Minh Khang, Mạnh Trường bị lật tẩy chuyện "quát vợ"

Afamily - 19/09/2015, 19:16

Trong tập 15 của "Bố ơi mình đi đâu thế?", hai ông bố tưởng rằng khá hiền lành và điềm đạm lại bị lật tẩy chuyện quát vợ khi ở nhà.

Trong tập 15 của Bố ơi mình đi đâu thế?, các cặp bố con phải trải qua một ngày lao động thực sự vất vả. Tốt Ti cùng bố vận chuyển hành lý cho khách hàng, Xuân Bắc và Bi phục vụ trong bếp. Bố Minh Khang và Suti phục vụ bàn, bố Mạnh Trường và Chíp làm hoạt náo viên chụp ảnh.

Minh Khang, Mạnh Trường bị lật tẩy chuyện

Mạnh Trường động viên con gái thực hiện nhiệm vụ.
 
Minh Khang, Mạnh Trường bị lật tẩy chuyện
Hai bố con sau đó đã thực hiện thử thách khá thành công.
 

Để thực hiện thử thách lần này, ông bố Mạnh Trường phải nhuộm người xanh lét để hóa thân thành Xì-trum, trong khi bé Chíp xinh đẹp hơn trong hình dáng một thiên thần. Dù được diện quần áo đẹp, song bé Chíp có vẻ không vui và mệt mỏi. Thấy vậy, bố Mạnh Trường liền động viên con và giả vờ trêu đùa những chú bồ câu để khuấy động không khí. Dù "phát cáu" vì trò đùa của bố, nhưng sau đó bé Chíp đã vui vẻ hơn và cùng bố hoàn thành nhiệm vụ khá thành công.

Minh Khang, Mạnh Trường bị lật tẩy chuyện

Xuân Bắc vào bếp nấu ăn cho con trai.

Trong khi đó, bố con Xuân Bắc khá hào hứng với công việc bếp núc. Ông bố Xuân Bắc còn tự tay nấu ăn cho con trai. Anh tâm sự: "Hồi bé, tôi thường phải nấu cơm nhiều, vì bố mẹ và các anh chị đi làm sớm. Giờ thì tôi không phải nấu nừa vì có mẹ và vợ nấu hoặc đi ăn nhà hàng. Nhưng tôi nghĩ vào bếp nấu cho người mình yêu thương thì hăng hái hơn rất nhiều."

Minh Khang, Mạnh Trường bị lật tẩy chuyện

Bé Bi tự tay cuốn sushi.

Về phần Bi, bé rất chăm chú nghe cô đầu bếp hướng dẫn làm món gỏi và sushi. Món sushi của bé Bi dù không đẹp nhưng lại được chị Suti khen ngon. Sau đó, cậu bé cũng mời bố ăn những chiếc sushi mình tự tay làm. Nhận xét về món ăn của con trai, Xuân Bắc cho biết: "Tôi phải nói thật là ăn rất ngon, cái ngon là do nguyên liệu chuẩn bị. Thú thực khi Bi làm, tôi thấy con cuốn ngược. Lúc đó, tôi muốn nhắc Bi, nhưng nhìn thấy vẻ mặt hào hứng của con lại thôi. Khi ăn, tôi chọn cái đẹp nhất để hai bố con cùng ăn. Bi ăn rất nhiệt tình đúng kiều hưởng thụ thành quả."

Minh Khang, Mạnh Trường bị lật tẩy chuyện

Bố con Đỗ Minh thành thạo trong công việc vận chuyển hành lý.

Hai bố con Đỗ Minh cũng khá thành thạo với công việc vận chuyển hành lý. Khi làm việc, bố Đỗ Minh còn sử dụng tiếng Anh để trò chuyện với khách nước ngoài. Trong cuộc trò chuyện với bố, bé Tốt Ti tâm sự cậu bé thấy nhiệm vụ này thú vị hơn các nhiệm vụ khác. Ông bố Đỗ Minh cũng chia sẻ: "Bản  thân tôi là người cha, tôi rất vui vì Tốt Ti đã kiếm được tiền bằng chính sức lao động của mình. Tôi không quan trọng Tốt Ti sau này làm gì, là doanh nhân hay bất kỳ ngành nghề khác cũng được. Tôi chỉ muốn con hiểu được giá trị của đồng tiền qua thành quả lao động của mình."

Minh Khang, Mạnh Trường bị lật tẩy chuyện

Suti ngoan ngoãn nên được nhiều vị khách yêu mến.

Với công việc phục vụ bàn, bố Minh Khang và bé Suti cũng hoàn thành khá xuất sắc. Với vẻ ngoài đáng yêu cùng sự ngoan ngoãn, lễ phép, Suti đã chiếm được tình cảm của nhiều vị khách có mặt trong khách sạn.

Mặc dù lần đầu phải lao động thực sự vất vả và nghiêm túc nhưng các bố đều rất vui vì thông qua công việc này có thể dạy con giá trị của đồng tiền, của việc chăm chỉ lao động và ý thức tự lập hơn. Bên cạnh đó còn là niềm vui khi được hưởng thụ chính thành quả lao động của mình và tình cảm cha con trở nên gắn bó hơn. 

Minh Khang, Mạnh Trường bị lật tẩy chuyện

Các bố thực hiện nhiệm vụ bán 200 chiếc xúc xích.

Sau khi hoàn thành xong các nhiệm vụ riêng, bốn bố nhận nhiệm vụ tiếp theo là phải bán hết 200 chiếc xúc xích. Vì được khuyến mãi chụp ảnh cùng bốn ông bố, nên các khách hàng nườm nượp kéo đến quầy xúc xích của các ông bố. Vì vậy, 200 chiếc xúc xích chẳng mấy chốc đã được bán hết sạch. Sau đó, bốn bố và các con đã cùng nhau nhảy múa, hòa vào không khí vui vẻ của lễ hội hóa trang tại Vinpearl. 

Minh Khang, Mạnh Trường bị lật tẩy chuyện

Bốn cặp bố con cùng hòa vào không khí vui vẻ của lễ hội hóa trang.

Một ngày làm việc mệt nhọc trôi qua, các con được thưởng thức bữa tối và ngồi tâm sự cùng bố trên bãi biển. Đây là khoảng thời gian thư giãn hiếm hoi của các ông bố bận rộn. Lúc này, các bé đã chơi trò kể các ưu điểm về bố mình. Là bé đầu tiên tham gia trò chơi, Bi tiết lộ bố Xuân Bắc thường bị mẹ mắng khi về muộn. Trước câu hỏi bố sẽ làm gì khi bị mẹ mắng, Bi đáp: "Lúc ấy bố sẽ bảo lần sau rút kinh nghiệm."

Minh Khang, Mạnh Trường bị lật tẩy chuyện

Các con ngồi tâm sự với bố trên bãi biển.

Minh Khang, Mạnh Trường bị lật tẩy chuyện

Minh Khang, Mạnh Trường bị lật tẩy chuyện quát vợ.

Sau Bi, Tốt Ti, Suti và Chíp tiếp tục phải trả lời câu hỏi "Bố làm gì khi bị mẹ mắng?". Các bé đều hồn nhiên tiết lộ "bí mật" của bố bất chấp sự xấu hổ của các vị phụ huynh. Tốt Ti cho biết khi bị mẹ mắng bố sẽ không làm gì cả vì mẹ quát rất to. Trong khi đó, Suti và Chíp thật thà kể nếu bị mẹ mắng thì bố sẽ quát lại.

Minh Khang, Mạnh Trường bị lật tẩy chuyện

Bốn cặp bố lên đường ra đảo hoang thực hiện nhiệm vụ tiếp theo.

Sau một ngày lao động ở khách sạn, các bố con di chuyển đến đảo hoang để thực hiện nhiệm vụ tiếp theo. Chuyện gì sẽ xảy ra trên đảo hoang? Câu trả lời sẽ có trong tập 16 của Bố ơi mình đi đâu thế? phát sóng trưa Thứ 7 ngày 26/9 trên kênh VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất