Ngắm cặp đôi mỹ nam của dự án đam mỹ cổ trang Hoa ngữ đầu tiên đang được mong chờ

Kênh 14 - 16/05/2016, 07:49

Những hình ảnh đầu tiên ghi lại từng phân cảnh trong phim của tác phẩm đam mỹ cổ trang “Thức Nhữ Bất Thức Đinh” đã được đạo diễn Trần Bằng cập nhật liên tục trên trang cá nhân.

Sau khi tung ra loạt poster của dàn diễn viên chính, gần đây, đạo diễn Trần Bằng của web drama Thức Nhữ Bất Thức Đinh vừa "bật mí" cho người hâm mộ những hình ảnh đầu tiên của bộ phim. Theo đó, loạt ảnh nhận được rất nhiều lời bình luận và mong chờ sự ra mắt của tác phẩm do sự "xứng đôi" của hai diễn viên chính Yến Tử Đông và Tương Tử Nhạc.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Yến Tử Đông "đẹp không tì vết" và Tương Tử Nhạc khi đứng cạnh nhau

Được biết, trước đó, đạo diễn của bộ phim Trần Bằng cuối cùng cũng đã công bố poster của hai nhân vật chính. Yến Tử Đông vào vai Cố Xạ và Tương Tử Nhạc trở thành Đào Mặc đã thỏa lòng người hâm mộ. Có người bình luận về nhân vật Đào Mặc: "Nhạc Nhạc đúng chuẩn mang khí chất của Mặc Mặc luôn!"

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Poster của hai diễn viên chính (từ trên xuống): Yến Tử Đông, Tương Tử Nhạc

Thức Nhữ Bất Thức Đinh là dự án đam mỹ cổ trang đầu tiên được sản xuất. Phim bắt đầu tại câu chuyện tình của "huyện quan" Đào Mặc (Yến Tử Đông) và Cố công tử Cố Xạ (Tương Tử Nhạc) tại huyện Đàm Dương, để rồi từ đó xảy ra nhiều chuyện dở khóc dở cười, với sự "góp vui" của dàn nhân vật phụ như: Lăng Dương Vương (Vương Húc Đông), Đoan Mộc Hoài Xuân (Liêu Kính Phong), Hách Quả Tử (Lô Trác)…

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

 

 - Ảnh 15.

 

 - Ảnh 16.

Một vài hình ảnh trong phim

Web drama Thức Nhữ Bất Thức Đinh do chính tay Trần Bằng chỉ đạo diễn xuất. Bộ phim là một trong những truyện của Hi Nháo hệ liệt, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tô Du Bính. Phim với sự tham gia của dàn diễn viên: Yến Tử Đông, Tương Tử Nhạc, Lô Trác, Vương Húc Đông, Liêu Kính Phong, Khổng Thùy Nam… Phim dự kiến lên sóng trong năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất