Mỹ nhân Hollywood khoe chân thon với váy cưới

Ngoisao.net - 28/11/2015, 20:17

Người đẹp seri phim truyền hình "The Hills" Whitney Port diện chiếc váy cưới high-low được thiết kế riêng với những chi tiết tinh xảo, cầu kỳ.

Whitney Port được biết đến là một ngôi sao truyền hình thực tế, diễn viên, người mẫu có gu thời trang nhẹ nhàng, tinh tế. Đầu tháng 11 vừa qua, cô kết hôn cùng bạn trai Tim Rosenman. Ngày cưới, nữ diễn viên xinh đẹp thể hiện phong cách nữ tính mà trẻ trung khi diện một chiếc váy cưới high-low khoe chân thon.

Chiếc váy mà người đẹp 30 tuổi mặc trong hôn lễ tại California, Mỹ do Ashi Studio thiết kế đặc biệt, làm riêng phù hợp với vóc dáng của cô.

my-nhan-hollywood-khoe-chan-thon-voi-vay-cuoi

Thay vì chọn váy cưới suông nhẹ hay váy cưới bồng bềnh, Whitney "làm mới" phong cách ngày cưới bằng chiếc váy high-low ấn tượng, trẻ trung và thời thượng.

my-nhan-hollywood-khoe-chan-thon-voi-vay-cuoi-1

Váy được đính ngọc trai trên nền họa tiết ren cầu kỳ, tinh xảo.

my-nhan-hollywood-khoe-chan-thon-voi-vay-cuoi-2

Kiểu váy cưới dài tay nhưng không nặng nề bởi nhà thiết kế đã sử dụng voan mỏng cho phần tay và tô điểm thêm bằng họa tiết ren hoa vừa phải, tiết chế.

my-nhan-hollywood-khoe-chan-thon-voi-vay-cuoi-3

Whitney Port còn lựa chọn đôi giày cưới đính hoa cầu kỳ và lãng mạn. Khi kết hợp cùng váy cưới high-low, giày cưới sẽ lộ ra như một điểm nhấn trên trang phục, hoàn thiện thêm phong cách dịu dàng mà tinh tế cho cô dâu xinh đẹp.

my-nhan-hollywood-khoe-chan-thon-voi-vay-cuoi-4

Phần đuôi váy dài, nên khi di chuyển, cô dâu phải cầm trên tay để không làm hỏng chiếc váy cầu kỳ.

my-nhan-hollywood-khoe-chan-thon-voi-vay-cuoi-5

Chú rể Tim Rosenman chia sẻ trên tạp chí Huffington, anh hoàn toàn không biết bất cứ chi tiết nhỏ nào về chiếc váy, nên khi cô dâu xuất hiện trong ngày trọng đại, anh rất xúc động khi nhìn thấy người bạn đời xinh đẹp.

my-nhan-hollywood-khoe-chan-thon-voi-vay-cuoi-6

Chiếc váy không chỉ cầu kỳ ở phom dáng với đường cắt và xếp ply chuẩn xác mà mỗi chi tiết trang trí đều được chăm chút tỉ mỉ. Phần lưng váy may bằng voan mỏng và đắp voan hoa. Cùng với trang phục cưới, cô dâu chọn kiểu tóc nhẹ nhàng khi buộc tóc nửa kiểu đuôi ngựa, trẻ trung, rạng rỡ.

my-nhan-hollywood-khoe-chan-thon-voi-vay-cuoi-7

Đám cưới của cặp đôi đã diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật với sự tham dự của khoảng 200 khách mời.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất