Nghệ sỹ Chí Trung tình tứ cõng vợ bên dàn diễn viên trẻ

8showbiz - 08/07/2015, 21:27

Không ngượng ngùng, nghệ sỹ Chí Trung đã cõng vợ trên lưng cùng dàn diễn viên nhà hát Tuổi Trẻ.

 
Một bức ảnh khiến người hâm mộ thích thú khi ghi lại khoảnh khắc nghệ sỹ Chí Trung không ngượng ngùng cõng vợ trên lưng, vui vẻ cùng dàn diễn viên trẻ nhà hát kịch Tuổi Trẻ khi đang đi du lịch.
 

 
Chưa hết, nam nghệ sỹ còn thể hiện tình cảm khi quỳ gối hôn lên tay vợ vô cùng tình tứ và lãng mạn. Nụ cười trên môi của nghệ sỹ Chí Trung và vợ vô cùng lạc quan và tràn đầy hạnh phúc. Không ít những bình luận của người hâm mộ cũng phải ghen tỵ với tình cảm của đôi vợ chồng này.
 

 

Trên trang cá nhân, nghệ sỹ Chí Trung không ít lần khiến fan thích thú và ngưỡng mộ tình cảm của anh dành cho vợ. Đặc biệt nhất có thể nhắc đến là bài thơ của tác giả Song Nguyên về ngày 8/3 để tặng vợ, trong đó có đoạn: 'Vợ ơi... Mùng tám tháng ba/ Vợ đừng có cố đòi quà làm chi/ Chồng đây nào có còn gì..?/ Người vô sản' ấy mấy khi có xèng...". Đi kèm với bài thơ dí dỏm này, danh hài còn chia sẻ chùm ảnh tình tứ cùng bà xã - nghệ sĩ Ngọc Huyền - trong đợt cặp đôi đi du xuân ở Indonesia. 

 

 
Chí Trung - Ngọc Huyền là một trong những đôi vợ chồng gắn bó bền lâu của làng nghệ thuật miền Bắc. Quen nhau 35 năm, kết hôn được 28 năm, họ vẫn giữ được ngọn lửa tình yêu. Vào mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, Chí Trung chưa bao giờ quên tặng hoa hoặc nhẫn cho vợ. Chí Trung từng chia sẻ, anh gặp và yêu Ngọc Huyền từ năm 18 tuổi. Suốt 7 năm theo đuổi, anh vấp phải sự phản đối kịch liệt của gia đình Ngọc Huyền chỉ vì lý do anh quá nghèo. Tuy nhiên, chính sự chân thành của anh trong thời gian dài đã chinh phục được bố mẹ vợ.
 
Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất