Ngô Thanh Vân bị tố thích hành hạ đồng nghiệp

Zing - 23/11/2015, 11:31

Nữ diễn viên được nghệ sĩ Hữu Châu gợi ý đổi tên thành "Ngô Thị Hành" trong lần đầu đảm nhận vai trò đạo diễn phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể".

s
Tối 22/11 tại trung tâm hội nghị tại quận 4 (TP HCM), Ngô Thanh Vân và đoàn làm phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể tổ chức tiệc đóng máy sau nhiều tháng ghi hình để chuẩn bị bước vào giai đoạn hậu kỳ. 
Trong phim,
Trong phim, "đả nữ" của điện ảnh Việt không chỉ là diễn viên với vai dì ghẻ mà còn đóng vai trò nhà sản xuất và đạo diễn. Trên sân khấu, cô dành nhiều lời tri ân và cảm kích đến từng bộ phận tham gia trong quá trình sản xuất phim, đặc biệt là giai đoạn vất vả tại Ninh Bình.
s
Cô chia sẻ do là phụ nữ, lại làm đạo diễn lần đầu nên hay "sớm nắng chiều mưa", cáu gắt với ê-kíp. Do đó, cô mong mọi người có thể bỏ qua. 
s
Đáp lại tâm sự này, nghệ sĩ Hữu Châu và Thành Lộc lập tức bày tỏ nguyện vọng Ngô Thanh Vân nên đổi tên thành... Lê Thị Hành vì đã "hành hạ" anh em suốt thời gian qua.
s
Dàn diễn viên Tấm Cám nhận hoa từ nhà sản xuất. Isaac trong vai Thái tử hiện lưu diễn tại Mỹ, Jun và Will bận công việc riêng nên không thể đến tham dự. Hot girl Hạ Vi dù đảm nhận vai chính nhưng cũng vắng mặt. 
s
Nghệ sĩ Hữu Châu vào vai Thừa tướng trong phim. Anh chia sẻ nhiều kỷ niệm trong hành trình vất vả tại Ninh Bình. Trong đó có việc sau khi hoàn tất các cảnh quay và quay lại TP HCM, tuy nhiên vì nhớ đoàn phim nên anh quyết định quay lại. Lập tức, Hữu Châu bị phó đạo diễn "bắt cóc" để quay thêm phân đoạn mới.
s
Nghệ sĩ Thành Lộc vào vai ông Bụt. Dù là lớp nghệ sĩ đi trước trong đoàn phim, nhưng nam luôn được mọi người yêu mến vì sự hòa đồng, nhiệt tình và dí dỏm.
s
Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều lời khen trong lần đầu đảm nhận vai phản diện Cám. Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 bày tỏ sự quyết tâm thoát khỏi những vai hiền lành, nhí nhảnh mà khán giả quen thuộc. 
s
VJ Ngọc Trai tâm sự trong ngày quay phim cuối cùng, anh bật khóc nức nở vì xúc độn. Nam diễn viên không quên "gợi ý" được đảm nhận một vai nhỏ nếu có Tấm Cám phần 2.
s
S T là thành viên đại diện 365 đến tham dự buổi đóng máy. Anh chàng gây chú ý với món "đồ chơi" mới.
s
Để thể hiện sự "chuẩn men", Ngô Thanh Vân không ngần ngại được thử chơi. Chỉ một lúc sau, cô tự tin điều khiển món đồ công nghệ này, thậm chí vừa chạy vừa cầm ly để chúc mừng.
s
Lan Ngọc thích thú khi được S.T bế bổng. Trước đó, người đẹp 25 tuổi cũng thử sức điều khiển chiếc máy này nhưng lập tức hoảng sợ.
s
Ngô Thanh Vân nhận được sự ủng hộ của mẹ và bố dượng. Sắp tới, Tấm Cám: Chuyện chưa kể sẽ bước vào phần hậu kỳ, kỹ xảo dự tính kéo dài trong 9 tháng trước khi ra mắt vào hè 2016. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất