Mỹ nam Đài Loan có xuất thân từ xã hội đen

2 sao - 20/10/2015, 09:23

Trong phim “Tình yêu quanh ta” nhân vật do Hồ Vũ Uy đảm nhận xuất thân từ một gia đình xã hội đen nhưng đã hoàn lương.

Sinh ra và lớn lên ở Mỹ, năm 7 tuổi, Hồ Vũ Uy đã bắt đầu học võ. Trong suốt những năm ngồi ghế nhà trường, anh chàng từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi võ thuật tổ chức tại Mỹ: Huy chương vàng – Henry Cho, huy chương vàng – Wushu Kung Fu Federation, huy chương đồng – U.S.C.K.F...
 

 

 

Sau đó, Hồ Vũ Uy tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa và được người bạn thân giới thiệu với nhà quản lý nổi tiếng Dương Đăng Khoa, anh được mời sang Đài Loan ký hợp đồng diễn viên. Đến tháng 3/2005, Hồ Vũ Uy chính thức gia nhập làng giải trí Đài Loan và cũng từ lúc đó được sắp xếp học lớp bồi dưỡng diễn xuất  cũng như học tiếng Quan Thoại để chuẩn bị cho công việc đóng phim của mình. 
 


 

 

“Viên ngọc bích” là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Hồ Vũ Uy và anh bắt đầu được đánh giá là gương mặt sáng giá của làng giải trí Đài Loan. Thành công của bộ phim cũng đã giúp nam diễn viên điển trai có được nhiều vai diễn lớn trong các bộ phim như: Emerald on the Roof (2006), Love at First Fight (2007), The X-Family (2007), Romantic Princess (2007), Lan Qiu Huo (2008), Lian Xia (2013)…
 


 

 

Trong tháng 10 này, khán giả Việt sẽ có cơ hội gặp gỡ nam diễn viên nổi tiếng xứ Đài qua bộ phim “Tình yêu quanh ta”. Trong phim, Hồ Vũ Uy vào vai Chu Chấn, một chàng trai xuất thân từ một gia đình xã hội đen nhưng đã hoàn lương. Chu chấn có ngoại hình khôi ngô, tuấn tú, tính tình cương trực và là một tổng giám đốc trẻ có năng lực.
 


 

 

Vì hoàn cảnh gia đình mà Chu Chấn không đến được với người con gái mình yêu. Quá đau khổ, mỗi ngày, anh đều gọi điện đến chương trình do Lương Tiểu Thư (Trần Đình Ni đóng) phụ trách để yêu cầu một bài hát, với hy vọng người con gái ấy sẽ hiểu cho anh.
 


 

 

Thế nhưng tận mắt chứng kiến Lương Tiểu Thư bị người yêu phản bội, Chu Chấn đã yêu cô từ lúc nào không hay. Anh xin vào đài phát thanh để làm cùng Lương Tiểu Thư. Điều mà Chu Chấn không ngờ nhất là anh có thể sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để theo đuổi tình yêu của mình. Trải qua nhiều sóng gió trong tình yêu, liệu Chu Chấn có sở hữu được trái tim của Lương Tiểu Thư? Và tình yêu của họ có mang lại một kết thúc viên mãn hay không?

 “Tình yêu quanh ta” quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp của Đàn Loan sẽ được phát sóng lúc 17h hàng ngày, từ 20/10/2015 trên TodayTV.
 


 
 
Đ.S
Theo Vietnamnet






 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất