Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các "nam thần" này?

Kênh 14 - 08/03/2016, 17:14

Bạn phải xem phim gì nếu được hèn họ cùng Chris Evans, Zac Efron, Scott Eastwood?

Ngày của phụ nữ, mơ mộng tí thì đã sao hả? Với những nàng còn độc thân, thiết nghĩ nên thiết kế cho bạn một cuộc hẹn hò cùng những anh chàng hot nhất hành tinh. Một buổi tối lãng mạn cùng chàng, được cùng xem một bộ phim hay thì quá tuyệt.

Chris Evans – Đứa trẻ to xác, gã trai vui vẻ đáng yêu

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 1.

 

Thân hình đẹp, vẻ mặt vừa quyến rũ vừa mang nét trẻ thơ đích thị là Chris Evans. Dù có được ngợi ca là biểu tượng sex, là người tình nước Mỹ thì anh chàng vẫn cứ đơn giản: hơi ngố, tính tình trẻ con và tự ti. Hẹn hò với Chris, có lẽ bạn nên là cô nàng năng nổ một chút, chủ động chọc cười chàng và làm chàng cười. Một khi đã thoải mái, có lẽ Chris sẽ mua kem cho bạn ăn, mở Tom và Jerry cho bạn xem hay đòi hát nghêu ngao nhạc phim Nàng Tiên Cá chả hạn. Theo bật mí từ mẹ của Chris, anh chàng này cực thích mấy trò trẻ con đấy.

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 2.

 

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 3.

 

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 4.

 

Chọn phim xem cùng chàng: What’s Your Number?

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 5.

 

Phim thì hợp với nữ giới thôi rồi. Thông tin 96% phụ nữ có trên 20 cuộc tình trước tuổi 30 sẽ trở thành bà cô già độc thân khiến Ally lo lắng. Trong giới hạn nguy hiểm, Ally cuống cuồng lập lại danh sách những người đàn ông đã bước qua đời cô với một hy vọng nhỏ nhoi là "săn" được ai đó làm "tình yêu chân chính". Ally phải làm gì để tìm thấy họ?

Đùng một phát, Colin Shea - chàng trai thứ 21 xuất hiện, Không màu mè, hoành tráng, chàng chỉ là một gã thích săn tình nhân nhưng lại sợ một mối quan hệ nghiêm túc. Chàng là hàng xóm của Ally. Đồng ý giúp Ally trong kế hoạch tìm tình yêu chân chính, Colin không ngờ rằng đến một lúc Ally và anh tự… đổ lẫn nhau.

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 6.

 

Điều thú vị nhất là bạn có thể thấy Chris cởi trần đánh đàn guitar. Ừ thì, vòi vĩnh thêm một chút xem nào, biết đâu bạn được "xem phim trực tuyến" luôn ấy chứ.

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 7.

 

James Franco – Chàng trai lãng mạn và giàu kiến thức

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 8.

 

Có một sự thật là gã James này có bựa, điên khùng và… khoái làm trò gay lọ với tên bạn thân tới mấy thì phụ nữ vẫn không thể bỏ qua gã. Họ bị hấp dẫn bởi một tên đàn ông có gương mặt nam tính, bất cần nhưng ánh mắt lại ướt át quyến rũ đủ dìm chết người đối diện.

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 9.

 

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 10.

 

Gã ấy từng theo học tiến sĩ tại hai trường đại học danh giá nhất thế giới là Yale và New York, là giảng viên đại học, biên kịch, nhà văn, nhà thơ và họa sĩ. Gã có thể bày trò lố lăng với bạn 5 phút trước nhưng 5 phút sau đã nói say mê về quyển The Iliad gã đọc lúc thư giãn giữa những cảnh quay, chia sẻ cho bạn kiến thức vô tận của gã. Ở đàn ông, bên cạnh vẻ bảnh bao thì tri thức là thứ hấp dẫn không kém cạnh nhỉ?

Chọn phim xem cùng chàng: Eat, Pray, Love

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 11.

 

Trong bộ phim này, James Franco sắm vai chàng kịch sĩ trẻ tuổi và mơ mộng. Chàng yêu Elizabeth Gilberts (Liz) tha thiết nhưng rất tiếc tình yêu của chàng nghệ sĩ chỉ dừng lại ở những lời nói ngọt ngào thủ thỉ bên tai. Xem phim và để James thì thầm vào tai những lời nói mật ngọt cũng rất thú vị. Sau đó bạn có thể đe nẹt chàng rằng nếu cư xử không tốt với bạn, bạn cũng bỏ chàng đi và để chàng ngồi lại một góc cầu thang như Liz đã làm đấy.

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 12.

 

Một lí do khiến các cô gái cần phải xem Eat Pray Love vì đây là khúc hoan ca dành cho phái nữ. Phim mở rộng khái niệm yêu. Yêu không chỉ đơn giản là có hứng thú với công việc đang hái ra tiền của bạn, với nguồn tài chính ổn định cùng người đàn ông luôn bên cạnh chiều chuộng bạn. Yêu còn là đam mê học hỏi ngôn ngữ, yêu những món ăn tinh tế, yêu bạn bè, thượng đế và yêu chính bản thân. Lựa chọn phim, bạn cũng có chuyến du lịch trên màn ảnh, từ nước Ý yêu kiều, bí ẩn tới Ấn Độ linh thiêng rồi một Bali lãng mạn và thơ mộng.

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 13.

 

Zac Efron – Càng đểu càng hấp dẫn

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 14.

 

Con gái luôn có cảm tình đặc biệt với trai hư. Kiểu hư đốn, phớt tỉnh ăng lê lại là thỏi nam châm thu hút khiến nàng ngây ngất. Từng là chàng trai ngọt ngào, quan tâm người khác của đội Mèo Hoang (High School Musical), vài năm sau Zac Efron thay đổi 180 độ, trở thành gã trai hư được mọi chị em thèm muốn. Vẫn đôi mắt ngọt ngào nhưng giờ đây, Zac ngày càng trở nên đàn ông và nam tính hơn với thân hình lực lưỡng, cơ bắp săn chắc được xếp vào hàng đẹp nhất nhì Hollywood.

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 15.

 

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 16.

 

Chọn phim xem cùng chàng: Dirty Granpa

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 17.

 

Phim chả có gì sâu sắc, chỉ là chuyện của chàng trai trẻ chuẩn bị lấy vợ là Jason Kelly (Zac Efron) bị lừa bởi chính ông nội của mình là Dick Kelly để có chuyến đi tới Florida hưởng kỳ nghỉ xuân nóng bỏng.

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 18.

 

Cứ quanh co trong những phim phải có ý nghĩa ít nhiều chỉ… mệt não. Tối nay bạn đã có chàng trai siêu hot bên cạnh. Cứ vui vẻ xem và xem chàng biểu diễn những trò vớ vẩn trên phim thôi. Nhớ tán dương chàng nhé.

The Longest Ride – Scott Eastwood

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 19.

 

Thừa hưởng đôi mắt xanh, khuôn mặt vuông vức cùng nét đẹp cổ điển từ bố Clint Eastwood, Scott Eastwood là của hiếm giữa showbiz đầy rẫy những anh chàng mang nét đẹp hiện đại. Ở anh lúc nào cũng phảng phất nét trầm mặc của những người ghét chốn thị phi. Một bộ phim về cao bồi viễn Tây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi hẹn.

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 20.

 

Chọn phim xem cùng chàng: The Longest Ride

Vào năm ngoái Scott Eastwood tham gia The Longest Ride và thủ vai chàng cao bồi điển trai Luke. Luke ngay lập tức phải lòng cô sinh viên Sophia (Britt Robertson). Hai người hai thế giới khác nhau nhưng lại nhanh chóng bị cuốn vào một hành trình tình cảm dài vô tận.

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 21.

 

Scott quá đẹp là điều miễn bàn cãi. Bộ phim có chất ngọt ngào dịu dàng của truyện Nicholas Sparks, những cánh rừng ngập tràn ánh nắng. Phim không thể sâu sắc bằng những tác phẩm trước như The Notebook, A Moment To Remember nhưng lại có sự trẻ trung, tươi mới từ dàn cast. Vài chỗ ngô nghê nhưng khá đáng yêu, nói chung bạn vẫn có thể thưởng thức và thích thú.

Jake Gyllenhaal – Yêu anh bởi sự dịu dàng và lịch lãm

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 22.

 

Nếu các anh chàng trên làm bạn ấn tượng ngay lập tức vì ngoại hình và muốn yêu ngay thì Jake Gyllenhaal lại là kiểu đàn ông dịu dàng ở bên bạn, từng chút chinh phục cho đến lúc bạn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ chàng.

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 23.

 

Chọn phim xem cùng chàng: Love And Other Drugs

Dù gần đây có xu hướng nhận những vai diễn dữ dội và bạo lực hơn nhưng ấn tượng về con người dịu dàng ngoài đời thực và những vai diễn lãng mạn của Jake Gyllenhaal rất khó khó phai mờ. Với nữ giới, có lẽ Love And Other Drugs mà nam tài tử thủ diễn cùng Anne Hathaway sẽ gây ấn tượng nhiều hơn cả.

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 24.

 

Trong phim, Jake Gyllenhaal vào vai một dược sĩ đẹp trai, hào hoa và có kỹ năng tán tỉnh siêu hạng. Hàng loạt cô nàng nhanh chóng sà vào lòng anh và tình nguyện chết trên… giường nhà anh chàng. Chàng quen Maggie, một nữ họa sĩ bị bệnh Pakinston giai đoạn I. Ban đầu chỉ là chơi bời nhưng cuối cùng, cả hai nhận ra mình đã yêu say đắm.

Ngày 8/3 - Xem phim gì nếu được hò hẹn cùng các nam thần này? - Ảnh 25.

 

Chuyện tình yêu trong Love and Other Drugs không mới nhưng cách thể hiện lại rất tinh tế. Tình yêu của một chàng "Don Joan" và một cô nàng bệnh tật và còn sợ yêu thì sẽ đi đến đâu? Tâm lý nhân vật được đẩy đưa khéo léo và cao trào dần theo hoàn cảnh.

Tình yêu sẽ đến vào những lúc không ngờ nhất, với những đối tượng nằm ngoài dự kiến

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất