Mở thêm khung giờ phim Nam Mỹ trên truyền hình

8showbiz - 10/07/2015, 14:46

Bắt đầu từ 10-7, kênh Let’s Viet mở thêm khung giờ mới dành cho phim Nam Mỹ với những bộ phim hay mới nhất.

 
 
Hình ảnh trong phim
 
Dòng phim Nam Mỹ đã từng được khán giả VIệt Nam yêu thích qua các bộ phim nổi tiếng như: “Nô tì Isaura” của Brazil, “Luz Clarita”, “Chuyện tình Marina”, “Đơn giản tôi là Maria” của Mexico…
 
Để tăng thêm sự hứng thú cho người xem, kênh Let’s Việt còn có chương trình xem phim trúng thưởng những chuyến du lịch trong và ngoài nước hấp dẫn. Cụ thể, mỗi tuần sẽ có một voucher du lịch nội địa trị giá 7 triệu đồng/giải. Theo từng giai đoạn, BTC sẽ chọn 8 khán giả trúng chuyến du lịch đi cùng 2 nghệ sĩ nổi tiếng đến Rio De Janiero (Brazil).
 
Mở đầu cho chuỗi phim Nam Mỹ trên kênh Let’s Việt sẽ là bộ phim “Cuộc đời nghiệt ngã” (70 tập) phát sóng lúc 17h mỗi ngày, bắt đầu từ 10-7. Đây là bộ phim của đạo diễn Jayme Moniardim.
 
Hình ảnh trong phim "Cuộc đời nghiệt ngã"
 
Phim nói về cuộc đời của Ana, “một con cưng” của làng quần vợt Brazil. Bất ngờ có thai khiến cho Ana đứng trước nguy cơ bị hủy hàng loạt hợp đồng quảng cáo. Bất chấp phản đối gay gắt từ mẹ, Ana quyết giữ lại sinh linh bé bỏng, dù đồng nghĩa, phải từ bỏ sự nghiệp đang trên đỉnh cao.
 
Đứa trẻ ra đời không lâu thì một vụ tai nạn khủng khiếp đột ngột xảy đến, Ana chìm vào hôn mê. Năm năm sau, tỉnh dậy trong mơ hồ, Ana đau đớn nhận ra chị gái Manuela giờ đã thành đôi với Rodrigo - bạn trai cũ của mình. Còn thiên thần nhỏ Julia, con gái cô, lại xem Ana như kẻ xa lạ…
 
Bi kịch tiếp nối bi kịch, mất hết những thứ quý giá từng có, Ana sẽ phải đối diện cuộc đời nghiệt ngã và cô sẽ phải vượt qua nó. Bộ phim tâm lý “Cuộc đời nghiệt ngã” cho người xem thấy được một xã hội Brazil hiện đại và nghị lực của con người luôn không ngừng cố gắng vươn lên.
 
Theo Hoàng Lân/ Hà Nội Mới

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất