Nam Joo Hyuk xuất hiện cùng Jo In Sung trong phim mới của biên kịch "Gió mùa đông năm ấy"?

Tiin - 31/07/2019, 02:37

Nam Joo Hyuk, Shin Min Ah, Han Ji Min và Jo In Sung đang tích cực thảo luận dự án phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

 

Các trang tin tức của Hàn Quốc đang đồng loạt đăng tin ba diễn viên Nam Joo Hyuk, Shin Min Ah và Han Ji Min nhận được lời mời tham gia phim mới của biên kịch 'Gió mùa đông năm ấy' Noh Hee Kyung. Trước đó, Jo In Sung và Bae Sung Woo cũng xác nhận xem xét tham gia.

Ekip sản xuất bộ phim thì đăng tin đang tích cực mời các diễn viên, nhưng vì bản tóm tắt và kịch bản chưa hoàn thiện nên chưa có gì có thể khẳng định.

Trả lời báo chí, ekip sản xuất cho biết: ‘Đúng là chúng tôi đã mời Nam Joo Hyuk một vai trong bộ phim mới của nhà văn No Hee Kyung. Nam Joo Hyuk rất hài lòng về lời đề nghị, nhưng vì bản tóm tắt và kịch bản chưa hoàn thành nên chưa có gì được xác nhận. Tuy nhiên, anh ấy đang thảo luận với chiều hướng tích cực sẽ tham gia.' Sau đó, ekip cũng xác nhận mời Han Ji Min và Shin Min Ah.

Jo In Sung

 Jo In Sung

 

Nam Joo Hyuk

 Nam Joo Hyuk

 

Shin Min Ah

 Han Ji Min

Shin Min Ah trong Chief Of Staff

Shin Min Ah trong Chief Of Staff

 Biên kịch Noh Hee Kyung đã chắp bút các tác phẩm nổi tiếng như Gió mùa đông năm ấy (2013), Chỉ có thể là yêu (2014), Live (2018), Padam Padam (2011), Dear My Friends (2016),… Biên kịch này cũng đã từng hợp tác với ba diễn viên Jo In Sung, Bae Sung Woo và Han Ji Min.

 8

 

Những bộ phim nổi tiếng của biên kịch Noh Hee Kyung
 

Ngoài ra, Jo In Sung, Bae Sung Woo và Nam Joo Hyuk đã từng thành công trong phim điện ảnh sử thi Hàn Quốc The Great Battle (Tựa Việt: Đại chiến thành Ansi) năm 2018 và luôn thể hiện tình anh em thân thiết qua các cuộc phỏng vấn hay chương trình thực tế. Nam Joo Hyuk cũng đã 'thành đôi' với Han Ji Min trong phim truyền hình Dazzling phát sóng đầu năm nay. 

 10

 Jo In Sung, Nam Joo Hyuk, Bae Sung Woo trong The Great Battle

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất