Mèo máy Doraemon trở lại hoành tráng mùa hè năm nay

Tiin - 16/06/2015, 17:00

Chú mèo máy Doraemon thân thiết với độc giả Việt Nam trong suốt nhiều năm qua sẽ quay trở lại màn ảnh rộng vào mùa hè năm nay.

Mùa hè này, khán giả Việt sẽ được gặp lại chú mèo máy Doraemon thông minh đến từ tương lai - người bạn thân thuộc của tuổi thơ nhiều thế hệ qua bộ phim hoạt hình Doraemon: Nobita và những hiệp sĩ không gian. Nếu như năm ngoái, bộ phim hoạt hình Doraemon: Stand by me là tấm vé du hành quay ngược về thế giới tuổi thơ đầy cảm động và chân thức, thì bộ phim mới năm nay sẽ đưa khán giả đến cuộc phiêu lưu thám hiểm vào không gian đầy những tình tiết bất ngờ và thú vị.

Câu chuyện bắt đầu vào một ngày, Nobita và các bạn của mình đã quyết định sẽ làm ra một bộ phim về đề tài siêu anh hùng. Và nhờ có những bảo bối thần kỳ của Doraemon, đặc biệt là "Đạo diễn Burger" – chú rô-bốt có thể giúp tạo ra những bối cảnh khác nhau trong một bộ phim, ước mơ tạo gia một tác phẩm nghệ thuật của nhóm bạn đã trở thành hiện thực.

Tình cờ chứng kiến những cảnh tượng diễn ra trong quá trình làm phim đó, Aron – một cư dân tới từ hành tinh Pokkuru - đã nhầm tưởng rằng Doraemon và nhóm bạn của mình là những người anh hùng thực sự. Sở dĩ Aron phải lưu lạc tới trái đất là vì hành tinh của cậu đang bị những kẻ gian ác chiếm đánh. Và Aron đã quyết định nhờ tới nhóm của Doraemon sử dụng những nguồn siêu năng lực mà họ sở hữu để giải cứu cho quê hương Pokkuru của cậu. Ban đầu, nhóm bạn Nobita vẫn còn ngờ vực những lời nói của Aron nên đã lên đường tới với hành tinh xa xôi đó không hề do dự.

Aron (trái) và chú rô-bốt Burger là 2 người bạn mới của Doraemon - Nobita trong chuyến du hành vũ trụ lần này.

Mãi tới khi đặt chân tới Pokkuru, Doraemon và các bạn của mình mới nhận ra rằng những điều đang diễn ra hoàn toàn là sự thật. Tất cả đều trở nên hoảng loạn. Cuối cùng nhóm bạn của chúng ta đã quyết định sẽ kề vai sát cánh cùng với những cư dân của Pokkuru để bảo vệ quê hương của họ. Cuộc hành trình đầy phiêu lưu mạo hiểm chính thức bắt đầu.

Bộ phim Doraemon: Nobita và những hiệp sĩ không gian là tập phim thứ 35 trong loạt phim điện ảnh về chú mèo máy Doraemon. Phim do Osugi Yoshihiro làm đạo diễn dựa trên kịch bản do Shimizu Higashi chắp bút. Dường như sau nửa thế kỉ đồng hành cùng độc giả, độ hấp dẫn của chú mèo máy Doraemon và nhóm bạn vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt.

Bộ phim được dự kiến khởi chiếu từ ngày 26/6/2015 trên các rạp toàn quốc.

Trailer phim hoạt hình Doraemon: Nobita và những hiệp sĩ không gian

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất