Chris Hemsworth: "Hollywood biến bạn thành kẻ tự yêu mình"

Zing - 25/11/2015, 15:38

Mệt mỏi với cuộc sống ồn ã của Los Angeles, tài tử Hollywood đã quyết định đi xa nửa vòng trái đất, về với quê hương Australia.

Được tạp chí Vanity Fair chọn làm gương mặt trang bìa cho ấn phẩm cuối cùng của năm 2015, Chris Hemsworth đã có những chia sẻ về cuộc sống riêng tư và sự nghiệp.

Ở tuổi 32, chàng tài tử tóc vàng với đôi mắt xanh hút hồn đã có mọi thứ: là một nhân vật đình đám trong series phim bom tấn của Marvel, làm việc với những đạo diễn hàng đầu, được tạp chí People bình chọn là Người đàn ông đương đại sexy nhất thế giới, được tự trào trong chương trình ăn khách của Mỹ Saturday Night Live...

Tuy nhiên, khởi đầu của con đường thành công đó không hề dễ dàng.

Chris Hemsworth trên tạp chí Vanity Fair số tháng 12.

Chris Hemsworth sinh ra và lớn lên ở Melbourne, là con thứ 2 trong một gia đình có bố là nhân viên tổ chức bảo vệ trẻ em, mẹ là giáo viên tiếng Anh. Cả ba anh em Hemsworth đều là diễn viên.

"Luke là người đầu tiên đóng phim. Tôi theo bước anh ấy và sau này, Liam theo chân tôi. Ba anh em chúng tôi là những người may mắn, có thể giúp đỡ lẫn nhau, đưa ra quan điểm hay phê bình đúng lúc" - Chris Hemsworth chia sẻ.

18 tuổi, với rất ít kinh nghiệm, không đào tạo, Hemsworth có một vai trong Home and away - series phim truyền hình dài hơi của Australia - cùng với những cái tên như Heath Ledger, Guy Pearce, Isla Fisher và Naomi Watt. Trong 3 năm rưỡi, Chris Hemsworth thể hiện vai anh chàng gợi cảm và rắc rối. Có thể nói, đây chính là trường dạy diễn xuất cho chàng tài tử sinh năm 1983. 

Chia tay truyền hình Australia, năm 2007, Hemsworth tới Los Angeles để tìm kiếm cơ hội. 

"Khi tôi đặt chân đến Hollywood, họ nói tôi sẽ không thể làm diễn viên vì quá cao, tóc quá vàng và cơ bắp quá lớn" - Chris Hemsworth nhớ lại.

Vanity Fair nhận định, Chris Hemsworth là ngôi sao có chất "minh tinh" nhất trong số những diễn viên cùng thời bởi vẻ ngoài điển trai.

 

Đó cũng là khởi đầu cho 8 tháng chờ đợi đến mức mất niềm tin.

Chris Hemsworth nhận xét, giấc mơ Mỹ không đến với anh sau một đêm: "Đó là 8 tháng mà mọi thứ đều ngừng lại. Tôi ngày càng lo lắng. Thậm chí đã sẵn sàng đóng gói hành lý. Tôi có một buổi thử vai trước Giáng Sinh và khi bước lên máy bay, tôi mặc kệ tất cả. Tôi không còn quan tâm đến kết quả".

Cuối cùng, Chris Hemsworth cũng có khởi đầu với Hollywood, bằng một vai diễn không hề tệ: nhân vật George Kirk trong Star Trek. Nhưng phải đến năm 2011, khi đánh bại chính em trai để đảm nhận vai chính trong Thor​, Chris Hemsworth mới chính thức trở thành ngôi sao Hollywood.

Tuy nhiên, lúc thành công nhất cũng là lúc anh rời bỏ - về mặt địa lý - kinh đô điện ảnh. 

Chris Hemsworth cho rằng Hollywood biến bạn thành kẻ tự yêu bản thân. Đó chính là lý do mà tháng 1, Chris Hemsworth đã quyết định chuyển cả gia đình từ Los Angeles ồn ào tới bờ biển Byron Bay ở Australia.

"Buổi sáng, tôi nhìn qua cửa sổ phòng khách sạn Sunset Strip (Hollywood). Trong tầm mắt là những tấm biển quảng cáo cỡ lớn, tất cả chúng đều liên quan tới một bộ phim hoặc một series phim nào đó. Ở đây, bạn sẽ đánh mất mối liên kết với thực tại. Bạn lái xe xuống phố và được nhắc nhở liên tục về mọi thứ, cả những thứ liên quan và không liên quan tới bạn. Thật mệt mỏi" - Chris Hemsworth phát biểu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất