Ngược đời những hồn ma được yêu mến trong phim Hàn

2 sao - 30/07/2015, 15:32

Cùng điểm qua những hồn ma được khán giả yêu mến trong phim truyền hình xứ sở Kim chi.

1. Ma "nghiện" cà phê trong Master's Sun
 

 

 

 

Master's Sun khiến khán giả sởn da gà với rất nhiều hồn ma đáng sợ. Thế nhưng, lại có một hồn ma vô cùng đáng yêu. Đó chính là hồn ma của một anh chàng "nghiện" cà phê. Cứ mỗi lần cô nàng Tae Gong Shil (Gong Hyo Jin) xuất hiện trong quán, anh chàng lại bám theo và đòi người đẹp mua cà phê cho mình.

2. Ma nữ mất trí nhớ Arang trong Arang and the Magistrate
 


 

 

 

Arang (Shin Min Ah) là ma nữ nhưng lại không hề đáng sợ mà trông vô cùng xinh đẹp, đáng yêu. Vì không nhớ được nguyên nhân cái chết của mình nên Arang không thể siêu thoát. Cô quyết định ở lại nhân gian và nhờ sự giúp đỡ của sử đạo Eun Oh (Lee Jun Ki) để tìm hiểu về cái chết của mình.

3. Hồn ma si tình trong Who Are You
 


 

 

Cảnh sát Lee Hyung Joon (Kim Jae Wook) qua đời khi đang cùng người yêu Yang Shi Ohn (So Yi Hyun) điều tra một vụ án nghiêm trọng. Quá vương vấn và nhớ thương bạn gái, hồn ma của anh luôn ở bên để dõi theo Shi Ohn.

4. Ma nữ với lời nguyền trong Bride of the Century
 


 

 

 

Ban đầu, hồn ma Sung Joo Shin hiện lên vô cùng đáng sợ qua lời đồn đại của mọi người. Cô chính là hồn ma liên quan tới lời nguyền người vợ đầu tiên của con trai trưởng nhà họ Choi sẽ phải chết. Thế nhưng khi mọi chuyện dần được sáng tỏ, ma nữ Sung Joo Shin lại không ghê gớm đến như vậy. Cô chính là "bà mối" se duyên cho cô nàng Doo Rim và anh chàng Kang Joo.

5. Linh hồn Ji Hyun đi thu thập những giọt nước mắt thuần khiết trong 49 Days
 


 

 

 

Shin Ji Hyun (Nam Gyu Ri) gặp tai nạn giao thông dẫn đến hồn lìa khỏi xác. Khi này, linh hồn của Ji Hyun được sứ giả thần chết thông báo rằng cô sẽ có cơ hội tỉnh lại nếu tìm được 3 giọt nước mắt thuần khiết thực sự khóc thương cho cô. Để làm điều đó, Ji Hyun được mượn thể xác của Song Yi Kyung (Lee Yo Won).

6. Ma nữ "háo sắc" trong Oh My Ghostess
 


 

 

Shin Soon Ae (Kim Seul Gi) là ma nữ khát khao yêu đương. Luôn hối tiếc vì thiếu thốn tình cảm trong cuộc sống ngắn ngủi trên dương thế, Soon Ae quyết tâm sẽ quyến rũ càng nhiều đàn ông càng tốt. Để làm được điều đó, cô đã nhập vào thể xác của rất nhiều phụ nữ khác nhau. Cuối cùng, cô tìm được "vỏ bọc" hoàn hảo - đó chính là cô nàng Bong Sun (Park Bo Young).
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất