Ngô Diệc Phàm hóa thân quái thú nửa rồng nửa ngựa trong Tây Du Ký mới

Kênh 14 - 29/06/2015, 15:24

Ngô Diệc Phàm sẽ góp mặt trong “Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2” cùng những tên tuổi lớn Châu Tinh Trì, Triệu Vy, Lâm Canh Tân...

Tin mới nhận cho biết, dự án Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 sẽ do Từ Khắc làm đạo diễn, Châu Tinh Trì chỉ đạo sản xuất. Trong các nghệ sĩ tên tuổi Triệu Vy, Lâm Canh Tân, tham gia vào dự án còn có Ngô Diệc Phàm. Đặc biệt, các fan đang nóng lòng chờ đợi anh chàng sẽ nhận vai quái thú đầu rồng thân bạch mã như thế nào. Bên cạnh đó, Triệu Vy cũng từng tiết lộ rất muốn tham gia vào phần 2 của phim. Châu Tinh Trì cũng hứa hẹn sẽ viết một nhân vật dành riêng cho cô. 
 
Bên cạnh Từ Khắc và Châu Tinh Trì đảm nhận vai trò sản xuất, những cái tên như Triệu Vy, Lâm Canh Tân, Ngô Diệc Phàm cũng được kỳ vọng góp mặt
 
"Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện" là cú hit phòng vé năm 2013
 
Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện phần đầu do Châu Tinh Trì làm đạo diễn kiêm sản xuất ra mắt khán giả hồi đầu năm 2013, thu về ~ 4290 tỷ đồng ở Đại Lục và tổng cộng 4.700 tỷ đồng từ các phòng vé trên toàn thế giới. Phim trở thành tác phẩm điện ảnh Hoa ngữ có doanh thu toàn cầu cao thứ hai từ xưa đến nay. Ban đầu, Châu Tinh Trì muốn ngay lập tức thực hiện phần hai của phim nhưng do kịch bản chưa được như ý muốn nên anh buộc phải hoãn ý định này lại. “Vua hài” sẽ chỉ quay lại với phần 2 của Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện sau khi hoàn thành bộ phim mới của anh có tên Mỹ Nhân Ngư.
 
"Cây đại thụ" Từ Khắc sẽ làm đạo diễn của phim
 
Khi biết đạo diễn Từ Khắc đang có ý định thực hiện một bộ phim dựa trên nguyên tác Tây Du Ký, Châu Tinh Trì đã chủ động tiếp cận ông nhằm thương thảo hợp tác. Dù phong cách làm phim của hai người tương đối khác nhau, nhưng một nguồn tin cho rằng Châu Tinh Trì rất trân trọng cơ hội được hợp tác với Từ Khắc và hứa sẽ không can thiệp vào công việc làm phim của vị đạo diễn họ Từ. Cả hai sau quá trình đám phán đã đi đến thỏa hiệp cộng tác. Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 đã nhận được 400 triệu nhân dân tệ (tương đương gần 65 triệu USD) tiền đầu tư từ công ty Alibaba. 
 



Ngô Diệc Phàm trong buổi họp báo ra mắt dự án "Tây Du Ký"

Poster phim "Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2"

Phim Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 chỉ mới dự kiến bấm máy từ tháng 8/2015 và ra mắt trong dịp Tết Nguyên đán 2017. Với sự thành công rực rỡ của phần trước đó cùng việc phần tiếp theo quy tụ hai nhà làm phim đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, tác phẩm lần này được dự kiến sẽ tạo nên “cú hit phòng vé” khi ra rạp.
 
(Nguồn: ihktv)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất