“Người tình kim cương” làm phần 2, hé lộ cảnh kết hôn bị cắt của Bi Rain

Afamily - 28/08/2015, 19:50

Cảnh kết hôn của Bi Rain trong “Người tình kim cương” đã bị cắt bỏ vì không quay kịp trước giờ phát sóng.

Sau khi gây xôn xao vì kết phim “củ chuối” là để cho nữ chính Đường Yên kết hôn cùng nam phụ La Tấn, còn nam chính Bi Rain thì sống cô đơn, buồn bã, đoàn phim Người tình kim cương lại làm dấy lên những tranh cãi không ngớt. Trên weibo cá nhân, đạo diễn Trần Minh Chương bất ngờ chia sẻ những hình ảnh nhân vật Tiêu Lượng (Bi Rain đóng) kết hôn cùng bạn gái cũ Diệp Kỳ. 
 
Đạo diễn Trần Minh Chương viết rằng: “Trong hình là đoạn phim giữa Tiêu Lượng và Diệp Kỳ. Ban đầu phim dự kiến có phân đoạn đám cưới, nhưng sau đó không kịp quay đủ các cảnh nên buộc lòng phải cắt bỏ”.
 
người tình kim cương 3

 

người tình kim cương 4
Cảnh đám cưới bị cẳt của Bi Rain trong "Người tình kim cương"
 
Trước đạo diễn Trần Minh Chương, phía công ty tài trợ cho Người tình kim cương cũng từng phát biểu trước báo giới rằng: “Người tình kim cương dự kiến có 90 tập nhưng vì Bi Rain bận rộn, không có thời gian quay nên đành cắt bỏ bớt còn 68 tập”. Những thông tin này khiến các fan của Bi Rain vô cùng tức giận. 
 
Bởi theo hợp đồng đã ký ban đầu, Người tình kim cương chỉ có 40 tập, quá trình quay làm phát sinh tình tiết nên dẫn đến nhà sản xuất đôn lên thành... 90 tập. Vì thời lượng kéo dài quá nhiều, Bi Rain không thể đáp ứng được nên đã dừng quay và trở về Hàn Quốc. Nhà sản xuất đành cắt gọn thành 68 tập và dẫn đến kết thúc “dở hơi”, Bi Rain từ nam chính bị đẩy xuống làm nam phụ.
 
người tình kim cương 1

 

người tình kim cương 2
Việc "Người tình kim cương" có kết thúc "dở hơi" là do sự thiếu thống nhất trong khâu ký kết hợp đồng giữa công ty sản xuất và Bi Rain
 
Hiện tại, phía đơn vị sản xuất đã râm ran tung ra thông tin sẽ làm tiếp phần 2 Người tình kim cương, dàn diễn viên khả năng lớn là vẫn sẽ có những cái tên như Đường Yên, La Tấn, Địch Lê Nhiệt Ba. Riêng chuyện rắc rối phát sinh với Bi Rain, phía sản xuất hoàn toàn không đề cập đến.
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất