Nhã Phương mơ được trai đẹp ôm trong tay

Afamily - 21/10/2015, 10:58

Trong tập phim mới nhất của “Người đứng trong gió”, Nhã Phương tiếp tục chìm trong đau khổ vì mối tình đơn phương với Hà Việt Dũng.

Tập 21 của phim truyền hình Người đứng trong gió đã phát sóng vào đêm qua (20/10) với những tình tiết hấp dẫn xoay quanh nhân vật Thu Ca (Nhã Phương đóng). Sau nhiều lần bày tỏ tình cảm với Đông Phong (Hà Việt Dũng) thất bại, Thu Ca luôn ở trong tình trạng ủ ê, buồn bã. Thấy Thu Ca không vui, Thảo (Thân Thúy Hà) cố tình đến gặp cô để an ủi.
 
Thu Ca nói với Thảo rằng cô không thể yêu ai khác ngoài Đông Phong. Thương cho mối tình vô vọng của Thu Ca, Thảo khuyên cô hãy mở lòng để tìm đến một người đàn ông khác. Trong thâm tâm, cả Thảo và Thu Ca đều mơ hồ nhận ra rằng Đông Phong đang phải lòng một người phụ nữ nào đó.
 
tập 21 người đứng trong gió 1

 

tập 21 người đứng trong gió 2
Thảo khuyên Thu Ca hãy quên Đông Phong để tìm người đàn ông khác
 
Vào cuối tập 21 Người đứng trong gió, Đông Phong từ Đà Lạt trở về lo cho gia đình. Nghe chuyện Thu Ca đi khám phá căn hầm bí ẩn, Đông Phong vô cùng lo lắng. Trong lúc Thu Ca đang chăm sóc ngựa, Đông Phong lặng lẽ đến gặp cô. Sợ rằng Đông Phong sẽ từ chối mình lần nữa, Thu Ca chỉ dám đứng từ xa mà không lại gần. Kể cả khi Đông Phong gọi cô, Thu Ca vẫn giả vờ thờ ơ. Tuy ngoài mặt lạnh lùng song trong lòng Thu Ca lại mơ về một viễn cảnh khác. Thu Ca thấy mình được sà vào lòng Đông Phong và nói với anh những lời ngọt ngào. Cô gái đáng thương tiếp tục vướng vào lưới tình khổ ải không lối thoát.
 
tập 21 người đứng trong gió 5

 

tập 21 người đứng trong gió 6
Thu Ca mơ tưởng được Đông Phong ôm trong lòng
 
Ở một diễn biến khác, gia đình ông Đạt (Đào Bá Sơn đóng) gặp phải hàng loạt chuyện kỳ lạ. Cả ông Đạt, Thảo, Khảm, Thu Ca, ông Bảy và bé Thiên Kim đều bị ảo giác dẫn đến nhìn đâu cũng thấy máu. Sau khi vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe, sự thật kinh hoàng đã được làm rõ, thì ra trong nguồn nước mà nhà ông Đạt đang sử dụng có thuốc độc. Loại độc này khiến cho người trúng phải bị ảo giác, hoang mang tinh thần. Nếu lâu ngày không chữa khỏi, sức khỏe gia đình ông Đạt sẽ nguy kịch, chuyện tử vong là hoàn toàn có thể.
 
tập 21 người đứng trong gió 3

 

tập 21 người đứng trong gió 4
Những người làm việc trong trang trại ngựa của ông Đạt đều bị trúng độc dẫn đến sinh ra ảo giác
 
Tập 22 của Người đứng trong gió sẽ được phát sóng vào lúc 21g20 ngày 26/10/2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất