Nắng nóng 39 độ, Mi Trần vẫn rạng rỡ trên phim trường

8showbiz - 25/05/2015, 17:28

Thời tiết khắc nghiệt vẫn không thể ngăn được nữ diễn viên tiếp tục các cảnh quay trong bộ phim Hoàng hôn dịu dàng.

Bất chấp cái nóng "như thiêu như đốt", đoàn phim Hoàng hôn dịu dàng vẫn cố gắng hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim. Rất đông các diễn viên đã có mặt khá sớm tại phim trường ở khá xa trung tâm.

Dù thời tiết nắng gắt nhưng hotgirl, diễn viên xinh đẹp Mi Trần vẫn rạng rỡ và chủ động trong công việc.

Trong Hoàng hôn dịu dàng, Mi Trần đóng vai nhân vật Kiều Nga - là một người có học thức, xinh đẹp và sính ngoại. Tuy nhiên, Kiều Nga vẫn nhất quyết phản đối và ngăn cản việc bố của mình có tình cảm với người phụ nữ khác không phải mẹ cô.

Với vai diễn "đa sắc", Mi Trần đã thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong bộ phim, từ cười vui, cá tính cho đến khóc lóc thảm thiết.

Quay phim vào thời điểm miền Nam bước vào mùa mưa nắng thất thường, đoàn phim đã gặp phải rất nhiều trở ngại. Tuy nhiên, các diễn viên và ekip vẫn cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất.

 

 

 

Phim Hoàng hôn dịu dàng dài 40 tập dự kiến sẽ ra mắt khán giả truyền hình Let’s Viet vào dịp hè năm nay. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên website www.letsviet.com.vn hoặc https://www.facebook.com/letsvietvn.

 

Theo Thành Luân/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất