‘Minions’ thu 51,7 triệu USD sớm

Zing - 29/06/2015, 16:18

Chuyến hành trình chinh phục phòng vé của các “tiểu quái da vàng” bắt đầu từ một số thị trường quốc tế với những con số tương đối khả quan.

Trong cuối tuần qua, Minions kiếm được 36 triệu USD từ 10 quốc gia, trong đó có những thị trường đáng chú ý như Anh quốc, Brazil, Ba Lan và Australia. Tác phẩm hoạt hình của Illumination Entertainment và Universal phải tới 10/7 mới ra rạp tại quê nhà Bắc Mỹ, nhưng được chiếu sớm tại một số nước có kỳ nghỉ hè dài dành cho trẻ em.

‘Minions’ thu 51,7 triệu USD sớm

Minions được chiếu sớm tại nhiều thị trường trên thế giới trước khi khởi chiếu tại Bắc Mỹ từ 10/7.

Tổng doanh thu ngoại địa của Minions sau 10 ngày ngoài rạp là 51,7 triệu USD. Tại Việt Nam, phim có nhiều buổi chiếu sớm trong hai ngày 29 và 30/6, trước khi chính thức khởi chiếu rộng rãi từ 10/7.

Do có số lượng thị trường ít hơn, Minions không thể truất ngôi phòng vé quốc tế của Jurassic World. Phần bốn Công viên kỷ Jura có thêm 82,5 triệu USD từ 66 quốc gia và vùng lãnh thổ trong ba ngày cuối tuần qua. Doanh thu toàn cầu của bom tấn lúc này đạt hơn 1,2 tỷ USD, đứng thứ 8 trong danh sách top ten phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Inside Out của Pixar và Disney tiếp tục tấn công một số thị trường mới, như Bỉ, Hungary, New Zealand, Ấn Độ và Trinidad & Tobago, qua đó thu thêm 26,4 triệu USD. Tác phẩm hoạt hình mới ra rạp ở chưa đầy một nửa số nước dự kiến và phải tới tháng 8 mới đặt chân tới châu Á, trong đó có Việt Nam. Song, doanh thu toàn cầu hiện tại của Inside Out đã đạt mức 266,4 triệu USD.

Ăn khách thứ tư tại các phòng vé quốc tế trong cuối tuần qua là Hollywood Adventures, tác phẩm điện ảnh do Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy và Đồng Đại Vỹ. Thành tích 26 triệu USD chủ yếu đến từ đất nước tỷ dân và Khuấy đảo Hollywood sẽ trình làng khán giả Việt từ 3/7.

Sau khi không có được thành công mong muốn tại quê nhà Bắc Mỹ, Ted 2 cũng chưa thể ghi được dấu ấn trên đấu trường quốc tế. Ra mắt tại 26 thị trường từ 26/6, trong đó có Đức, Nga và Italy, câu chuyện mới về chú gấu bông Ted mới chỉ thu được 20,3 triệu USD.

Dẫu các bộ phim hài Hollywood hiếm khi được đón nhận bên ngoài nước Mỹ, thì chính Ted từng tạo ra một ngoại lệ khi đến 60% con số doanh thu 549,4 triệu USD đến từ ngoại địa hồi mùa hè 2012. Ted 2 còn 38 thị trường nữa chưa ra mắt, trong đó có Việt Nam từ 17/7.

Nhân dịp Minions sắp sửa khởi chiếu từ 10/7, Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 06 bộ vé gia đình tham dự buổi công chiếu bộ phim (sáng 4/7 tại TP HCM và sáng 5/7 tại Hà Nội).

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail giaitri.zing@gmail.com. Ban biên tập sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có câu trả lời đúng để trao tặng vé.

Câu hỏi: Ba nhân vật Minion chính trong phim có tên là gì?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h trưa 3/7 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất