Nhà đài bị 15.000 khán giả ‘She Was Pretty’ than phiền

Zing - 25/10/2015, 16:25

Đài MBC nhận được cơn bão chỉ trích từ khán giả khi hủy bỏ phát sóng một tập phim "She Was Pretty" để truyền hình trực tiếp một trận bóng chày.

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc gần đây đang xôn xao vì bộ phim She Was Pretty do 3 ngôi sao đóng chính là Hwang Jung Eum, Si Won và Park Seo Joon. Khi bộ phim đang đến cao trào thì bất ngờ đài MBC hủy suất chiếu tập 9 để truyền hình trực tiếp một trận bóng chày. Hành động này của nhà đài đã khiến khán giả phản đối.

Poster phim She Was Pretty.

Poster phim She Was Pretty.

Tờ Chosun mới đây tiết lộ, kể từ lần hoãn chiếu tập 9 của She Was Pretty, đài MBC hứng chịu cơn bão than phiền của 15.000 khán giả. Tuần qua, MBC rút kinh nghiệm, họ cho biết: “Chúng tôi quyết định sẽ không trình chiếu một trong những trận bóng chày sắp tới nữa”.

Khởi đầu với tỷ suất xem đài ở mức 7% nhưng sau 10 tập phim, rating của She Was Pretty tăng đều ấn tượng. Ở tập mới nhất vừa đạt rating cao nhất - 17,2 %  hứa hẹn sẽ đạt mốc 20%. Cùng với Yong Pal, She Was Pretty là phim truyền hình hiếm hoi được chú ý trong năm 2015.

Diễn xuất của Hwang Jung Eum tiếp tục được ghi nhận.

Diễn xuất của Hwang Jung Eum tiếp tục được ghi nhận.

Có được con số ấn tượng trên, báo chí Hàn dành lời khen cho công sức diễn xuất của nữ chính Hwang Jung Eum – người đẹp đi lên từ sitcom ăn khách Gia đình là số 1. Màn thể hiện nhân vật cô gái xấu xí, tự ti của Hwang Jung Eum đã thuyết phục người xem. “Hwang là diễn viên nữ xinh đẹp, chưa bao giờ kém sắc ngay cả khi trang điểm hỏng. Nhưng cô ấy diễn xuất quá tốt” – một khán giả nói.

Nhà sản xuất Han Hee của phim bày tỏ: “Hwang Jung Eum là diễn viên có thái độ khiêm nhường, không hề tỏ ra là một ngôi sao. Cô ấy biết rằng bạn sẽ không thể đánh lừa người xem nên cống hiến hết mình và đã thành công”. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất