Minh Hằng đáng yêu khoá môi trai đẹp tại phim trường

Kênh 14 - 17/05/2015, 17:52

Hôm nay, Minh Hằng đã có mặt tại phim trường "Con Ma Nhà Họ Vương" để bắt đầu ghi hình các cảnh của mình.

Vào vai khách mời đặc biệt trong phim điện ảnh Con Ma Nhà Họ Vương của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nên đến hôm nay (17/5) - khi đoàn phim đã hoàn thành hơn 2/3 các cảnh quay, Minh Hằng mới chính thức bắt đầu ghi hình phần của mình, dù cô đã nhiệt tình có mặt từ ngày đầu khai máy. Đến đầu giờ chiều mới đến lượt Minh Hằng "lên dĩa" nhưng cô đến phim trường từ sáng sớm làm... hoạt náo viên. Thành viên trong đoàn phim đều đồng tình cho rằng hễ Minh Hằng xuất hiện là không khí cả đoàn vui vẻ, sôi nổi hơn hẳn. Ngôi sao nổi tiếng này luôn hòa đồng, thậm chí có phần nghịch ngợm, sẵn sàng hùa theo những trò nhắng nhít của đạo diễn "khùng nhất Việt Nam". Vào vai bạn gái của nam diễn viên mới toanh - Tiến Vũ, ngay cảnh đầu tiên, Minh Hằng đã khóa môi say đắm với trai đẹp trong... vườn chuối.

 
Tiến Vũ cởi trần, ôm hôn Minh Hằng trong vườn chuối
 
Ban đầu, cả hai có vẻ ngượng ngùng
 
Nhưng sau đó đôi trai xinh - gái đẹp nhập vai rất "ngọt"
 
 
 
Thậm chí quen rồi còn đùa giỡn tưng bừng
 
 
Dù lớn hơn 6 tuổi nhưng sự xinh đẹp, trẻ trung của Minh Hằng khiến đôi "phi công - máy bay" 
này trông cực kỳ đẹp đôi
 
Trước câu hỏi, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tự tin bao nhiêu phần trăm vào Con Ma Nhà Họ Vương, anh chia sẻ: "Trước giờ phim nào ra tôi cũng tự tin 100% hết, còn thành công hay không là tùy thuộc vào khán giả (cười). Lần này tôi rất tâm huyết với kịch bản nhiều nút thắt – mở không hề dễ đoán, D.O.P quay rất đẹp và rất khác so với những bộ phim tôi đã làm trước đó, dàn diễn viên thì diễn xuất không thể chê vào đâu được và đặc biệt là một đạo diễn Vũ Ngọc Đãng làm phim kinh dị rất tươi mới. Mọi người nhớ ra rạp xem Con Ma Nhà Họ Vương vào dịp Halloween năm nay nhé".
 
 
Về việc dư luận đang có những ý kiến trái chiều quanh cảnh nóng của Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng trong phim, Vũ Ngọc Đãng cho biết: "Tôi thấy bình thường. Trong Hot Boy Nổi Loạn, cảnh nóng thậm chí còn nhiều và táo bạo hơn nhưng mọi người cũng đâu có ý kiến gì đâu. Thậm chí khi ra rạp, những cảnh đó bị cắt bớt thì mọi người còn tiếc nuối cơ mà. Cảnh nóng có phản cảm hay không là tùy thuộc vào cách nó được đặt vào trong bộ phim như thế nào. Và tôi nghĩ là mình đã đặt cảnh nóng vào đúng nơi đúng chỗ". 
 
 
Dưới đây là những hình ảnh "nóng hổi" cập nhật từ phim trường Con Ma Nhà Họ Vương:
 
 
Bộ ba rắc rối
 
Lố hớn hở ôm "anh" Dương đẹp gái
(Nhân vật của La Quốc Hùng và Minh Hằng trong "Vừa Đi Vừa Khóc")

D.O.P Nguyễn Nam ngầu hết cỡ cạnh người đẹp
 

Nhưng người đẹp đáng yêu quá nên chàng không thể ngầu lâu

 

 


 

Minh Hằng nhí nhố, đáng yêu "tưởng chết"



 


Chụp lúc nào, góc nào cũng xinh đẹp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất