Nhã Phương bị bố mẹ mắng xối xả vì gây ra đại họa

Afamily - 27/10/2015, 09:32

Trong tập phim “Người đứng trong gió” mới nhất, Nhã Phương đã thú nhận chuyện cô lén giấu một bộ tóc giả lấy được từ căn hầm bí mật dưới lòng đất.

Tập 22 của phim truyền hình Người đứng trong gió tiếp tục mang đến cho khán giả những tình tiết hấp dẫn và kịch tính. Trong tập này, con gái Thảo (Thân Thúy Hà đóng) – bé Thiên Kim liên tục gặp những chuyện kỳ quái. Ban đêm, Thiên Kim thường một mình ra chiếc xích đu ngoài vườn ngồi. Sau đó, cô bé nói chuyện với một bóng ma của người phụ nữ. Đông Phong (Hà Việt Dũng đóng) vô cùng lo lắng, anh lén theo dõi Thiên Kim và đã chụp lại được hình ảnh kinh hoàng của bóng ma này. 
 
người đứng trong gió tập 22 3
Bức ảnh bóng ma mà Đông Phong chụp được
 
Đông Phong đưa ảnh cho bố là ông Đạt (Đào Bá Sơn xem). Trong lúc Đông Phong và ông Đạt đang nói chuyện, Thu Ca (Nhã Phương đóng) đã lẻn vào nghe lén. Đến đoạn ông Đạt kể chuyện ngày xưa trên mảnh đất gia đình ông đang sống có một người phụ nữ đã bị thêu chết, Thu Ca hoảng hốt kêu lên. Sau đó, Thu Ca thú nhận với tất cả mọi người rằng cô và bé Thiên Kim đã lén giấu bộ tóc giả lấy được từ căn hầm bí mật. 
 
người đứng trong gió tập 22 4

 

người đứng trong gió tập 22 5
Đông Phong kể cho Thu Ca và ông Đạt nghe chuyện về những bức ảnh
 
người đứng trong gió tập 22 6
Thu Ca bị mắng vì đã lén mọi người giấu bộ tóc giả
 
Hoảng hốt trước lời con gái kể, bố mẹ Thu Ca đã mắng cho cô một trận. Bố Thu Ca bắt cô phải cùng mình vào rừng chôn bộ tóc giả và khấn nguyện trước vong linh người phụ nữ bị chết thảm năm xưa.
 
Về phần Đông Phong, chuyện anh có tình ý với cô em dâu Kha Anh đã bị Khôi phát hiện. Khôi tức giận mắng cho Đông Phong một trận rồi 1 mình bỏ về Đà Lạt. Sau đó, Khôi đến tìm cô bồ nhí gợi cảm, xinh đẹp Ngọc Khuê. Khôi ngủ lại với Ngọc Khuê bất chấp Kha Anh đang ở nhà mỏi mòn chờ đợi. Những ngày sau, quan hệ vợ chồng Khôi – Kha Anh không còn được tốt đẹp như trước, 2 người liên tục tỏ thái độ lạnh nhạt với nhau.  
 
người đứng trong gió tập 22 8
Khôi cho rằng Đông Phong đã dụ dỗ vợ mình
 
người đứng trong gió tập 22 1
Khôi bỏ đi tìm người phụ nữ khác

 

người đứng trong gió tập 22 2
Trong khi Kha Anh thì mỏi mòn đợi chồng về nhà để giải thích rõ mọi chuyện
 
Tập 23 của phim truyền hình Người đứng trong gió sẽ được phát sóng vào lúc 21g20 ngày 27/10/2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất