Ngô Kinh lái xe tăng nghiền nát ô tô trong phim mới

Zing - 23/08/2016, 10:55

Ngôi sao võ thuật Ngô Kinh là tài tử đại lục đầu tiên có dịp trổ tài lái xe tăng trong phim "Chiến lang".

Ngo Kinh lai xe tang nghien nat o to trong phim moi hinh anh 1

QQ cho hay Ngô Kinh, nam diễn viên Captain America Frank Grillo hiện bận rộn trên phim trường Chiến lang 2 (Wolf Warriors 2). Trong phân cảnh mới nhất, đoàn phim thực hiện cảnh xe tăng chiến ra mắt đội hình xe tăng hạng nặng. Ngô Kinh đảm đương vai trò người điều khiển xe.

Ngo Kinh lai xe tang nghien nat o to trong phim moi hinh anh 2

Địa điểm quay tại phim trường sử dụng khá nhiều xe tăng thực chiến. Ngô Kinh mặc áp giáp và sử dụng súng chuyên dụng.

 

Ngo Kinh lai xe tang nghien nat o to trong phim moi hinh anh 3

Đây không phải lần đầu tiên Chiến lang có sự xuất hiện của xe tăng nhưng là lần đầu tiên nam diễn viên Ngô Kinh tự mình điều khiển xe. Sina cho biết, sao võ thuật họ Ngô cũng là tài tử đại lục đầu tiên có dịp trổ tài lái xe tăng. Một cảnh phim hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt trên màn ảnh khi chiếc xe bọc thép nghiền nát một chiếc ô tô.

Ngo Kinh lai xe tang nghien nat o to trong phim moi hinh anh 4

Ngô Kinh tiết lộ có hệ thống máy quay trên cao để thu được trọn vẹn những góc máy đẹp trên phim trường. Nam diễn viên họ Ngô không ngớt lời tán dương các bạn diễn Hollywood. "Họ thực sự khỏe và chuyên nghiệp".

Ngo Kinh lai xe tang nghien nat o to trong phim moi hinh anh 5

Chiến lang 2 tiếp tục là dự án phim hành động thực chiến. Ngô Kinh thừa nhận anh đã bị thương lần nữa khi quay. "Quay các cảnh hành động không bị thương là điều chỉ có trong tưởng tượng, lừa gạt người khác. Tôi là diễn viên hành động, tôi đóng phim không dựa vào gương mặt để kiếm vai diễn. Tôi là nhờ vào khả năng võ thuật và kinh nghiệm diễn xuất, không ngại chuyện bị thương".

Ngo Kinh lai xe tang nghien nat o to trong phim moi hinh anh 6

Nam diễn viên Captain America - Frank chia sẻ lý do tham gia bộ phim: "Tìm hiểu cái mới lạ trong dòng phim quân sự Trung Quốc".

 

Ngo Kinh lai xe tang nghien nat o to trong phim moi hinh anh 7

Chiến lang 2 là câu chuyện về anh lính Lãnh Phong (Ngô Kinh) muốn từ giã mọi thứ, sang châu Phi bắt đầu cuộc sống phiêu bạt. Không ngờ, anh lại bị cuốn vào cuộc chiến phản loạn tại hòn lục địa đen. Lãnh Phong với cá tính của mình - quên sự an toàn bản thân - dấn thân vào cuộc chiến. Phim do Ngô Kinh làm đạo diễn, biên kịch, bấm máy từ trung tuần tháng 6, khởi chiếu vào năm 2017. Phần 2 của phim sẽ mang đến màu sắc quốc tế hóa với sự hợp tác cùng Hollywood.

Ngo Kinh lai xe tang nghien nat o to trong phim moi hinh anh 8

Vợ Ngô Kinh (đeo kính) cũng đến tận phim trường thăm chồng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất