Người mẫu Quang Hà tái ngộ màn ảnh nhỏ với vai giang hồ

Zing - 21/10/2015, 09:02

Sau 3 năm chạm ngõ điện ảnh, nam người mẫu điển trai đã sở hữu nhiều vai diễn tạo được ấn tượng tốt với người xem.

Khi xuất hiện trong làng mẫu Việt, Lê Quang chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp nam tính, phong độ và gương mặt nổi bật trên sàn diễn. Từ một chàng trai Hà Nội chưa biết gì về thời trang hay giải trí, anh vụt sáng trở thành gương mặt ăn khách, thường xuyên xuất hiện trong các show diễn lớn tại TP HCM. Sau thành tích đạt giải nhì cuộc thi Mr Asia tại Manhunt 2006, Quang Hòa chính thức khẳng định tên tuổi trong giới catwalk.

Khi có chỗ đứng trong giới người mẫu, Quang Hà bắt đầu thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Gia tài diễn xuất của anh thể hiện ở loạt phim truyền hình lẫn điện ảnh như Đâu phải chia ly, Tiếng dương cầm trên biển, Mưa đầu mùa, Người đứng trong gió, Bí mật chôn vùi, Hương Ga, Trùm cỏ

Trái với hình tượng quý ông lịch lãm, hào hoa trên sân khấu, trên phim Quang Hòa thường vào vai xã hội đen, công tử ăn chơi... Có lẽ do sở hữu chiều cao 1,85 m, hình thể đẹp và gương mặt đàn ông, anh dễ dàng hóa thân dạng nhân vật này. Sắp tới, anh một lần nữa xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với hình tượng xã hội đen trong phim Con gái ông trùm (phát sóng vào đầu tháng 11).

Quang Hòa thủ vai Tèo Đen trong phim Con gái ông trùm sắp phát sóng trên ANTV.

Trong phim, Quang Hòa đóng vai Tèo Đen, người quản lý khách sạn kiêm tay sai thân cận của ông trùm Du Lãng (nghệ sĩ Hai Nhất), nhưng có quan hệ bất chính với vợ của ông trùm (nữ diễn viên Cẩm Nhung). Cả hai cùng âm mưu hạ bệ ông trùm để lên thay thế vị trí. Tèo Đen cũng âm thầm điều tra Bích Vân - người thân cận của ông trùm (nữ diễn viên Bích Trâm, Top 20 Hoa hậu 2010) vì nghi nội gián và lên kế hoạch trừ khử khi phát hiện điều bất thường.

Trong phim Con gái ông trùm, Quang Hòa vào vai tay sai đầy thủ đoạn của ông trùm Du Lãng (nghệ sĩ Hai Nhất vào vai).

 

Cùng với ông trùm Du Lãng, cảnh sát Bích Vân, Tèo Đen là nhân vật quan trọng xuyên suốt nội dung phim Con gái ông trùm. Vai diễn này giúp Quang Hà thoát khỏi hình tượng một thanh niên ăn chơi, lêu lổng; thay vào đó là dáng dấp của một tay giang hồ có những thủ đoạn thâm sâu, khó lường. Sự thay đổi đó khiến khán giả truyền hình rất mong chờ lần tái ngộ này của anh.

Phim truyền hình Con gái ông trùm phát sóng vào đầu tháng 11, độc quyền trên kênh ANTV từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần sau khi phim Đội đặc nhiệm chống mafia phần 4 kết thúc.

Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).

Sau gần 4 năm phát sóng, ANTV là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 15 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP HCM (theo dữ liệu của Kantar Media 2015).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất