Ngã ngửa với màn tỏ tình của Tuấn Trần trong "21 Ngày Yêu Em": Thả thính cực độc rồi chốt "Anh search trên mạng đó!"

Kênh 14 - 19/07/2019, 07:08

Vậy là sau bao hiểu lầm, tranh cãi cuối cùng Khải Phong (Tuấn Trần) và Hạ Vũ (Salim) cũng thực sự nhận ra tình cảm của mình, có điều sóng gió vẫn đang chờ họ ở tập cuối của "21 Ngày Yêu Em".

Cuối tập ba 

21 Ngày Yêu Em

, chiêu trò hãm hại Hạ Vũ (Salim) của Thảo Minh (Bella Mai) bị chính Khải Phong (Tuấn Trần) phát hiện. Thế giới trong Thảo Minh như hoàn toàn sụp đổ khi Khải Phong gián tiếp đưa ra lựa chọn bằng cách nắm tay níu giữ Hạ Vũ ngay trước mặt Thảo Minh. Sau màn nắm tay sương sương, cả Hạ Vũ lẫn Khải Phong đều nhất mực giấu kín tình cảm của mình, không ai chịu chủ động mở lời. Thậm chí Khải Phong còn khiến Hạ Vũ tức giận tới mức bỏ nhà ra đi.

Ngã ngửa với màn tỏ tình của Tuấn Trần trong 21 Ngày Yêu Em: Thả thính cực độc rồi chốt Anh search trên mạng đó! - Ảnh 1.

Rung động với đối phương nhưng cả hai đều không chịu mở lời

Thấy Khải Phong cứ mãi lạnh lùng, Tử Du (Susu Gia Huy) đành bất đắc dĩ phải làm quân sư tình yêu giúp anh trai thực sự nhận ra giá trị của Hạ Vũ. Cuối cùng, sau bao sóng gió, hiểu lầm và tranh cãi, Khải Phong cũng có thể thoát khỏi vỏ bọc của chính mình để mở lòng với người anh thương. Trong không gian lãng mạn của một... cơn mưa nhân tạo, Khải Phong đã tỏ tình với Hạ Vũ bằng những lời đường mật và chốt lại bằng một câu nói gây tụt cảm xúc nghiêm trọng: "Anh search trên mạng đó!". 

Ngã ngửa với màn tỏ tình của Tuấn Trần trong 21 Ngày Yêu Em: Thả thính cực độc rồi chốt Anh search trên mạng đó! - Ảnh 2.

Khải Phong chính thức tỏ tình với Hạ Vũ

Ngã ngửa với màn tỏ tình của Tuấn Trần trong 21 Ngày Yêu Em: Thả thính cực độc rồi chốt Anh search trên mạng đó! - Ảnh 3.

Hai người trao nhau một nụ hôn ngọt ngào

Ngã ngửa với màn tỏ tình của Tuấn Trần trong 21 Ngày Yêu Em: Thả thính cực độc rồi chốt Anh search trên mạng đó! - Ảnh 4.

Vẫn không quên công lao của Tử Du khi đã tạo ra một cơn mưa vô cùng lãng mạn

Vừa lâng lâng trong mối quan hệ tình cảm được tỏ tường, Hạ Vũ và Khải Phong lại tiếp tục đối diện với một thực tế khác khi bố Hạ Vũ xuất hiện. Sau 21 ngày "bỏ nhà đi bụi", cuối cùng cũng đến lúc Vũ phải trở về tiếp quản công ty. Sóng gió lại tiếp tục kéo đến khi ở lần trở về này, Hạ Vũ sẽ phải ra mắt vị hôn phu của mình

Ngã ngửa với màn tỏ tình của Tuấn Trần trong 21 Ngày Yêu Em: Thả thính cực độc rồi chốt Anh search trên mạng đó! - Ảnh 5.

Bố Hạ Vũ xuất hiện khiến Khải Phong rất vui mừng

Ngã ngửa với màn tỏ tình của Tuấn Trần trong 21 Ngày Yêu Em: Thả thính cực độc rồi chốt Anh search trên mạng đó! - Ảnh 6.

Nhưng niềm vui lập tức dập tắt khi Khải Phong nghe tin Hạ Vũ đã có vị hôn phu

Liệu trong tập cuối cùng, mối tình mới chớm nở giữa Khải Phong và Hạ Vũ sẽ đi về đâu? Câu trả lời sẽ có vào tối thứ Năm tuần sau trên kênh Youtube của Tuấn Trần. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất