còn cãi nhau một trận tưng bừng với ông chủ trung tâm. Dù không được trả lương nhưng Quân và Việt vẫn vui vẻ với hành động của mình. Ít lâu sau đó, Quân và Việt xin được việc làm ở một quán cà phê. Quân tự nhủ sẽ chăm chỉ kiếm tiền bằng sức lao động chứ nhất quyết không bám theo các quý bà “hám trai” để vòi tiền.
 
tập 5 khúc hát mặt trời 1

 

tập 5 khúc hát mặt trời 2
Quân xin nghỉ việc vì không muốn phục vụ massage "tươi mát" cho các quý bà giàu có
 
Ở trường đại học Đà Lạt có tổ chức buổi tiệc mừng. Quân có vé tham gia chương trình và muốn rủ Phương (Nhã Phương đóng) cùng tham gia. Khi Phương đang loay hoay bán hàng bên lề đường, Quân đã đến và mời cô. Được “người trong mộng” chủ động hẹn đi chơi, Phương vui như “mở cờ trong bụng”. Cô lập tức nhận lời Quân và bắt đầu nghĩ tới những chuyện lãng mạn sắp xảy đến với mình.
 
tập 5 khúc hát mặt trời 5

 

tập 5 khúc hát mặt trời 6
Phương vui mừng vì được Quân chủ động hẹn đi chơi
 
Tại buổi tiệc của trường, Quân và Phương tỏ ra khá thân thiết. Cả 2 liên tục đưa mắt nhìn nhau và không xa rời nửa bước. Cũng trong sự kiện này, Quân bất ngờ trở thành người đứng giữa, hòa giải cho cặp đôi nghịch ngợm Việt – Quyên (Hoàng Oanh). Quân bối rối không biết làm cách gì để có thể giúp cho người anh em chí cốt Việt hóa giải hiểu lầm với bạn gái.
 
tập 5 khúc hát mặt trời 7
Phương và Quân liên tục dành cho nhau những ánh mắt trìu mến
 
Cũng trong tập 5 Khúc hát mặt trời, Ánh Nguyệt (Đinh Hương đóng) đã về lại Đà Lạt để tìm Quân. Nguyệt van xin Quân hãy tha lỗi cho cô nhưng anh lạnh lùng từ chối. Quân gọi Nguyệt là cô ca sĩ nổi tiếng rồi sau đó quay gót trở về nhà. Thấy người yêu cũ vẫn còn oán giận mình, lòng Nguyệt đau như cắt. 
 
tập 5 khúc hát mặt trời 3

 

tập 5 khúc hát mặt trời 4
Nguyệt đau đớn khi bị Quân lạnh lùng từ chối
 
Tập 6 của Khúc hát mặt trời sẽ lên sóng vào lúc 21g20 ngày 10/12/2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất