Người đẹp xứ Tuyên đóng nàng Kiều trong phim của Mai Thu Huyền là ai?

26/10/2020, 09:02

Nhân vật Thúy Kiều trong bộ phim điện ảnh "Kiều" đã chính thức lộ diện.

Mới đây, nữ diễn viên Mai Thu Huyền đã công bố thông tin nữ diễn viên đóng vai chính Thúy Kiều trong bộ phim "Kiều" trên trang cá nhân. Người đẹp này chính là Trình Mỹ Duyên. Ngay sau đó, mỹ nhân quê Tuyên Quang đã đăng tải lại poster nhân vật Kiều trên mạng xã hội kèm lời nhắn: "Mối duyên với nàng Kiều".

Ngay vừa công bố hình ảnh poster nhân vật Thúy Kiều, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc đài các, trang nhã của Mỹ Duyên. Bộ phim "Kiều" sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 3/2021.

Kiều là vai diễn điện ảnh đầu tay của Trình Mỹ Duyên. Người đẹp xứ Tuyên từng gây ấn tượng với khán giả khi là thí sinh thuộc team huấn luyện viên Lan Khuê tại The Face 2017. Sau đó, cô tiếp tục đạt được danh hiệu Người Đẹp Áo Dài trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Người đẹp sinh năm 1995 sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đài các với đôi mắt cuốn hút, vẻ đẹp mỏng manh, dịu dàng. Nhiều khán giả hết lời khen ngợi nhan sắc của Mỹ Duyên sau khi công bố poster phim.

 

Trước đó, Lan Khuê cũng gửi lời chúc mừng tới học trò của mình khi ê-kíp công bố hình ảnh chụp nghiêng của Mỹ Duyên dù thời điểm đó cả đoàn phim và bản thân cô chưa lên tiếng xác nhận.

Để vào vai Thúy Kiều, Mỹ Duyên mất 3 tháng tham gia huấn luyện với các nghệ sỹ tên tuổi và nhiều kinh nghiệm như: Nghệ sĩ Mai Thanh Dung dạy về đài từ, Diễn viên Kathy Uyên huấn luyện về diễn xuất, giảng viên Nhạc viện Mai Thanh Sơn trực tiếp hướng dẫn Mỹ Duyên đánh đàn.

 

Đoàn phim từng tổ chức nhiều buổi casting ở cả ba miền Bắc (Hà Nội), Trung (Huế), Nam (TP.HCM) với hàng trăm ứng viên nhưng không tìm được người phù hợp với vai Kiều. Trong khi quá trình đi tìm "Kiều" vẫn còn khiến đoàn phim đau đầu, Mai Thu Huyền tình cờ gặp Trình Mỹ Duyên tại một sự kiện ra mắt phim ngày cận Tết. Thấy Mỹ Duyên có ngoại hình phù hợp với Kiều, Mai Thu Huyền đã ngỏ ý mời đàn em 9X đến thử vai.

Mai Thu Huyền cho biết, với cô, nhân vật Thúy Kiều phải là người có ngoại hình thanh tú, nét đẹp đằm thắm, dễ gây cảm mến. "Trình Mỹ Duyên chính là nhân tố có thể đáp ứng được các tiêu chí này và cô cũng là người cuối cùng được mời đến thử vai. Hi vọng đây sẽ làn làn gió mới của điện ảnh Việt", nữ diễn viên chia sẻ.

Mỹ Duyên cho biết, cô áp lực khi gặp cả đoàn phim trong buổi đầu tiên vì lo lắng bản thân làm không tốt sẽ ảnh hưởng tới hàng trăm con người trong đoàn phim.

"Duyên được mọi người động viên giúp mình gạt bỏ được áp lực để tập trung học tập và rèn luyện những kĩ năng cần thiết cho vai diễn. Thực sự, Duyên rất biết ơn chị Kathy Uyên đã hướng dẫn và dạy mình các kĩ năng diễn xuất từ những ngày đầu tiên. Với Duyên, một lời cảm ơn chắc chắn không bao giờ đủ với những gì mà chị Mai Thu Huyền, bác Phi Tiến Sơn, anh Trần Bửu Lộc và ê-kíp đã dành cho mình", mỹ nhân xứ Tuyên chia sẻ. 

Theo Emdep.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất