Mùa hè tại phòng vé Bắc Mỹ khép lại trong yên ắng

Zing - 28/08/2015, 08:35

Cả ba bộ phim mới là “No Escape”, “We Are Your Friends” và “War Room” đều khó có thể truất ngôi “Straight Outta Compton” trong kỳ nghỉ cuối tuần cuối cùng của mùa hè.

Theo giới quan sát, bộ phim tiểu sử về nhóm rapper huyền thoại N.W.A. sẽ có tuần thứ ba liên tiếp giữ ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ với 15 triệu USD. Đây là kết quả của việc không có tác phẩm bom tấn nào ra mắt trong tuần lễ khép lại mùa hè.

 

Các nhà phân tích cho rằng hiện tại là thời điểm mà các gia đình ở Mỹ đi du lịch và không còn muốn tới rạp chiếu phim như đầu hè nữa. Theo đó, các studio không muốn mạo hiểm phát hành những dự án đinh của họ vào cuối tháng 8.

Tuy nhiên, vẫn có ba bộ phim mới ra rạp trên diện rộng vào cuối tuần này tại Bắc Mỹ. Đầu tiên là We Are Your Friends, tác phẩm hài tình cảm lấy dòng nhạc điện tử làm chủ đạo.

Bộ phim No Escape có ngôi sao Zac Efron sắm vai chính.

Phim nhắm đến đối tượng khán giả nữ khi có Zac Efron sắm vai chính và dự kiến thu khoảng 9 triệu USD từ 2.333 cụm rạp. Song, chừng đó là đủ giúp Warner Bros. cảm thấy hạnh phúc bởi họ chỉ mất có 2 triệu USD để mua quyền phát hành bộ phim từ American Film Market. 

Tác phẩm hành động No Escape đến từ The Weinstein Company sẽ tấn công 3.350 cụm rạp từ ngày 28/8. Phim có sự góp mặt của Owen Wilson và Pierce Brosnan cũng dự kiến thu khoảng 9 triệu USD trong ba ngày cuối tuần. Câu chuyện của No Escape xoay quanh một viên kỹ sư người Mỹ bỗng nhiên bị kẹt giữa cuộc đảo chính tại một quốc gia châu Á.

Bộ phim hành động No Escape gây ra rất nhiều tranh cãi từ trước khi ra rạp.

Đây là một trong những lần hiếm hoi danh hài Owen Wilson tham gia một dự án hành động thuần túy. Trailer của No Escape từng gây tranh cãi bởi cảnh tài tử quăng nhân vật đứa con gái của anh từ tầng thượng của một tòa nhà xuống phía dưới, cũng như cách mà bộ phim mô tả các nhân vật người châu Á.

Cuối cùng, tác phẩm chính kịch mang đề tài tâm linh War Room là một dấu hỏi lớn trong cuối tuần này. Theo trang Fandango, đây hiện là bộ phim mới được đặt trước nhiều vé nhất nhờ chủ đề liên quan tới Cơ đốc giáo.

War Room xoay quanh một cặp vợ chồng tìm kiếm sự hàn gắn trong hôn nhân thông qua những lời cầu nguyện. Dù chỉ được trình chiếu ở 1.100 cụm rạp, phim nhiều khả năng thu khoảng 4-5 triệu USD, thậm chí là hơn nếu như gây được hiệu ứng truyền miệng cần thiết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất