Ngọc Trinh may đầm nhái bán giá đắt

Ione - 15/05/2017, 18:45

Người đẹp may luôn một thiết kế hao hao Dior để diện cùng đôi giày chính hãng.

ngoc-trinh-may-dam-nhai-ban-gia-dat

Trong một sự kiện gần đây, Ngọc Trinh kiêu hãnh bước xuống xe hơi sang, khoe đôi cao gót Dior đang được nhiều mỹ nhân yêu thích. Để tổng thể trông thật ăn rơ, người đẹp diện một chiếc đầm đen, dây váy màu trắng in chữ li ti, đúng phong cách của đôi giày.

ngoc-trinh-may-dam-nhai-ban-gia-dat-1

Tuy nhiên, mẫu váy này lại không phải sản phẩm của Dior mà chỉ là một thiết kế mang cảm hứng tương tự. Đây là bộ cánh thuộc thương hiệu thời trang của Ngọc Trinh, được người đẹp may ở xưởng riêng và có giá bán 3,8 triệu đồng.

ngoc-trinh-may-dam-nhai-ban-gia-dat-2

Kiểu dây in chữ mang phong cách thể thao kết hợp cùng váy điệu đà được Dior lăng xê trên sàn diễn Xuân Hè 2017. Hồi đầu năm, Diệu Nhi cũng từng bị tố mặc bộ váy nhái gần như y hệt nhà mốt danh tiếng.

ngoc-trinh-may-dam-nhai-ban-gia-dat-3

Trang phục mà Ngọc Trinh mặc và bán không phải là sản phẩm quá mới mẻ. Trên các trang mua sắm Trung Quốc năm nay, kiểu đồ này cũng xuất hiện nhan nhản với nhiều kiểu biến tấu chất liệu và mức giá khác nhau. 

ngoc-trinh-may-dam-nhai-ban-gia-dat-4

Có nhiều chỗ bán kiểu váy này với giá chỉ khoảng 180-200k.

ngoc-trinh-may-dam-nhai-ban-gia-dat-5

Ngọc Trinh nổi tiếng là người đẹp thích dùng đồ thật giả lẫn lộn. Cô từng tâm sự, ngoại trừ giày dép túi xách, người đẹp ít khi mua hàng đắt đỏ vì nghĩ có thể... tự may theo được. Nhiều lần, mỹ nhân này bị phát hiện may nhái đồ các hãng danh tiếng.

ngoc-trinh-may-dam-nhai-ban-gia-dat-6

Ngoài việc may hàng fake để mặc theo sở thích, Ngọc Trinh cũng có cửa hàng thời trang mà theo cô là "chuyên sưu tầm mẫu đẹp". Mặc dù bị phàn nàn vì hay copy đồ của các hãng khác từ bình dân đến cao cấp, người đẹp vẫn tự tin với lựa chọn của mình.

Theo Miu Miu/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất