Mỹ nam được đạo diễn coi trọng nhất Hoa ngữ

8showbiz - 15/09/2015, 11:26

Chung Hán Lương, Hoắc Kiến Hoa, Lý Dịch Phong… đứng ngay top đầu.

Mới đây, bảng phân hạng vị trí của các nam diễn viên sinh năm 1974 đến 1994 trong giới sản xuất phim truyền hình đã được công bố. Bảng phân hạng không bao gồm diễn viên điện ảnh và căn cứ vào sự lựa chọn, coi trọng của nhà sản xuất.

Trong danh sách, họ đều thử sức ở vai trò nam chính nhưng nhưng cấp bậc khác nhau thì sự đãi ngộ cũng thay đổi. Bậc 1 tức những diễn viên uy tín nhất bao gồm: Chung Hán Lương, Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca, Lý Dịch Phong, Trương Hàn, Lưu Khải Uy, La Tấn và Dương Dương.

Chung Hán Lương hiện đang có vị trí rất vững chắc trong lòng người hâm mộ. Không chỉ đón nhận được nhiều sự khen ngợi của các chuyên gia điện ảnh và âm nhạc, Chung Hán Lương còn mang về nhiều giải thưởng.

Phải đến năm nay, khi tham gia Đạo mộ bút ký cùng Lý Dịch Phong, Dương Dương mới được chú ý. Sau bộ phim Đạo mộ bút ký, Dương Dương liên tục nhận lời các dự án phim như Tứ đại danh bổ, Thiếu nữ toàn phong, Tai trái…. 

Trong đó, đang thu hút sự chú ý là Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Với bộ phim này, Dương Dương sẽ diễn xuất cùng Trịnh Sảng.

Với nhiều vai diễn cổ trang đa dạng và phong phú, Hồ Ca được mệnh danh là "hoàng tử cổ trang", hay "người hùng phim cổ trang" của điện ảnh Trung Quốc. Bộ phim mới nhất do Hồ Ca đóng vai chính mang tên Kẻ Ngụy Trang đã liên tục dẫn đầu về tỉ suất xem đài khi ra mắt vào tháng 9 vừa qua.

Hoắc Kiến Hoa vừa lập kỷ lục tỷ suất người xem với dự án Hoa Thiên Cốt đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh. Bộ phim Hãy nhắm mắt khi anh đến của nam diễn viên điển trai cũng chuẩn bị lên sóng.

Những mỹ nam được đạo diễn coi trọng nhất Hoa ngữ

Khởi nghiệp từ năm 18 tuổi, Hoắc Kiến Hoa vẫn luôn là một trong cái tên được tìm kiếm và săn đón nhiều nhất tại làng giải trí Trung Quốc.

Sau thành công vượt bậc của bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Lý Dịch Phong đã trở thành cái tên hot tại thị trường phim Trung Quốc. Với vai Bách Lý Đồ Tô, Lý Dịch Phong nhận được sự quan tâm rộng rãi của giới chuyên môn và khán giả, vươn lên hàng ngũ một trong “Bốn thần tượng nam mới nổi”.

Tương tự Lý Dịch Phong, Trương Hàn có nhiều năm đóng phim nhưng chỉ thực sự nổi tiếng gần đây khi anh tham gia dự án phim chuyển thể Sam Sam đến đây ăn nào cũng Triệu Lệ Dĩnh. 

Nam diễn viên đã nhận được giải thưởng Ngôi sao châu Á tại lễ trao giải thưởng truyền hình Korea Drama Awards 2015 diễn ra vào tối 10/9 vừa qua.

Năm 2015 quả thực rực rỡ với Lưu Khả Uy khi anh có rất nhiều dự án phim lên sóng và đạt được thành tích lớn như Người đàn ông bắt được cầu vồng, Hoa lưỡng sinh và đặc biệt là Thiên kim nữ tặc.

Qua những vai diễn thành công, Lưu Khải Uy đã dần trở thành nam diễn viên được săn đón nhất nhì màn ảnh Đại Lục. Đồng thời, ông xã của Dương Mịch cũng góp mặt vào danh sách nam diễn viên Hồng Kông hiếm hoi tạo được chỗ đứng của mình tại thị trường Trung Quốc.

La Tấn có nhiều dự án phim tạo được tiếng vang như Nữ Nhân Của Hoàng Đế, Mỹ nhân tâm kế,... Vì thế, dù gần đây không tham gia nhiều dự án phim trong năm qua nhưng La Tấn vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng các đạo diễn, nhà sản xuất.

Bậc thứ 2 bao gồm Trần Hiểu, Trần Vĩ Đình, Hoàng Hiên, Giả Nãi Lượng, Mã Thiên Vũ, Viên Hoằng, Lâm Phong, Ngôn Thừa Húc. Trong đó, Mã Thiên Vũ cũng được yêu mến sau Cổ kiếm kỳ đàn.

Năm 2015 không chỉ khởi sắc trong sự nghiệp mà còn đem đến tình yêu cho Trần Hiểu. Trong đó, với bộ phim Tân thần điêu đại hiệp, Trần Hiểu vừa nâng cao vị thế vừa nảy sinh tình cảm với “cô cô” Trần Nghiên Hy.

Bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm không chỉ lăng xê thành công Lý Dịch Phong, Mã Thiên Vũ mà Trần Vỹ Đình cũng hot hơn hẳn sau dự án phim này. Sau Cổ kiếm kỳ đàm, Trần Vỹ Đình được các nhà sản xuất săn đón và liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn tại Đại Lục, đề cử trong nhiều giải thưởng danh giá. Không những thế, chỉ trong vòng vài tháng lượt follow trên trang cá nhân của Trần Vỹ Đình đã đội lên mức vài triệu.

Giả Nãi Lượng vừa nhận được Giải thưởng nam diễn viên được yêu thích nhất năm 2015 tại Star show. Đây là một phần ghi nhận thành công của nam diễn viên trong năm qua, đặc biệt là với dự án phim Vẫn cứ thích em.

Như Lưu Khả Uy, Lâm Phong cũng là diễn viên Hong Kong được đánh giá cao tại Đại Lục. Tính đến 2013, Lâm Phong đã đóng hơn 30 bộ phim truyền hình, 7 phim điện ảnh… và thu về nhiều giải thưởng uy tín. 

Tuy đã vắng bóng một thời gian khá dài trên màn ảnh nhỏ nhưng Ngôn Thừa Húc vẫn được đánh giá cao.

Viên Hoằng một thời là diễn viên chủ chốt của hãng Thượng Hải Đường Nhân và tung hoành khắp các đài truyền hình Trung Quốc với nhiều bộ phim cổ trang đồ sộ.

Hoàng Hiên đang được mong chờ khi tham gia Người phiên dịch cùng Dương Mịch và Luhan. Ở bậc 2.5 trong danh sách là những tên tuổi nổi tiếng như Huỳnh Tông Trạch, Kiều Chấn Vũ, Trần Kiện Phong, Tưởng Kình Phu, Mã Khả, Chu Nhất Long, Nghiêm Khoan, Hàn Đống, Trương Hiểu Long, Lý Đông Học, Hà Thịnh Minh. Ngoài ra, danh sách còn thống kê những diễn viên ở bậc 3 và bậc 4.

 

Theo Lan Phương/Báo Đất Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất