“Người phán xử” tập 19: Sự trả thù của ông trùm

Kênh 14 - 26/05/2017, 10:02

Dù đã phải lùi bước về sau nhưng ông trùm thì vẫn là ông trùm. "Người phán xử" vẫn cực kì gay cấn trong tập phim hôm nay.

Như ý muốn của Phan Quân từ cuối tập 18 Người phán xử  , Lương Bổng đã bắt tay vào việc truy lùng Lân Sứa. Ông theo sát con trai của y, ép Lân Sứa phải ra mắt. Bị ép đến đường cùng, Lân Sứa đành phải thoả hiệp, đến gặp mặt ông trùm để đổi lại sự an toàn cho vợ con.

“Người phán xử” tập 19: Màn trả thù cân não của ông trùm Phan Quân - Ảnh 1.

 

Ông trùm truy hỏi Lân Sứa xem lý do y muốn giết mình là gì. Lân Sứa trả lời rằng y vẫn uất ức từ cuộc phán xử anh em Tuấn Tú. Y muốn phải được xử "mạng đổi mạng", tức Tuấn Tú phải chết. Vì sự ngông cuồng đó, y đã đứng ra nhận giết ông trùm cho Thế Chột. Nhưng ai ngờ Thế Chột lại bỏ rơi y, để Lân Sứa không còn đường lui, phải đến gặp Phan Quân nộp mạng. Ông trùm cho ý một khẩu súng để tự xử.

“Người phán xử” tập 19: Màn trả thù cân não của ông trùm Phan Quân - Ảnh 2.

 

Lân Sứa không chịu mà chĩa ngay khẩu súng về phía Phan Quân. Nhưng không thể ngờ khi bóp cò thì súng hết đạn. Phan Quân đã cho Lân Sứa một cơ hội để tỏ ra ăn năn. Nếu tự bắn mình, Lân Sứa sẽ sống sót và được tha. Không ngờ với phát súng vô thanh ấy, Lân Sứa đã tự tước quyền sống của mình. Không lâu sau, xác Lân Sứa đã được công an tìm thấy, trở thành con tốt thí để dằn mặt và thị uy cho Phan Thị.

“Người phán xử” tập 19: Màn trả thù cân não của ông trùm Phan Quân - Ảnh 3.

 

Mặt khác, Phan Hải trước kia vốn đã ngông cuồng, sau khi "lên ngôi" lại càng bốc đồng, cuồng ngạo hơn. Anh tìm đến anh em Tuấn Tú để nhờ giúp vụ Lân Sứa. Nhưng Tuấn Tú lần này trở mặt không chịu hợp tác. Phan Hải liền buông lời sỉ nhục Tuấn.

“Người phán xử” tập 19: Màn trả thù cân não của ông trùm Phan Quân - Ảnh 4.

 

Với bản tính khùng sẵn có, Tuấn đã tấn công Hải. Xô xát xảy ra, may nhờ có Tú can ngăn, Hải đã quay về với cái đầu băng bó. Tuy nhiên, Hải lại đổ tội cho ông trùm. Hải cho rằng quy tắc nhân trị của Phan Quân đã lỗi thời, ông tốt nhất nên nghỉ hưu rồi nhường toàn bộ quyền vị cho con trai đi là vừa. Phan Quân vô cùng phẫn nộ trước những lời hỗn hào của con. Không ai chịu nhường ai, hai bố con ném về nhau những cái lườm sắc lẹm.

Phan Hải quay về căn hộ riêng, Vân Điệp đã chờ sẵn ở đó để "đong đưa". Hải chợt quên ngay xích mích với bố vừa rồi, lao vào cuộc truy hoan với tình nhân ngay trên giường cưới của vợ chồng mình. Đúng lúc đó thì bà Thu bước vào phòng.

“Người phán xử” tập 19: Màn trả thù cân não của ông trùm Phan Quân - Ảnh 5.

 

“Người phán xử” tập 19: Màn trả thù cân não của ông trùm Phan Quân - Ảnh 6.

 

Không chấp nhận được thói lăng nhăng của con trai, bà đuổi Vân Điệp ra ngoài rồi mắng Phan Hải té tát, cấm anh ly dị vợ. Khi ông trùm bận nhiều chuyện sóng gió bên ngoài, chỉ có Diễm My là quan tâm và ân cần với bà nên Hồ Thu quý con dâu của mình hơn ai hết. Bà gọi Lương Bổng đến để ra lệnh giết Vân Điệp. Tuy nhiên, theo quy tắc không sát hại phụ nữ, trẻ em của Phan Thị, Lương Bổng đành phải khước từ mệnh lệnh của bà Thu.

“Người phán xử” tập 19: Màn trả thù cân não của ông trùm Phan Quân - Ảnh 7.

 

Phan Hải vẫn không màng tới lời mẹ, lúc không đi với Điệp, anh ta lại để ý đến cô gái khác ở quán nhậu. Tình cờ đó lại là Quyên, khi đó đang có hẹn với Lê Thành ở quán để tâm sự. Sau vời lời tán tỉnh hợm hĩnh, Phan Hải thấy Lê Thành xuất hiện và vui vẻ để Quyên lại với em trai.

Lê Thành sau đó đã tâm sự với Quyên về tất cả những chuyện liên quan đến ông trùm đã xảy ra với mình. Quyên khuyên anh nên đưa ra lựa chọn dứt khoát bởi cô nghĩ Phan Quân không phải là người tốt. Tuy vậy, Lê Thành vẫn rất băn khoăn.

“Người phán xử” tập 19: Màn trả thù cân não của ông trùm Phan Quân - Ảnh 8.

 

“Người phán xử” tập 19: Màn trả thù cân não của ông trùm Phan Quân - Ảnh 9.

 

Tập 20  Người phán xử sẽ phát sóng vào tuần sau.

Theo Minh Quân/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất