"Ngày Ấy Mình Đã Yêu" tập 13 gay cấn với màn đánh ghen nảy lửa của Nhã Phương!

Kênh 14 - 24/07/2018, 02:18

Hơn một nửa chặng đường của "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" trôi qua, cuối cùng ở tập 13, câu chuyện tình yêu tay tư cũng trở nên thật sự rắc rối, kéo khán giả khỏi cái cảm giác chưng hửng, mơ hồ của 12 tập phim trước.

Ngày Ấy Mình Đã Yêu  tập 13, cuộc tình tay tư của Hạ (Nhã Phương) - Tùng (Nhan Phúc Vinh) - Nam (Lương Thế Thành) và Dung (Tam Triều Dâng) trở nên kịch tính hơn bao giờ hết khi Dung bắt đầu trở nên ích kỉ và muốn chiếm hữu "anh trai" cho riêng mình.

Đánh ghen là chuyện thường thấy trên phim ảnh nhưng được người yêu cũ dẫn đi đánh ghen như Hạ quả là xưa nay hiếm. Chẳng là, Tùng vô tình bắt gặp Nam và Dung đang nói chuyện cùng nhau rất vui vẻ, thế là anh quyết định lợi dụng thời cơ để khiến cho Hạ "sáng mắt". Biết Tùng đang dẫn Hạ đi tìm mình, Nam vội nắm tay Dung chạy trốn nhưng kết quả vẫn bị Hạ bắt ngay tại chỗ khi hai người đang tay trong tay rất tình tứ.

Ngày Ấy Mình Đã Yêu tập 13 gay cấn với màn đánh ghen nảy lửa của Nhã Phương! - Ảnh 1.

Hạ bắt quả tang Nam đang tay trong tay với cô gái khác

Tùng lập công, giúp Hạ bắt quả tang Nam đang "hẹn hò" với "em gái mưa"

Thực chất, trong thâm tâm Nam chỉ coi Dung như một đứa em gái ruột thịt, anh muốn bù đắp cho cô sau một khoảng thời gian dài xa cách. Dung cũng đã biết Nam thực sự là ai thế nhưng cô lại muốn xóa hết kí ức, muốn ích kỉ ở bên Nam với một tư cách khác. Bởi vậy mà khi bị Hạ bắt gặp, Dung còn lên mặt thậm chí là ghen ngược với người Nam yêu.

Ngày Ấy Mình Đã Yêu tập 13 gay cấn với màn đánh ghen nảy lửa của Nhã Phương! - Ảnh 3.

Dung không hề hiền lành như Hạ tưởng

Dung đang "ghen ngược" với Hạ?

Hạ chỉ đành câm nín nghe Dung kể tội mình còn Nam hẳn như đang mở cờ trong bụng vì những lí lẽ sắt bén của "em gái mưa" đã khiến người mình yêu câm nín. Đã vậy, Nam còn "góp vui" cùng Dung bằng cách thằng thừng tuyên bố đường ai nấy đi nếu Hạ còn tiếp tục hiểu lầm như vậy.

Ngày Ấy Mình Đã Yêu tập 13 gay cấn với màn đánh ghen nảy lửa của Nhã Phương! - Ảnh 5.

Nam được thể hạch sách Hạ

Ngày Ấy Mình Đã Yêu tập 13 gay cấn với màn đánh ghen nảy lửa của Nhã Phương! - Ảnh 6.

Dù có phần vô lí nhưng Hạ thực sự rất đáng thương

Sau khi dằn mặt Hạ, Dung tức tối bỏ đi. Mặc kệ những giọt nước mắt của người mình yêu kèm theo lời đe dọa của Tùng, Nam vẫn tức tốc đuổi theo Dung, dỗ dành, năn nỉ xin cô nguôi giận. Lúc này, Dung mới có dịp nói hết nỗi lòng của phận "em gái mưa", nói ra những hoài nghi trong lòng về tình cảm của Nam dành cho mình.

Ngày Ấy Mình Đã Yêu tập 13 gay cấn với màn đánh ghen nảy lửa của Nhã Phương! - Ảnh 7.

Dung hoài nghi về tình cảm của Nam

Dung công khai "thả thính", dò xét về tình cảm của Nam dành cho mình

Sau cuộc cãi vã với người yêu, Hạ trả thù bằng cách "ban đặc ân" cho người cũ, cô cùng Tùng đi ăn rồi còn mượn Tùng để chọc tức Nam mà nào biết lần này bản thân đã động phải "ổ kiến lửa".

Tập 13 kết thúc khi không khí phim thực sự trở nên căng thẳng. Hạ không còn nhẫn nhịn, vị tha, Nam cũng không giữ được bình tĩnh còn Tùng lại không mấy vui vẻ khi đạt được mục đích. Liệu chuyện tình tay tư đầy rắc rối này sẽ đi về đâu. Đón xem tập 14 Ngày Ấy Mình Đã Yêu lên sóng vào 21h40 thứ Ba ngày 24.7 trên kênh VTV3. 

Theo Lệ/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất