Ngôi vị Quán quân "Next Top Mỹ" giờ chỉ còn là cuộc đua của 2 cô gái này?

Kênh 14 - 04/04/2018, 12:53

Hai thí sinh đang có thành tích ấn tượng nhất nhì "America"s Next Top Model 24" là Kyla và Khrystyana.

Dù còn đến 4 thí sinh xuất hiện trong tập Chung kết của "America's Next Top Model 24" nhưng cho đến thời điểm hiện tại, khán giả đã khẳng định chắc nịch ngôi vị Quán quân chỉ còn là cuộc chiến giữa 2 thí sinh Kyla và Khrystyana.

Ngôi vị Quán quân Next Top Mỹ giờ chỉ còn là cuộc đua của 2 cô gái này? - Ảnh 1.

Khrystyana (tóc bạch kim) và Kyla

Bởi vì sao ư?

Đây là hai gương mặt sáng giá cho ngôi vị Quán quân ngay từ đầu

Nếu như Kyla sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành một siêu mẫu: 20 tuổi, cao 1m78 và có gương mặt ấn tượng thì Khrystyana được xem như là một ứng viên tiềm năng có thể khiến mùa 24 trở nên vô cùng đáng nhớ nếu cô được chọn làm người chiến thắng. 

Khrystyana năm nay 32 tuổi và là thí sinh phá bỏ giới hạn độ tuổi duy nhất còn trụ lại trong top 4, cô còn là một nhà hoạt động vì cộng đồng khi đấu tranh cho các người mẫu ngoại cỡ. Cũng đã rất lâu rồi, "America's Next Top Model" chưa có nàng mẫu béo nào lên ngôi Quán quân, còn tài năng sao? Khrystyana dư sức!

Ngôi vị Quán quân Next Top Mỹ giờ chỉ còn là cuộc đua của 2 cô gái này? - Ảnh 2.

Kyla

Ngôi vị Quán quân Next Top Mỹ giờ chỉ còn là cuộc đua của 2 cô gái này? - Ảnh 3.

Khrystyana

Bảng thành tích ấn tượng ngang ngửa nhau

Khrystyana được xem như là "ngựa ô" ngay từ đầu mùa giải khi cô liên tục hoàn thành tốt những thử thách mà chương trình đặt ra. Cho đến tập Bán kết thì nàng mẫu béo đã chiến thắng đến 5 thử thách - một kỷ lục khó ai đạt được và được gọi tên nhất tuần 4 lần. 

Khrystyana chỉ bị rơi vào vòng nguy hiểm 1 lần duy nhất do còn lúng túng khi phải chụp hình với mẫu nam nhưng chỉ nhiêu đó cũng không thể phủ nhận rằng cô đang sở hữu thành tích tốt nhất mùa 24.

Ngôi vị Quán quân Next Top Mỹ giờ chỉ còn là cuộc đua của 2 cô gái này? - Ảnh 4.

Khrystyana đã chiến thắng đến 5 thử thách

Ngôi vị Quán quân Next Top Mỹ giờ chỉ còn là cuộc đua của 2 cô gái này? - Ảnh 5.

Và được gọi tên nhất tuần 4 lần

Kyla thì ngược hẳn với Khrystyana. Tuy sở hữu ngoại hình vô cùng nổi bật nhưng cô nàng này lại không biết cách khai thác dẫn đến việc bị mờ nhạt, thành tích lẹt đẹt ở những tập đầu. Nhưng càng về sau, Kyla lại càng tiến bộ và dần dần san bằng thành tích 4 lần đứng nhất với Khrystyana. Đặc biệt, trong 2 tuần kế cuối, cô nàng còn được gọi tên nhất tuần 2 lần liên tiếp.

Kyla cũng từng bị rơi vào vòng nguy hiểm 1 lần và cô nàng cũng không chiến thắng thử thách nhiều như Khrystyana nhưng nếu chương trình muốn chọn 1 Quán quân an toàn, Kyla là lựa chọn hợp lý.

Ngôi vị Quán quân Next Top Mỹ giờ chỉ còn là cuộc đua của 2 cô gái này? - Ảnh 6.

 

Ngôi vị Quán quân Next Top Mỹ giờ chỉ còn là cuộc đua của 2 cô gái này? - Ảnh 7.

Kyla đứng nhất 2 tuần liên tiếp ở chặng nước rút

Kết: Với bảng thành tích như hiện tại thì không khó để nói cuộc đua đến ngôi Quán quân chỉ còn là trận chiến giữa Kyla và Khrystyana nhưng lỡ như "30 chưa phải là Tết", 2 thí sinh còn lại là Shanice và Jeana bất ngờ tỏa sáng trong đêm Chung kết thì sao? Thôi thì chờ xem tập cuối để biết kết quả vậy!

Theo Angus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất