Ngược đời chuyện yêu tinh tốt bụng và dễ thương trên màn ảnh

2 sao - 26/06/2015, 16:46

Tuy là yêu tinh nhưng những cô nàng dưới đây lại rất dễ thương, chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh trong Truy ngư truyền kỳ


 

 

 

Triệu Lệ Dĩnh đẹp rạng ngời khi hóa thân thành nàng cá chép tinh Hồng Lăng trong bộ phim truyền hình Truy ngư truyền kỳ. Hồng Lăng không chỉ dễ thương mà còn tốt bụng và giàu lòng chính nghĩa.


Tăng Bảo Nghi trong Thiên Sư Chung Quỳ

 

 

 

Tiểu Thanh (Tăng Bảo Nghi) tuy là xà tinh tu luyện nghìn năm nhưng không hề lạnh lùng, độc ác mà rất tốt tính. Dẫu biết rằng chuyện tình giữa người và yêu là không được chấp nhận nhưng nàng vẫn "phải lòng" một anh chàng người phàm. Và rồi mối tình này khiến Tiểu Thanh vô cùng đau khổ.


Từ Hy Viên trong Thiện nữ u hồn


 

 

 

 

Từ Hy Viên hóa thân thành hồ ly Nhiếp Tiểu Thiện xinh đẹp, đáng yêu trong bộ phim truyền hình Thiện nữ u hồn. Tiểu Thiện ghi điểm nhờ sự thiện lương, kiên cường và chung tình.


Lý Băng Băng trong Truyền thuyết Liêu trai


 

 

 

 

Tiểu Thúy (Lý Băng Băng) tuy là hồ ly tinh nhưng rất có tình, có nghĩa. Để báo đáp ơn cứu mạng, cô chấp nhận lấy Nguyên Phong - cậu con trai ngớ ngẩn nhà họ Vương. Từ đây, cô trở thành người vợ hiền, luôn hết lòng chăm sóc, giúp đỡ chồng.


Thư Sướng trong Bảo liên đăng


 

 

 

 

Thư Sướng chinh phục cảm tình khán giả với vai hồ ly Tiểu Ngọc xinh xắn, đáng yêu trong bộ phim truyền hình Bảo liên đăng. Vì muốn trả thù, Tiểu Ngọc từng lừa Trầm Hương (Tào Tuấn) nhưng cô vẫn luôn yêu và bí mật đứng sau giúp đỡ cậu.


Lưu Đào trong Bạch Xà truyện


 

 

 

Bạch Tố Trinh (Lưu Đào) là bạch xà tu luyện nghìn năm. Tuy là yêu tinh nhưng Tố Trinh lại toát lên phong thái xinh đẹp, thần tiên, thoát tục như tiên nữ.


Trịnh Sảng trong Cổ kiếm kỳ đàm


 

 

 

Tương Linh (Trịnh Sảng) là nàng hồ ly đáng yêu, thuần khiết và lãng mạn. Sự sôi nổi và hoạt bát của cô nàng chiếm trọn trái tim người xem.

Phạm Băng Băng trong Chàng Trư si tình


 

 

 

Trong Chàng Trư si tình, Phạm Băng Băng vào vai Chuột bạch Linh Nhi. Cô nàng có tính tình kì quái  nhưng yêu ghét rất rõ ràng. Linh Nhi có chuyện tình đẹp nhưng buồn, lấy nhiều nước mắt khán giả.

 

 

 

 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất