Ngoài Hồng Đăng, đây là những soái ca "cực phẩm" có duyên với Hồng Diễm trên màn ảnh

Tiin - 27/12/2019, 13:40

Không chỉ Hồng Đăng mà những nam diễn viên đóng cùng Hồng Diễm đều sở hữu vẻ ngoài cực phẩm khiến hội chị em xao xuyến. Có thể kể đến như Ngọc Quỳnh, Huỳnh Anh, Mạnh Trường.

 

Là diễn viên tay ngang nhưng ngay từ khi chạm ngõ điện ảnh, Hồng Diễm đã gây chú ý nhờ lối diễn tinh tế cùng ngoại hình xinh đẹp, đằm thắm. Không đóng nhiều phim nhưng hầu như bộ phim nào có sự góp mặt của Hồng Diễm đều là 'bom tấn' VTV như Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái...

Diễn viên Hồng Diễm

Ngọc Quỳnh - bạn diễn của Hồng Diễm trong Hoa hồng trên ngực trái

 2

 

Trong Cả một đời ân oán

Trong phim, bên cạnh Phong (Hồng Đăng) - mối tình thời trẻ, Dung (Hồng Diễm) cũng đóng cặp cùng nam phụ là  'nam thần' của màn ảnh - Mạnh Trường - vai Đăng. Với Phong, đó là tình yêu chân thành, giản dị nhưng cũng không kém phần ngọt ngào và gắn bó khi còn là sinh viên. Chuyện tình dang dở giữa Phong - Dung trong quá khứ đầy tiếc nuối. 10 năm sau, họ gặp lại nhau trong hoàn cảnh trớ trêu - Phong là em trai cùng cha khác mẹ với Đăng - chồng Dung.

Cả Phong và Đăng đều là hình mẫu người đàn ông thành đạt, chững chạc, chuẩn soái ca được nhiều người ngưỡng mộ. 

Từng rất hạnh phúc nhưng sự xuất hiện của Phong đã khiến hôn nhân của vợ chồng Dung - Đăng chao đảo rồi đổ vỡ vì nhiều biến cố. Song cuối cùng, họ cũng trở về bên nhau.

Vẻ ngoài của Mạnh Trường thì không thể bàn cãi, đúng chuẩn 'cực phẩm'

Trong Mát-cơ-va mùa thay lá

Với nội dung sâu sắc phản ánh cuộc sống của các sinh viên tại nước Nga, chuyện tình giữa Minh (Hồng Đăng) - Phương (Hồng Diễm) và Đức (Việt Anh) - chồng của Phương và cũng là bạn của Minh.

Câu chuyện giữa Minh - Phương là mối tình đầu gắn bó và nhiều kỉ niệm ngọt ngào thời sinh viên nhưng vì loạt biến cố bất nờ, tình yêu của họ tan vỡ rồi mỗi người một nơi. Nhiều năm sau găp lại, Phương đã có gia đình. Dù cả hai không tránh khỏi những xao xuyến khi nhớ về những kỉ niệm xưa, cuối cùng họ vẫn quyết đi trên con đường mình đã chọn mà không có sự đồng hành của người kia. 

Đôi tình nhân năm xưa giờ đã có khoảng cách quá lớn do số phận đã an bài...

Hồng Diễm và Việt Anh vào vai vợ chồng. Khi gặp lại tình cũ, dẫu có vấn vương nhưng nhân vật của Hồng Diễm vẫn một mực chung thủy và gìn giữ mái ấm.

Vẻ ngoài điển trai, nam tính của Việt Anh sánh đôi bên cạnh vẻ xinh đẹp, dịu dàng của Hồng Diễm thì đúng lá 'chuẩn khỏi phải chỉnh'

Bên cạnh Hồng Đăng thì vẻ điển trai của Huỳnh Anh trong vai Khánh Lâm cũng khiến khán giả chao đảo một thời.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất