Nhã Phương sợ hãi khi bị Mạnh Trường chặn đầu xe

Kênh 14 - 09/12/2015, 13:35

Gặp Khánh (Mạnh Trường) trên đường đi lấy cỏ, Thu Ca (Nhã Phương) rất sợ hãi trong tập 34, 35 “Người Đứng Trong Gió”.

Phim truyền hình Người Đứng Trong Gió đang đi dần về những tập cuối cùng mà những mâu thuẫn trong phim vẫn chưa có có nút giải. Khánh (Mạnh Trường) - kẻ tâm thần là ngọn nguồn của mọi đau khổ vẫn nhởn nhơ sống để làm hại người khác. Hắn chặn đầu xe Thu Ca (Nhã Phương) đe dọa, hỏi về Nguyên Thảo (Thân Thúy Hà) và con gái. Vốn tính nhát gan, gặp Khánh, Thu Ca sợ hết hồn, cầu xin hắn cho mình đi. Chỉ thù hận gia đình ông Đạt nên Khánh không làm hại đến Ca.

 

 

 

Khánh đáng thương nhiều hơn đáng giận. Do sống trong gia đình không hạnh phúc, cha thường xuyên đánh đập mẹ, Khánh lúc nào cũng khát khao có một gia đình thực sự. Suốt bao nhiêu năm qua, hắn ảo tưởng trang trại ngựa và Nguyên Thảo là của riêng bản thân mình và lên kế hoạch trả thù những người phá hủy giấc mơ đó. Khánh bắt bé Thiên Kim để gia đình hắn được đoàn tụ. Dù mẹ đã chết từ lâu, Khánh tưởng cha mình giấu mẹ để rồi điều đau đớn nhất xảy đến: Khánh giết cả cha mình.

 

Khánh chăm sóc Nguyên Thảo khi cô bị thương trong lúc đuổi theo hắn và bé Thiên Kim

Rồi hắn rơi nước mắt giàn giụa khi biết rằng Thảo không còn yêu mình nữa

Hai tập mới nhất của Người Đứng Trong Gió ngập trong nước mắt của các nhân vật. Đầu tiên là nước mắt của cặp vợ chồng Nguyên Khôi và Kha Anh. Sau bi kịch hôn nhân, Kha Anh đến Phú Quốc tìm an tĩnh còn Khôi trở về trang trại ngựa với tâm trạng rất dễ bị kích động. Khôi bay đến Phú Quốc tìm Kha Anh để xin lỗi và cầu mong cô cho cả hai một cơ hội làm lại từ đầu. Đúng lúc Kha Anh đang dịu lòng, Khuê gọi điện bắt Khôi đưa đi khám thai khiến bầu không khí trở nên căng thẳng.

 

 

Trong khi đó, Ngọc Ái phát hiện ra Thành Khải nhiễm HIV. Cô và bạn thân Ly Ly cùng ngồi khóc than về những chuyện cũ, về sai lầm khi cả hai cùng tranh giành nhau một người. Và vì chấp nhận mối quan hệ tay ba, bản thân Ngọc Ái cũng có nguy cơ nhiễm HIV.

 

 

Tập 36 Người Đứng Trong Gió phát sóng lúc 21h10 thứ Ba ngày 8/12 trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất