Minh tinh Hoa ngữ và cảnh "bằng mặt không bằng lòng"

Zing - 22/10/2015, 08:35

Củng Lợi - Trần Xung, Triệu Vy - Châu Tấn hay Lưu Gia Linh - Tăng Hoa Thiên... là những cặp sao bằng mặt không bằng lòng, sống cảnh có người này thì không thể có người kia.

Củng Lợi và Trần Xung: Thẳng tay gạt phăng đối thủ

Củng Lợi - Trần Xung.

Củng Lợi - Trần Xung.

Năm 2014, Củng Lợi tham dự lễ trao giải Kim Mã lần thứ 51. Nhưng khá bất ngờ, cô từ vị trí ứng viên số một cho hạng mục Diễn viên xuất sắc đã bị hạ bệ bởi nghệ sĩ Trần Tương Kỳ. Nữ diễn viên nổi tiếng sau đó ra mặt chỉ trích ban giám khảo Kim Mã làm việc thiếu công tâm, không chuyên nghiệp. Cô còn tuyên bố không bao giờ tham dự giải này lần thứ hai.

Trần Xung chính là Chủ tịch ban giám khảo. Giữa Trần Xung - Củng Lợi có mối quan hệ hiềm khích nhiều năm do thường cạnh tranh trong các dự án điện ảnh. Theo QQ, cũng vì thế, khi nghe tin giải có Củng Lợi, nữ diễn viên họ Trần với tư cách người cầm cân nảy mực không ngại loại bỏ.

Trước tin tức này, Trần Xung khẳng định: “Nhảm nhí, tôi tôn trọng diễn xuất Củng Lợi” trong khi người đẹp họ Trương lấp lửng: “Chỉ có cô ta mới hiểu rõ việc này”.

Trương Mạn Ngọc - Chung Sở Hồng: Vạch trần đời tư

Trương Mạn Ngọc và Chung Sở Hồng.

Trương Mạn Ngọc và Chung Sở Hồng.

Trương Mạn Ngọc và Chung Sở Hồng từng là cặp đôi được hâm mộ cuồng nhiệt. Họ hợp tác chung trong bộ phim Lưu kim tuế nguyệt sản xuất năm 1988. Trương Mạn Ngọc tuyên bố dù hai người vị trí na ná nhau và thường bị so kè trong showbiz nhưng chưa bao giờ xảy ra hiếm khích, là bạn tốt hiếm có.

Nói là vậy nhưng khi trả lời phỏng vấn, người đẹp họ Trương hồn nhiên tiết lộ Chung Sơ Hồng sống thử với đại gia Chu Gia Đỉnh. Thông tin này khiến hình tượng Chung sụp đổ trong lòng công chúng, sự nghiệp cô cũng giảm sút.

Chẳng vừa, để trả đũa, trong lần quảng bá phim mới, Sở Hồng tiết lộ Trương Mạn Ngọc đã qua đêm với đạo diễn Nhĩ Đông Thăng. Sự kiện này như giọt nước làm tràn ly, hai người sau đó tuyên bố tuyệt giao bạn bè.

Lưu Gia Linh và Tăng Hoa Thiên: Từ mặt vì tranh giành Lương Triều Vỹ

Lưu Gia Linh - Tăng Hoa Thiên.

Lưu Gia Linh - Tăng Hoa Thiên.

Năm 1982, Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ là cặp đôi Kim đồng - Ngọc nữ của showbiz xứ Cảng thơm. Lưu Gia Linh là bạn thân Hoa Thiên, hết sức ủng hộ mối tình này. Cuối cùng, Lương Triều Vỹ lại say nắng bạn thân người yêu sau khi anh và Hoa Thiên thường xảy ra tranh cãi.

Cũng vì thế, Hoa Thiên và Lưu Gia Linh không nhìn mặt nhau gần 30 năm. Chỉ đến năm 2011, họ mới chính thức hàn gắn quan hệ. “Đối với chuyện cũ, ở tuổi gần 60, chúng tôi phải bỏ qua hết thảy” - Hoa Thiên chia sẻ.

Ngô Quân Như và Mai Diễm Phương: Cạnh tranh vai diễn

Ngô Quân Như và Mai Diễm Phương bên cạnh Lưu Đức Hoa, Trương Quốc Vinh trong Yêu quân như mộng.
Ngô Quân Như và Mai Diễm Phương bên cạnh Lưu Đức Hoa, Trương Quốc Vinh trong Yêu quân như mộng.

 

Ngô Quân Như và Mai Diễm Phương từng rất thân thiết trước khi họ nổi tiếng. Năm 1983, Quân Như thua sạch tiền bạc khi chơi bài tại Macau. Lúc đó, Mai Diễm Phương vội vàng ứng tiền cho bạn vay. Mối quan hệ của họ là gắn bó như tri kỷ.

Năm 2001 đánh dấu sự thay đổi trong tình bạn đó khi họp hợp tác chung trong Yêu quân như mộng. Mai Diễm Phương đứng ra giới thiệu Ngô Quân Như với nhà sản xuất. Không ngờ sau khi phim công chiếu, cô mới biết mình bị qua mặt, chỉ là vai nhỏ bên cạnh bạn thân. Mai Diễm Phương lúc này tuyên bố đoạn tuyệt với Ngô Quân Như, “một núi không thể hai hổ”.

Khi Mai Diễm Phương qua đời vì ung thư, Ngô Quân Như khóc lóc nói: “Cả đời này, ân hận nhất là tôi không thể xóa tan hiềm khích năm xưa với cô ấy”.

Tiêu Tường và Lâm Chí Linh: Tranh vị trí đệ nhất mỹ nhân

Tiêu Tường và Lâm Chí Linh được đề nghị chụp ảnh chung xóa tan hiềm khích.

Tiêu Tường và Lâm Chí Linh được đề nghị chụp ảnh chung xóa tan hiềm khích.

Tiêu Tường nhiều năm trước là giai nhân số một Đài Loan. Lúc ấy, Lâm Chí Linh chỉ là cô gái trẻ đi theo sau, vừa làm người mẫu quảng cáo, vừa nhận hợp đồng sự kiện nhỏ. Khi báo chí so sánh cô là “Tiểu Tiêu Tường”, nữ diễn viên họ Tiêu khó chịu: “Nghệ sĩ trẻ quá nhiều, tôi cơ bản chẳng quan tâm đến cô ta. Tôi chỉ quan tâm những người trên mình, còn người phía sau cần gì chú ý”.

Cao điểm, năm 2005, khi gặp trong hậu trường, Lâm Chí Linh chủ động đến gần đàn chị làm quen. Tiêu Tường sai trợ lý trả lời: “Cô ấy tạm không muốn gặp mặt ai”. Lúc đó, Chí Linh rất xấu hổ, MC chủ trì phải ra mặt mời Tiêu Tường đến chụp ảnh giao lưu, tránh sự chú ý của truyền thông.

Không ngờ, vài năm sau, vị trí hai người hoán đổi. Lâm Chí Linh giờ khi nói về đàn chị chỉ lắc đầu từ chối trả lời.

Triệu Vy - Châu Tấn: Đối thủ không đội trời chung

 

Châu Tấn và Triệu Vy: Cuộc chiến hai nàng Đại hoa đán.

Châu Tấn và Triệu Vy: Cuộc chiến hai nàng Đại hoa đán.

Triệu Vy và Châu Tấn từng có thời gian thân thiết khi mới nổi tiếng nhưng mối quan hệ của họ hiện nay bị cho là "cơm chẳng lành, canh không ngọt".  Mọi chuyện xuất phát từ việc khi hợp tác chung trong Họa bì, thù lao của hai người chênh lệch đáng kể. Châu Tấn được trả cát-xê cao hơn Triệu Vy trong khi trước đó ê-kíp hứa Én nhỏ con số hậu hĩnh hơn.

Cũng vì thế, trên phim trường, hai người thường xảy ra tranh đấu ngầm. Có nguồn tin chỉ vì chiếc ghế, Triệu Vy và Châu Tấn không nhìn mặt nhau. Sau này, Châu Tấn lôi kéo Trần Khôn vào cuộc khiến mối quan hệ giữa Trần và Én nhỏ rạn nứt.

Dù cả hai phủ nhận tin đồn bất hòa nhưng từ cả năm nay, hiếm có sự kiện nào họ xuất hiện chung. Trong đám cưới Huỳnh Hiểu Minh, Châu Tấn cũng được mời nhưng cô sẵn sàng không tham dự khi biết Triệu Vy có tham gia.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất